วันศุกร์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2556

เลขเด็ดอาจารย์หนู 1 กรกฎาคม 2556

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งสำนักที่มีคนตามหาเลขเด็ดกันเยอะจริง ๆ สำหรับ เลขเด็ดอาจารย์หนู ที่เคยให้โชคกับคอหวยมาแล้วหลายครั้ง วันนี้เราจึงไม่พลาด ขอนำหวยอาจารย์หนู มาฝากคนที่รอคอยอย่างใจจดใจจ่อ

             โดย เลขเด็ดอาจารย์หนู งวด 1 กรกฎาคม 2556 นั้น จะมีเลขเด็ดอะไรที่ถูกใจใช่เลยกันบ้าง คอหวยรีบเตรียมกระดาษ ปากกา ให้พร้อม แล้วไปจดเลขเด็ดอาจารย์หนูงวดนี้กันเลย


เลขเด็ดอาจารย์หนู 1 กรกฎาคม 2556
เลขมงคลบน-ล่าง

3-8-9

ชุดผสม

13, 33, 63, 83, 03

18, 38, 68, 88, 08

19, 39, 69, 89, 09

เลขเด็ดงวดนี้
เว็บบริการตรวจหวย พร้อมสถิติท่านสามารถดูได้ที่ 
ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล
ตรวจหวย ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล!!งวด 1 กรกฎาคม 2556 ได้ที่ 
เวลาประมาณสี่โมงเย็นของวันที่ 1 กรกฎาคม 2556

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

การแสดงความคิดเห็นของบล็อกประเพณีไทย จะมีการตรวจสอบอยู่ตลอดเวลา ฉะนั้น
ควรใช้คำพูดที่สุภาพและเหมาะสม ก่อนที่จะทำการแสดงความคิดเห็นของท่านสู่ที่สาธารณะ งดคำหลาบ คำว่าร้ายทุกกรณี หรืออื่นๆที่ทีมงานเห็นว่าไม่ดีไม่งาม
ขอลบทันทีโดยไม่บอกกล่าวหรือแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
ขอบคุณครับ

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น