วันจันทร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2556

ทรงผมสั้น เก๋ ๆ พร้อมเคล็ดลับการตัดผมสั้นให้เข้ากับรูปหน้า

ทรงผมสั้นไปงานทรงผมสั้นไปงาน

รูป ผมสั้นไปงาน จัดไป สั้นๆ ก็สวยได้  (1/18)

รูป ผมสั้นไปงาน จัดไป สั้นๆ ก็สวยได้  (14/18)

ทรงผมสั้น

รูป ทรงผมสั้น เทรนด์ Hot รับ 2013  (6/10)

รูป ทรงผมสั้น เทรนด์ Hot รับ 2013  (9/10)

แบบผมสั้น



ทรงผมยาวประบ่าสไตล์เกาหลี ด้านหน้า
 ทรงผมยาวประบ่าสไตล์เกาหลี ด้านหลัง
 ทรงผมยาวประบ่าสไตล์เกาหลี ด้านข้าง
   ทรงผมยาวประบ่าสไตล์เกาหลี

ทรงผมวัยรุ่นเกาหลี ด้านหลัง
 ทรงผมวัยรุ่นเกาหลี ด้านข้าง
ผมทรงปลาหมึก
ผมหน้าม้าปัด ด้านหน้า
ทรงผมเทรนด์เกาหลีหญิง ด้านหน้า
ทรงผมเทรนด์เกาหลีหญิง
ทรงผมสีทอง ด้านข้าง
ทรงผมสีทอง
ผมสไลด์รากไทร
ทรงผมสั้นสวยๆๆ
ทรงผมแนวเซอร์ ด้านข้าง
ทรงผมไม่ยาวไม่สั้น
ทรงผมสั้นสไลด์ปลาย
ทรงผมสั้นเปรี้ยวๆ
แฟชั่นทรงผมลอน
ทรงผมสั้นรับหน้าร้อน

ทรงผมทัดหู ด้านข้างทรงผมทัดหู ด้านหน้า
ทรงผมมัดน่ารัก ด้านข้างทรงผมมัดน่ารัก ด้านหน้า
 ทรงผมไม่ยาวมาก ด้านข้าง
ทรงผมสุดฮิต สุดน่ารัก
ทรงผมสุดฮิตทรงผมสุดฮิต ด้านข้าง
แบบทรงผมสั้นน่ารักๆ
ทรงผมประบ่าดัดปลาย
ผมพองวอลลุ่ม ด้านข้าง
 ผมพองวอลลุ่ม
แฟชั่นทรงผมสั้นแบบเกาหลี ด้านข้าง
แฟชั่นทรงผมอินเทรนด์ ด้านหน้า
ผมดัดลอนใหญ่คลาย ด้านหน้า
 ผมดัดลอนใหญ่คลาย น่ารัก
   ผมดัดลอนใหญ่คลาย แอ๊บแบ๊ว

ทรงผมสุดอินเทรนด์ ด้านหน้า
ทรงผมสุดอินเทรนด์ ด้านข้าง

วิธีการดูแลผมดัด

ก้อย รัชวิน
นุ่น วรนุช
นุ่น วรนุช
ได๋ ไดอาน่า
นุ่น ศิรพันธ์
พิม ซาซ่า

อิมซูจอง

 มูนกึนยอง
 ฮันกาอิน
wonder girls
 ทิฟฟานี่ Girls generation
ทิฟฟานี่ Girls generation
Jessica Girls Generation



ทรงผมสั้น












ทรงผมสั้น

ทรงผมสั้น
ทรงผมสั้น

ทรงผมสั้น



          สาว ๆ ที่กำลังมองหา ทรงผมสั้น ที่เหมาะกับตัวเองอยู่ วันนี้เรามีแบบ ทรงผมสั้น เก๋ ๆ มาฝากคุณสาว ๆ เพียบ แต่ก่อนจะไปเปลี่ยน ทรงผม เรามีเคล็ดลับการเลือกตัด ทรงผมสั้น ให้เข้ากับรูปหน้ามาฝากเป็นของแถมด้วย... 
          หากคุณเป็นสาวหน้ากลม ทรงผมสั้น ที่คุณสามารถตัดได้คือ ผมสั้นแค่ระดับแนวขากรรไกร ไม่ควรตัดให้สั้นกว่านั้น เพราะจะยิ่งเน้นความกลมของใบหน้าให้เด่นชัด ส่วนจะตัดบ๊อบหรือสไลด์ก็ได้แล้วแต่ความชอบ
ทรงผมสั้น

