วันเสาร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2556

vps hosting ไทย เช่า vps ที่ไหนดีสุด คุณภาพดี

vps hosting ไทย เช่า vps ที่ไหนดีสุด คุณภาพดี
สวัสดีครับ วันนี้ ผมจะแนะนำ vps ที่ผมใช้บริการอยู่ดีหรือไม่อย่างไรมาดูกัน
สิ่งที่เจ้านี้ทำให้ผมคือ
ให้แรมเพิ่มไม่คิดเงินเพิ่ม เป็น 6gb
แถมด้วย แรมสำรองอีก 6gb ผมจึงมั่นใจว่าแรมผมน่าจะพอสำหรับการทำเวบหลายๆอย่าง และรองรับคนเข้าเยอะๆ มาดูเสปคเครื่องครับ

vps ไทยที่ไหนดี

แรงมากๆ จริงๆ ผมไม่อยากแะนำหรอกครับ จะแอบไว้ใช้คนเดียว และไม่ให้คนใช้เยอะเกินไป ตอนนี้ มีไม่กี่คน
แอบมาบอก ใครเห็นโพสนี้ก็ดีไปครับ เจ้าของบริการแทบจะทำเว็บให้กันเลยทีเดียว
นี่แหละครับที่ผมแนะนำ สมัคร vps แรงๆ ได้ที่

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

การแสดงความคิดเห็นของบล็อกประเพณีไทย จะมีการตรวจสอบอยู่ตลอดเวลา ฉะนั้น
ควรใช้คำพูดที่สุภาพและเหมาะสม ก่อนที่จะทำการแสดงความคิดเห็นของท่านสู่ที่สาธารณะ งดคำหลาบ คำว่าร้ายทุกกรณี หรืออื่นๆที่ทีมงานเห็นว่าไม่ดีไม่งาม
ขอลบทันทีโดยไม่บอกกล่าวหรือแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
ขอบคุณครับ

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น