วันพฤหัสบดีที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

สถานะโดนๆ สถานะเฟสบุ๊คโดนๆ สถานะ facebook ให้กำลังใจ

สถานะ facebook ให้กำลังใจ

อย่า "คิดมาก" กับก้าวที่ผ่านพ้น..
อย่า "กังวล" กับก้าวที่ยังมาไม่ถึง..
 อย่า "กลัว" ถ้ายังไม่เดินสักก้าวหนึ่ง..
อย่า "รำพึง" จนไม่กล้าจะก้าวเดิน..!!

//
คนเราก็เป็น แบบนี้ กันทั้งนั้น
มีสุขสันต์ โศกเศร้า เท่ากันแหละหนา
ความสำเร็จ แต่ละครั้ง กว่าจะได้มา
ต้องแลกด้วย เหงื่อและน้ำตา แทบทุกคน
//
ในวันที่เราเจอปัญหา..บางครั้งเราต้องการแค่ใครสักคน ที่จะกอดเราไม่ยอมปล่อย.. จนกว่าเราจะดีขึ้น
ในวันที่เราเจอปัญหา..บางครั้งเราต้องการแค่ใครสักคน ที่จะกอดเราไม่ยอมปล่อย.. จนกว่าเราจะดีขึ้น
เธอบอกต้องการกำลังใจ
ในวันที่หัวใจเธออ่อนล้า
อยากบอกให้เธอลองหลับตา
แล้วนึกถึงเวลาเราคู่กัน
ฉันจะอยู่ข้างๆเสมอ
ทุกเวลาที่เธอนึกถึงฉัน
และตราบใดที่เธอไม่ลืมกัน
ก็จะเจอฉันเมื่อเธอนั้น” ลืมตา”

คำว่า “เหนื่อยไหม” จากคนบางคนกลับทำให้เรา “หายเหนื่อย”
เหนื่อยไหม” จากคนบางคนกลับทำให้เรา “หายเหนื่อย





ถึงแม้…เราไม่ใช่คนที่จะ "เข้าใจ" เธอทุกอย่าง


ในวันที่ท้อ อย่าคิดว่าไม่เหลือใคร ส่องกระจกแล้วยิ้มไว้ ไม่เหลือใคร ก็ยังเหลือตัวเราเอง

1 ความคิดเห็น:

Lottery Thai กล่าวว่า...

1. คนนึง "คิดถึง" อีกคน "คิดถอย" คนนึง "เฝ้าคอย" อีกคน "เดินหนี" คนนึง "ห่วงหา" อีกคน "ไม่มี" คนนึง "ภักดี" อีกคน "เปลี่ยนไป"

2. ความรักคือการเดินทางไกล กว่าจะถึง "หัวใจ" มันต้องใช้ "เวลา"

3. "เวลา" จะช่วยให้ทุกสิ่ง "ดีขึ้น"... แต่ "เวลา" ไม่ได้ช่วยให้...ทุกอย่าง"เหมือนเดิม

4. เวลาน้ำ "เข้าตา" มันจะ "แสบที่ตา" เเต่ถ้าน้ำ "ออกจากตา" มัน "แสบที่ใจ"

5. สิ่งหนึ่งที่ยังเต้นอยู่คือ"หัวใจ" แต่สิ่งหนึ่งที่หยุดนิ่งลงไปคือ "ความรู้สึก"

6. ความรักบางครั้งก็เหมือนกีฬา, ต่อให้เราฝืนทดเวลาบาดเจ็บอีกกี่ครั้ง, มันก็ยังหมดเวลา

7. คนที่ถูกคอมักอยู่ไกล คนที่ถูกใจมักเย็นชา คนที่ตามหามักล่องลอย คนที่รอคอยมักไม่เจอ

8. "ความดึก" ทำให้เรานอนเหงาหรือ "ความเหงา" ทำให้เรานอนดึก

9. ถ้าความรักคือการเดินทาง, หัวใจคงเป็นเข็มทิศ, และจุดหมายก็คือเธอ

10. รักไม่ใช่ "การพยายามเข้าใจ" แต่รักคือ "การเข้าใจโดยที่ไม่ต้องพยายาม"

11. บางครั้งโลกก็แคบเกินกว่า"จะมีใคร" แต่บางคราวโลกก็กว้างใหญ่เกินกว่าที่"จะอยู่คนเดียว"

12. บังเอิญพบ .. บังเอิญรัก .. บังเอิญรู้จัก .. อาจเกิดขึ้นได้ .. แต่ไม่มีหรอก .. บังเอิญนอกใจ