ทรงผมสั้น


          สาวที่มีใบหน้ายาว ทรงผมสั้น ที่เหมาะกับรูปหน้าคือ ผมซอยด้านหน้าเป็นเลเยอร์หรือไล่ระดับถึงบริเวณคาง ผมบ๊อบซอยไล่ระดับก็เป็นอีกทรงที่เหมาะกับคนหน้ายาวทั้งหลาย เพราะจะช่วยทำให้ใบหน้าดูอิ่มเอิบขึ้น
ทรงผมสั้น

ทรงผมสั้น


          ส่วนสาวหน้าเหลี่ยม ทรงผมสั้น ที่เหมาะกับรูปหน้าคุณคือ ผมที่ตัดซอยไม่สั้นมาก ความยาวระดับไหล เป็นทรงที่เหมาะมากที่สุด ซึ่งจะช่วยอำพรางรูปหน้าให้เรียวขึ้น คุณไม่ควรตัดผมหน้าม้า หรือดัดผมเป็นลอนเด็ดขาด เพราะจะยิ่งเน้นบริเวณกรามให้ดูเหลี่ยมไปกันใหญ่
ทรงผมสั้น

ทรงผมสั้น


          สาวที่มีใบหน้ารูปหัวใจ ทรงผมสั้น ที่เหมาะกับรูปหน้าคุณคือ ผมบ๊อบสั้นประมาณบ่า และให้ตัดผมหน้าม้า เพื่ออำพรางบริเวณหน้าผากและแก้มที่กว้าง
ทรงผมสั้น

ทรงผมสั้น


          สำหรับสาวที่มีใบหน้ารูปไข่ ซึ่งเป็นใบหน้าที่สมบูรณ์แบบมาก ๆ คุณสามารถตัด ทรงผมสั้นทรงไหนก็ได้... โชคดีจริง ๆ
ทรงผมสั้น

ทรงผมสั้น


          เอาล่ะ !! รู้อย่างนี้แล้ว ก็ได้เวลาไปดูแบบ ทรงผมสั้น กันเลย...
ทรงผมสั้น

ทรงผมสั้น 
ทรงผมสั้น

ทรงผมสั้น
ทรงผมสั้น

ทรงผมสั้น 
ทรงผมสั้น

ทรงผมสั้น
ทรงผมสั้น

ทรงผมสั้น
ทรงผมสั้น

ทรงผมสั้น
ทรงผมสั้น

ทรงผมสั้น
ทรงผมสั้น

ทรงผมสั้น
ทรงผมสั้น

ทรงผมสั้น 
ทรงผมสั้น

ทรงผมสั้น 
ทรงผมสั้น

ทรงผมสั้น
ทรงผมสั้น

ทรงผมสั้น 
ทรงผมสั้น

ทรงผมสั้น
ทรงผมสั้น

ทรงผมสั้น 
ทรงผมสั้น

ทรงผมสั้น
ทรงผมสั้น

ทรงผมสั้น
ทรงผมสั้น

ทรงผมสั้น
ทรงผมสั้น

ทรงผมสั้น 
ทรงผมสั้น

ทรงผมสั้น
ทรงผมสั้น

ทรงผมสั้น 
ทรงผมสั้น

ทรงผมสั้น
ทรงผมสั้น

ทรงผมสั้น
ทรงผมสั้น

ทรงผมสั้น






ขอขอบคุณภาพประกอบจาก
-postjung.com
-tlcthai.com
-mthai.com
-กระปุกดอทคอม

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

การแสดงความคิดเห็นของบล็อกประเพณีไทย จะมีการตรวจสอบอยู่ตลอดเวลา ฉะนั้น
ควรใช้คำพูดที่สุภาพและเหมาะสม ก่อนที่จะทำการแสดงความคิดเห็นของท่านสู่ที่สาธารณะ งดคำหลาบ คำว่าร้ายทุกกรณี หรืออื่นๆที่ทีมงานเห็นว่าไม่ดีไม่งาม
ขอลบทันทีโดยไม่บอกกล่าวหรือแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
ขอบคุณครับ

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น