วันจันทร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2556

คริส The Star 9 ไม่ได้ไปต่อ ในโจทย์เพลงร็อค

การแข่งขัน The Star ค้นฟ้าคว้าดาว ปี9 เดินทางมาถึงสัปดาห์ที่ 2 แล้ว ในโจทย์เพลงร็อค ของ 7 ผู้แข่งขัน ดี ดีลิเลียน หมายเลข 1,อ้น กรกฏ หมายเลข 2,บูรณ์ ธันยบูรณ์ หมายเลข 3,คริส คริสโตเฟอร์ หมายเลข 4,แบมบี้ สิรินโสพิศ หมายเลข 5,ดิว นัทธพงศ์ หมายเลข 7 และ ตั้ม วราวุธ หมายเลข 8 งานนี้ บอกได้คำเดียวว่า มันน่า Rock อ่ะ สำหรับผลงานการแข่งขันของทั้ง 7 คน จะออกมาเป็นยังไง ไปชมกันเลยครับ



คริส The Star 9 ไม่ได้ไปต่อ กับการแข่งขัน โจทย์เพลงร็อค


คลิปย้อนหลัง The Star 9 โจทย์การแข่งขัน “เพลงร็อค”




จบการแข่งขัน ท้ายรายการ ก็ต้องมาลุ้นระทึก กับผลคะแนน 100 เสียงในห้องส่ง โดยในสัปดาห์นี้ น้องดี หมายเลข 1 คว้าคะแนนไปได้สูงสุด 36 คะแนน ถัดมาที่ ตั้ม 19 คะแนน,บูรณ์ 18 คะแนน,อ้น 10 คะแนน,ดิว 8 คะแนน,คริส 7 คะแนน ส่วนอันดับสุดท้ายได้แก่ แบมบี้ ได้ไป 2 คะแนน



โดม แก้ม เยือนเวที เดอะสตาร์



ก่อนที่จะทราบผล ผู้ไม่ได้ไปต่อ แก้ม และ โดม 2นักร้องเสียงดีรุ่นพี่ กลับมาเยือนเวทีเดอะสตาร์อีกครั้ง แล้วก็มาถึง วินาทีลุ้นระทึก กับการประกาศผลผู้ที่ได้ไปต่อ โดยเริ่มที่ แบมบี้,บูรณ์,ตั้ม,ดี,ดิว โดยเหลือ อ้น และ คริส ที่จะต้องมี หนึ่งคนที่ได้ไปต่อ และผู้ที่ไม่ได้ไปต่อ ได้แก่ คริส คริสโตเฟอร์ ซึ่งได้ฝากเพลง ขอบคุณที่รักกัน ไว้ เป็นเพลงสุดท้าย แทนคำอำลา และคำขอบคุณ



คริส คริสโตเฟอร์




สำหรับโจทย์การแข่งขันสัปดาห์หน้า กับ 6 คนสุดท้าย ในโจทย์เพลงลูกทุ่ง รักใคร เชียร์ใคร อยากให้ใครได้ไปต่อ โหวตให้ เดอะสตาร์ที่คุณชอบได้แล้ววันนี้ โดยพิมพ์ * (ดอกจัน) ตามด้วยหมายเลขผู้เข้าแข่งขัน ส่งมาที่ 4242899 (ค่าบริการครั้งละ 6 บาท ทั่วประเทศ) และ *4930 (ดอกจัน 4930) ตามด้วยหมายเลขผู้เข้าแข่งขัน แล้วโทรออก (เฉพาะโทรศัพท์มือถือเท่านั้น ค่าบริการครั้งละ 6 บาท ทั่วประเทศ)

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

การแสดงความคิดเห็นของบล็อกประเพณีไทย จะมีการตรวจสอบอยู่ตลอดเวลา ฉะนั้น
ควรใช้คำพูดที่สุภาพและเหมาะสม ก่อนที่จะทำการแสดงความคิดเห็นของท่านสู่ที่สาธารณะ งดคำหลาบ คำว่าร้ายทุกกรณี หรืออื่นๆที่ทีมงานเห็นว่าไม่ดีไม่งาม
ขอลบทันทีโดยไม่บอกกล่าวหรือแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
ขอบคุณครับ

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น