การสั่งเก็บดังกล่าวเป็นผลมาจากที่ลูกค้า 7 รายพบชิ้นส่วนพลาสติกผสมอยู่ในเนื้อชอกโกแลตที่เคลือบขนมในช่วงเดียวกัน จนกระทั่งภายหลัง เนสท์เล่ออกแถลงการณ์ถึงเรื่องนี้อย่างเป็นทางการ กล่าวขอโทษลูกค้าทั่วโลกที่ต้องได้รับความไม่สะดวกจากความผิดพลาดในกระบวนการผลิต แต่ยืนยันว่า การผลิตสินค้าให้ได้มาตรฐาน เป็นสิ่งที่บริษัทให้ความสำคัญเป็นอันดับหนึ่งมาโดยตลอด
ทั้งนี้ ลูกค้าที่ไม่ต้องการสินค้าที่มีปัญหานี้ สามารถนำมาคืนกับทางบริษัทและรับเงินคืนได้เต็มจำนวน ภายใต้ข้อแม้ว่าหีบห่อของสินค้ายังอยู่ในสภาพสมบูรณ์ไม่มีรอยฉีกขาด เพื่อเป็นการป้องกันความผิดพลาด
0 ความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น
การแสดงความคิดเห็นของบล็อกประเพณีไทย จะมีการตรวจสอบอยู่ตลอดเวลา ฉะนั้น
ควรใช้คำพูดที่สุภาพและเหมาะสม ก่อนที่จะทำการแสดงความคิดเห็นของท่านสู่ที่สาธารณะ งดคำหลาบ คำว่าร้ายทุกกรณี หรืออื่นๆที่ทีมงานเห็นว่าไม่ดีไม่งาม
ขอลบทันทีโดยไม่บอกกล่าวหรือแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
ขอบคุณครับ
หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น