13. บางเบอร์ในมือถือ "ไม่มีทาง" ที่จะโทรหา... แต่มีค่าทาง "ความรู้สึก" เกินกว่าจะลบทิ้ง

14. หนึ่ง sms ของใครบางคน ... ทำให้คนบางคนไม่ยอมลบ ... และอ่านแล้วอ่านอีก

15. ตัดใจจากเธอ" ว่ายากแล้ว "ตัดเธอจากใจ" มันยากกว่า

16. การแอบรักใครข้างเดียว ก็เหมือน"ผ้าอนามัย" เพราะทุ่มเทเท่าไหร่ก็ไม่มีวัน"ไหลย้อนกลับ"

17. เวลารักเริ่ม "จืดจาง" ความทรงจำเก่าๆจะยิ่ง "ชัดเจน"

18. สิ่งที่ทำร้ายเราที่สุด..ไม่ใช่คนที่ "เปลี่ยนไป".. แต่เป็นตัวเราเอง..ที่ไม่เข้าใจการ "เปลี่ยนแปลง"

19. ความรัก ไม่ใช่การครอบครอง.. แต่มันคือการที่ได้ยืนมองเธอมีความสุข

20. "Did" เป็นอดีตของ "Do" แต่ "You" เป็นอดีตของ "I"

21. "ปลั๊ก" คือ อุปกรณ์ไฟฟ้า "ราว" คืออุปกรณ์ตากผ้า... มันไม่สำคัญว่า "ราวหรือปลั๊ก" แต่สำคัญที่ "รักหรือป่าว"

22. เวลาทำให้เรากลายเป็น"คนรัก" แล้วเวลาก็มักทำให้เรากลายเป็น"คนอื่น

23. "รักแท้" ไม่ได้แพ้ "ระยะทาง" แต่แพ้คน "ใจกว้าง" ที่โทษ "ระยะทาง" แล้วทำมาเป็น "อ้าง" ว่า..."ห่างกัน"

24. การมี "แฟน" แค่บอกสถานะให้รู้ว่าคุณ "มีคู่" แต่ไม่ได้บอก ว่าคุณจะ "มีค่า"

25. สะกดคำว่าคิดถึงไม่ยาก, สะกดใจไม่ให้คิดถึง, ยากกว่า

26. ความรักมีสองอย่าง, ไม่ดูแลกันตลอดไป, ก็ได้แค่คิดถึงกันและกันตลอดไป

27. ระยะทางแค่ทำให้เรารู้สึกห่างหาย แต่ความรู้สึกทำให้เราห่างเหิน

28. ส่วนผสมของ"ความรัก"คือ"เวลา"... ส่วนผสมของ"น้ำตา" คือ"ความเสียใจ"

29. ความสุขของการคิดถึง, คือการได้รู้ว่า, เขาก็คิดถึง

30. พูดง่ายกว่าทำ , จำง่ายกว่าลืม = ความรัก

31. ความรักเกิดขึ้นจากการรักใครบางคน, แต่ไม่ได้หายไป, เพราะความไม่รักของใครคนนั้น

32. ความรักที่มีให้เธอคือการเดินทาง, เริ่มต้นทุกอย่างได้ตลอดไป, และไม่เคยมีที่สิ้นสุด

33. บางทีความรัก ไม่ได้เริ่มจากการ "รู้จัก" แต่เริ่มกับความ "รู้สึก"

34. ดีใจตอน "เธอมา" เสียน้ำตาตอน "เธอไป" ร้องไห้มากเท่าไหร่ แต่เจ็บตอน "เธอไป" ไม่เท่าตอน "เธอกลับมา"

35. อย่าหยุดที่ใครสักคน เพียงเพื่อจะพัก...จงหยุดที่จะรักเพราะ รักเขา..หมดหัวใจ

แสดงความคิดเห็น

การแสดงความคิดเห็นของบล็อกประเพณีไทย จะมีการตรวจสอบอยู่ตลอดเวลา ฉะนั้น
ควรใช้คำพูดที่สุภาพและเหมาะสม ก่อนที่จะทำการแสดงความคิดเห็นของท่านสู่ที่สาธารณะ งดคำหลาบ คำว่าร้ายทุกกรณี หรืออื่นๆที่ทีมงานเห็นว่าไม่ดีไม่งาม
ขอลบทันทีโดยไม่บอกกล่าวหรือแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
ขอบคุณครับ

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น