วันจันทร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ข่าวปันปัน เสพยา ล่าสุด พ่อปันปัน เฉลิม ปันปัน เสพยาจริง? ยังไง ล่าสุด

ปันปัน เสพยา
ปันปัน เสพยา เหล่าดารา ร่วมให้กำลังใจ กรณีเสพไอซ์
ปันปัน เสพยา


ปันปัน เสพยา
ตามที่มีรูปภาพรูปหนึ่งแพร่กระจายผ่านทางอินเตอร์เน็ต ล่าสุดกองทัพสื่อมวลชนได้เดินทางไปฟังคำแถลงข่าวชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นนี้ เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา โดยการแถลงข่าวครั้งนี้ เดิมทีหมายกำหนดการระบุว่า ปันปัน  ดาราสาวในภาพจะเดินทางมาชี้แจงด้วยตัวเอง แต่ในท้ายที่สุดกลายเป็น คุณสุรศักดิ์ อุดมศิลป์พ่อดาราปันปัน ได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวชี้แจงแทนลูกสาวเอง
ปันปัน เสพยา เหล่าดารา ร่วมให้กำลังใจ กรณีเสพไอซ์
ข่าวปันปัน เสพยา
โดยพ่อของ ปันปัน แถลงข่าวสั้นๆว่า  "เมื่อคืนวานนี้ หลังมีกระแสภาพหลุดออกมา ผมได้เข้าไปสอบถามพูดคุยกับน้อง น้องก็สารภาพว่าเคยทดลองลองเสพครั้งหนึ่ง"
นอกจากนี้ พ่อของปันปัน ยังกล่าวต่ออีกว่า "ผมขอโทษสังคม ทางครอบครัวและน้องรู้สึกเสียใจมาก สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นเพราะความรู้เท่าไม่ถึงการณ์และขาดประสบการณ์ของเด็กอายุ 16 ปี"
ภายหลังจากได้นั่งแถลงข่าวชี้แจงเพียงชั่วครู่ พ่อของปันปันก็ลุกขึ้นและเดินออกจากที่จัดแถลงข่าวไปในทันที ไม่ได้ให้นักข่าวซักถามประเด็นอื่นๆ ต่อแต่อย่างใด


ปันปัน เสพยา
ข่าวปันปัน เสพยา
ปันปัน เสพยา
ข่าวปันปัน เสพยา
ปันปัน เสพยา
ข่าวปันปัน เสพยา
ปันปัน เสพยา
ข่าวปันปัน เสพยา
ปันปันเสพยา
ข่าวปันปัน เสพยา
ปันปันเสพยา
ข่าวปันปัน เสพยา
ปันปันเสพยา
ข่าวปันปัน เสพยา
ปันปันเสพยา


เฉลิมแถลง "ปันปัน" ดาราฮอร์โมนไม่เคยยุ่งเกี่ยวยาเสพติด แต่พ่อยันลูกเคยลองจริง

เมื่อ 26 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ดาราสาววัยรุ่นชื่อดังจากซีรีย์ฮอร์โมน พร้อมพ่อ เข้า พบร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ดูแลด้านการปราบปรามยาเสพติด พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ รองผบ.ตร.และเลขาธิการ ป.ป.ส. โดยใช้เวลาในพูดคุยประมาณ 1 ชั่วโมง จากนั้นทั้งหมดแถลงข่าวร่วมกัน
         
 ร.ต.อ.เฉลิม เปิดเผยว่า หลังจากมีข่าวออกไปนั้นทาง ป.ป.ส.ได้ติดตามคดีดังกล่าว เนื่องจากเป็นที่สนใจของประชาชน ซึ่งได้เชิญคุณพ่อและตัวน้องปันปันเข้ามาสอบถามกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นอกจากนี้ยังได้พาตัวน้องปันปันไปตรวจปัสสาวะ เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ที่โรงพยาบาลพระราม 9 เพื่อหาสารเสพติด ซึ่งผลตรวจออกมาปรากฏว่าไม่พบสารเสพติด ประเภทเมทแอมเฟตามีนแต่อย่างใด ซึ่งสรุปได้ว่าน้องปันปัน ไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับสารเสพติด ส่วนภาพที่ปรากฏว่าน้องปันปันเสพยาไอซ์จะเป็นจริงหรือไม่นั้นตนไม่ทราบ  เพราะภาพนี้ใครๆ ก็สามารถทำขึ้นเองได้ อาจจะมีคนกลั่นแกล้งได้ ส่วนกรณีที่คุณพ่อน้องปันปันออกมาแถลงข่าวยอมรับว่าบุตรสาวตนเองเสพยาไอซ์ นั้น  เป็นเพราะว่าคุณพ่อตกใจเนื่องจากเห็นภาพดังกล่าว  แต่เมื่อสอบถามแล้วก็ไม่พบว่าเสพยาแต่อย่างใด
         
พล.ต.อ.พงศพัศ  กล่าวว่า ทั้งนี้ อาจจะชักชวน ดาราสาวฮอร์โมน   มาร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์สื่อสารกับสังคมเรื่องยาเสพติดให้กับ ป.ป.ส. พร้อมให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่ เพราะน้องดารายังถือเป็นเยาวชน 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในระหว่างการแถลงข่าวนั้น ร.ต.อ.เฉลิม ไม่เปิดโอกาสให้คุณพ่อและปันปัน ตอบคำถามกับสื่อมวลชน 

