วันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ร้องปวีณา เมีย เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ข่าวล่าสุด

ภรรยา “เอ็กซ์ จักรกฤษณ์” อดีตนักยิงปืนทืมชาติ เข้าร้องปวีณาหลังถูกสามี ข่มขู่ ทำร้ายร่างกาย ด้าน เจ้าตัวยัน พร้อมตั้งทนายสู้คดี รับ เคยเสพยา แต่เลิกแล้ว

'เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ซ้อมเมีย
'เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ซ้อมเมีย

ครอบครัวและภรรยาของ นายจักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย เข้าขอความช่วยเหลือกับนางปวีณา หงสกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นของมนุษย์ ภายหลังถูก นายจักรกฤษณ์ ทำร้ายร่างกาย และใช้ปืนข่มขู่ ที่บ้านพัก ภายในหมู่บ้านบัวขาว ย่านรามคำแหง 174

ด้าน แม่ของนายจักรกฤษณ์ เปิดเผยว่า คบกับ นายจักรกฤษณ์ มา 6 ปี มีลูกด้วย 2 คน ซึ่งที่ผ่านมา นายจักรกฤษณ์ มีพฤติกรรมเสพโคเคนและยาไอซ์ โดยครอบครัวเคยพาไปรักษามาแล้ว กระทั่งต่อมา นายจักรกฤษณ์ มีพฤติกรรมชู้สาวและก้าวร้าว รวมไปถึงทำร้ายร่างกายคนในครอบครัว ชักปืนข่มขู่คนในบ้านหลายครั้ง และระยะหลัง มีอาการหลอน กลัวว่า ภรรยาจะไปมีชู้ บังคับไม่ให้ภรรยาออกนอกบ้าน กระทั่ง ล่าสุด นายจักรกฤษณ์ ได้มีปากเสียงกับภรรยา และชกที่ท้องภรรยาหลายครั้ง ครอบครัว จึงรู้สึกหวาดกลัวและกดดัน วันนี้ สบโอกาส นายจักรกฤษณ์ ออกไปดื่มสุรานอกบ้าน ครอบครัวจึงตัดสินใจ หนีออกมาขอความช่วยเหลือจาก รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมฯ ที่ โรงแรมเอสซี ปาร์ค ย่านเลียบทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์

 ’ปวีณา’ รับดูแลภรรยา’เอ็กซ์’ ประสานยธ.คุ้มครองพยาน

เมื่อเวลาประมาณ 23.00น. นางปวีณา หงสกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นของมนุษย์ ได้นำ ภรรยา และแม่ของนายจักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย เข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันกับพนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี หลังถูก นายจักรกฤษณ์ ทำร้ายร่างกาย และใช้อาวุธปืน พร้อมมีดสปาต้า ข่มขู่

ด้านภรรยา ยืนยันว่า จะดำเนินคดีกับ นายจักรกฤษณ์ ถึงที่สุด เนื่องจากที่ผ่านมา ครอบครัวตกอยู่ในอันตราย โดนทำร้าย และข่มขู่ จนตนเองทนไม่ไหว จึงต้องเข้าแจ้งความดำเนินคดีดังกล่าว

ทั้งนี้ ภายหลังเข้าแจ้งความกับนักงานสอบสวน กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นของมนุษย์ ได้รับภรรยาและครอบครัวของนายจักรกฤษณ์ ไปอยู่ในความดูแล ก่อนที่ในช่วงบ่ายวันพรุ่งนี้ จะมีการสอบปากคำร่วมกับพนักงานสอบสวน เพิ่มเติม โดย นางปวีณา ระบุว่า กรณีนี้ถือเป็นเหตุการณ์ความรุนแรงที่เกิดขึ้นในครอบครัว ซึ่งทางกระทรวง จะเข้าไปดูแลอย่างเต็มที่ รวมถึง เตรียมประสานกระทรวงยุติธรรม ในการคุ้มครองพยานด้วย

อย่างไรก็ตาม นายจักรกฤษณ์ ยังคงหลบหนี โดยไม่เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อชี้แจงถึงกรณีต่าง ๆ แม้ว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ จะพยายามโทรศัพท์ติดต่อและร้องขอให้เข้ามาพบก็ตาม

 ‘เอ็กซ์’ ยัน พร้อมตั้งทนายสู้คดี รับเคยเสพยาจริง

นายจักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย ได้ติดต่อมายัง พนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี ภายหลัง แม่และแพทย์หญิงณัธวดี ภู่เจริญยุทธ ภรรยา เข้าแจ้งความ กรณีถูก นายจักรกฤษณ์ ทำร้ายร่างกาย และใช้อาวุธปืนข่มขู่ โดยได้มีการสอบถามพนักงานสอบสวน ถึงเรื่องการดำเนินคดีกับตนเอง พร้อมระบุว่า พร้อมที่จะแต่งตั้งทนายความเข้าสู้คดี รวมไปถึงยอมรับว่า ที่ผ่านมาตนเองเคยเสพยาเสพติดจริง แต่ปัจจุบันได้เลิกหมดแล้ว

สำหรับ นายจักรกฤษณ์ เป็นอดีตนักกีฬายิงปืน ทีมชาติไทย ประเภทปืนสั้นอัดลมยิงช้า เจ้าของหลายเหรียญทองในกีฬาซีเกมส์ และเอเชียนเกมส์ และที่ผ่านมาเคยถูกส่งตัวกลับประเทศ ทั้ง ๆ ที่ แข่งขันไม่จบ ในกีฬาซีเกมส์ 2009 ที่ กรุงเวียงจันทน์ ประเทศลาว เนื่องจากมีปัญหากับผู้จัดการทีม

innnews

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

การแสดงความคิดเห็นของบล็อกประเพณีไทย จะมีการตรวจสอบอยู่ตลอดเวลา ฉะนั้น
ควรใช้คำพูดที่สุภาพและเหมาะสม ก่อนที่จะทำการแสดงความคิดเห็นของท่านสู่ที่สาธารณะ งดคำหลาบ คำว่าร้ายทุกกรณี หรืออื่นๆที่ทีมงานเห็นว่าไม่ดีไม่งาม
ขอลบทันทีโดยไม่บอกกล่าวหรือแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
ขอบคุณครับ

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น