วันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ข่าวธีรศิลป์ แดงดา กับการเซนต์สัญญาร่วมทีมกับแอธฯมาดริด

ATLETICO MADRID 2014- Teerasil Dangda- real time update เป็นที่แน่นอนแล้วนะครับ ฤดูกาลหน้า 2014 "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา จะย้ายไปเล่นที่ลาลีก้า สเปน กับทีมตราหมี แอตเลติโก้ มาดริด ยินดีกับเจ้ามุ้ยด้วยครับที่ได้ก้าวเข้าใกล้สู่ความฝัน ก้าวสำคัญอีกก้าวหนึ่งครับ... นายแน่มาก !! Muangthong United FC.


พี่เป้ ผอ. เมืองทอง เขาออกมาบอกแล้วนะคะว่า "พี่มุ้ยยังไม่ได้เซนต์สัญญาร่วมทีมกับแอธฯมาดริด" แบบที่มีข่าวกระพือกันไปก่อนหน้านี้ รอบนี้พี่มุ้ยจะไปร่วมซ้่อมแบบเดียวกับคราวที่แล้วค่ะ แต่ครั้งนี้ตามเงื่อนไขหากเทสต์ผ่าน "อาจได้เซนต์สัญญา" ซึ่งเป็นเรื่องของอนาคตล้วนๆค่ะ สำหรับข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้ ที่บอกว่าพี่มุ้ยเซนต์ไปแล้ว ทำให้่คนเข้าใจผิดต่างๆนาๆ ไม่ว่าจะเป็น เจตนาจากเจ้าของสโมสรเองหรือจะจากบรรดานักข่าว เพื่ออยากตีประเด็นให้ครึกโครม ก็เลิกทำเถอะค่ะ คนเสียไม่ใช่แค่คุณ แต่เป็นตัว "มุ้ย" เอง จากครั้งที่แล้ว หลายคนหมั่นไส้มุ้ย เพราะสโมสรอวยเขามากเกินไป และโฆษณาเขามากเกินไป คุณไม่เหลือช่องให้มุ้ยได้แก้ตัวในกรณีที่พลาด พอมุ้ยพลาด ทุกคนก็รุมเหยียบ ทั้งที่จริงๆมุ้ยเองแทบไม่ได้ผิดอะไรเลย เขาไม่เคยออกมาบอกว่าตัวเองเก่ง หรือดีเด่กว่าใคร แต่เวลาเขาพลาด ผลก็ตกลงมาอยู่กับเขาหมด เชียร์มุ้ยได้ แต่อย่ายกเขาเหนือนักเตะคนอื่น เหลือพื้นที่ให้เขาได้หายใจด้วย สนับสนุนให้แฟนบอลไทย เชียร์ธีรศิลป์ แดงดา อย่างมีสติ - POPROCK -

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

การแสดงความคิดเห็นของบล็อกประเพณีไทย จะมีการตรวจสอบอยู่ตลอดเวลา ฉะนั้น
ควรใช้คำพูดที่สุภาพและเหมาะสม ก่อนที่จะทำการแสดงความคิดเห็นของท่านสู่ที่สาธารณะ งดคำหลาบ คำว่าร้ายทุกกรณี หรืออื่นๆที่ทีมงานเห็นว่าไม่ดีไม่งาม
ขอลบทันทีโดยไม่บอกกล่าวหรือแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
ขอบคุณครับ

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น