จากนั้นกลุ่มสื่อมวลชนได้ลงไปดักรอสัมภาษณ์คุณพ่อน้องปันปันขณะกำลังจะเดินทางขึ้นรถกลับบ้าน โดยนายสุรศักดิ์ เปิดเผยว่า  วันนี้ตนรู้สึกเบาใจขึ้นเนื่องจากว่าผลตรวจออกมาไม่พบว่ามีสิ่งเสพติดแต่อย่างใด ส่วนภาพที่หลุดออกมานั้นตนไม่ทราบ แต่ตนยืนยันว่าครอบครัวเราขอโทษในสิ่งที่เกิดขึ้นและเราเสียใจ เพราะน้องเขาเป็นคนบอกตนอย่างนั้น  ในช่วงที่ตนทราบเรื่องช่วงแรกๆก็ได้พาน้องไปตรวจหาสารเสพติด แต่ที่ยังไม่ได้บอกตอนแถลงข่าวเมื่อวานนี้ เพราะว่าตนไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญจึงไม่รู้ว่ามีสารเสพติดหรือไม่มี ซึ่งทาง พล.ต.อ.พงศพัศ ได้ประสานมา ตนจึงให้ท่าน พล.ต.อ.พงศพัศ ชี้แจงเองจะเข้าใจกระจ่างกว่า

เมื่อถามถึงกรณีภาพที่หลุดออกมา  นายสุรศักดิ์ กล่าวว่า  จริงๆตนระแคะระคายอยู่ก่อนแล้ว แต่เมื่อผลตรวจออกมาพบว่าไม่มี  ซึ่งตนสอนลูกมาตลอด เราโกหกทุกคนได้แต่โกหกตัวเองไม่ได้  แต่ตนก็ยังยืนยันในสิ่งที่พูดเมื่อวานนี้ โดยหลังจากนี้ก็ให้น้องเขาระมัดระวังตัวมากขึ้น แต่คงไม่ถึงขั้นคุมประพฤติ เพราะผลพิสูจน์ออกมาแล้วว่าไม่ผิด ส่วนเรื่องงานแสดงยังให้พักก่อน  ส่วนต้นตอของภาพนั้นตนไม่ทราบและไม่เคยถามน้องว่าภาพนี้หลุดออกมาได้อย่างไร เพราะตนคิดว่าไม่น่าจะพูดถึงเรื่องภาพนี้อีกแล้ว   เพราะเรื่องนี้ส่งผลกระทบกับครอบครัวหนักมาก  แต่ขณะนี้สภาพจิตใจก็ดีขึ้นบ้างเพราะพิสูจน์แล้วว่าไม่มีสารเสพติด  

เมื่อถามถึงกระแสข่าวว่ามีการเสนอขายภาพนี้ในราคา 1 แสนบาท  นายสุรศักดิ์ กล่าวว่า  ตนไม่ทราบ ถ้าทราบตนก็คงจะต้องซื้อไว้หมด และถ้าใครเป็นพ่ออย่างผมก็คงจะซื้อไว้หมดเหมือนกัน  


คุณแม่ปันปัน สุทัตตา แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพื่อนเป็นคนยัดยาใส่มือ ลูกสาว เพราะปันปันใช้ไฟแช็กไม่เป็นด้วยซ้ำ !โต้ ลูกไม่ได้สนิทกับ'หลานนักการเมืองดัง' ยังเป็นประเด็นที่่อยู่ในความสนใจของประชาชนสำหรับกรณีที่ มีภาพหลุดของนักแสดงสาวชื่อดัง ปันปัน สุทัตตา เสพยาไอซ์ หลุดออกมา และคุณพ่อของปันปันเอง ก็ได้ออกมาแถลงข่าวว่า ปันปันเคยเสพยาจริง แต่ทุกอย่างกลับตาลปัตร เมื่อ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ได้ออกมาเผยว่า ปันปันไม่เคยเสพยา และไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด เนื่องจากผลการตรวจฉี่นั้นไม่พบว่าปันปันมีสารเสพติดอยู่ในร่างกาย ซึ่งนั่นทำให้เกิดการขุดคุ้ยขึ้นมา และพบว่า นางเอกสาวนั้นมีความสนิทสนมกับ กาโม่ อาชวิน อยู่บำรุงค์ หลานชาย ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุงค์

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

การแสดงความคิดเห็นของบล็อกประเพณีไทย จะมีการตรวจสอบอยู่ตลอดเวลา ฉะนั้น
ควรใช้คำพูดที่สุภาพและเหมาะสม ก่อนที่จะทำการแสดงความคิดเห็นของท่านสู่ที่สาธารณะ งดคำหลาบ คำว่าร้ายทุกกรณี หรืออื่นๆที่ทีมงานเห็นว่าไม่ดีไม่งาม
ขอลบทันทีโดยไม่บอกกล่าวหรือแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
ขอบคุณครับ

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น