วันพฤหัสบดีที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2556

เอกยุทธ อัญชันบุตร ข่าวเอกยุทธ อัญชัญบุตรล่าสุด

เอกยุทธ อัญชันบุตร ข่าวเอกยุทธ อัญชัญบุตรล่าสุด
เอกยุทธ อัญชันบุตร ข่าวเอกยุทธ อัญชัญบุตรล่าสุด
เอกยุทธ อัญชันบุตร ข่าวเอกยุทธ อัญชัญบุตรล่าสุด

ปิดตำนานนักธุรกิจจอมแฉฝีปากกล้า  เอกยุทธ อัญชันบุตร ที่กล้าท้าชนแม้กระทั่งนายกรัฐมนตรี ผู้ที่ทำให้คำว่า ว.5 "โฟร์ซีซัน" ลือลั่นทั่วประเทศ แต่สุดท้ายต้องมาตายน้ำตื้นด้วยการถูกคนขับรถลวงไปฆ่าเพื่อเงิน 5 ล้านบาท !!

เอกยุทธ อัญชันบุตร หรือในชื่อภาษาอังกฤษว่า จอร์จ ตัน นักธุรกิจการเงินและอสังหาริมทรัพย์ เป็นเจ้าของเว็บไซต์ ไทยอินไซเดอร์ ซึ่งต่อต้านรัฐบาลทักษิณ ชินวัตร ในอดีตเคยต้องคดีแชร์ชาร์เตอร์ และกบฏ 9 กันยา เมื่อ พ.ศ. 2528 และหลบหนีคดีออกนอกประเทศ เพิ่งจะเดินทางกลับประเทศไทยหลังจากคดีหมดอายุความแล้ว

เอกยุทธ อัญชันบุตร เกิดเมื่อเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2502 เป็นบุตรของ ร้อยโทแปลก อัญชันบุตร นายทหารคนสนิทจอมพลสฤษดิ์ ธนะรัชต์ อดีตนายกรัฐมนตรี จบด้านเศรษฐศาสตร์การเงิน การคลังที่มหาวิทยาลัยแปซิฟิก ฮาวาย เมื่อเรียนจบ นายเอกยุทธ เริ่มทำธุรกิจซื้อขายคอมมอดิตี้ส์ และซื้อขายสินค้าเกษตรล่วงหน้า จากนั้นจึงเปิดบริษัทนายหน้าซื้อขายคอมมอดิตี้ส์ และเงินตราต่างประเทศ ชื่อ "ชาร์เตอร์อินเวสต์เมนต์" เมื่อ พ.ศ. 2525

ช่วงรุ่งเรืองที่สุดของเอกยุทธอยู่ในช่วง พ.ศ. 2526 ซึ่งอัตราดอกเบี้ยเงินฝากในประเทศสูงถึงร้อยละ 12 เอกยุทธในวัยเพียง 24 ปี กู้เงินจากต่างประเทศด้วยอัตราดอกเบี้ยต่ำ ประมาณร้อยละ 3 มาฝากในสถาบันการเงินในประเทศเพื่อทำกำไร และนำกำไรที่ได้ไปลงทุนอสังหาริมทรัพย์เพิ่มเติม

ส่วนบริษัทนายหน้าของนายเอกยุทธเองก็มีเงินลงทุนจากนายทหาร นักการเมือง รวมถึงประชาชนทั่วไปเข้ามาร่วมลงทุนจำนวนมาก แต่เมื่อเดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2527 รัฐบาลพลเอกเปรม ติณสูลานนท์ ประกาศลดค่าเงินบาท และออก พระราชบัญญัติการกู้ยืมเงิน อันเป็นการฉ้อโกงประชาชน พ.ศ. 2527 มีการดำเนินการทางกฎหมายกับเจ้าของแชร์ดังหลายราย อาทิ นางชม้อย ทิพยโส หรือ "แม่ชม้อย" หัวหน้าวงแชร์แม่ชม้อย รวมถึงนายเอกยุทธทำให้เขาต้องเดินทางออกนอกประเทศเมื่อกลางปี พ.ศ. 2528

ในระหว่างที่นายเอกยุทธ หลบคดีแชร์ชาร์เตอร์ อยู่ในประเทศเยอรมนีตะวันตก ก็ได้พบกับพันเอกมนูญ รูปขจร โดยการประสานงานกับกลุ่มผู้นำสหภาพแรงงาน และร่วมกันก่อการกบฏ 9 กันยา เมื่อวันที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2528 เพื่อล้มล้างรัฐบาลพล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ แต่ไม่สำเร็จ ในเหตุการณ์ครั้งนี้ มีผู้เสียชีวิต 2 คน เป็นผู้สื่อข่าวต่างประเทศชาวอเมริกันและชาวออสเตรเลีย หลังเหตุการณ์ นายเอกยุทธหลบหนีกลับไปอยู่ที่เยอรมนีตะวันตกอีกครั้ง แล้วย้ายไปกรุงเจนีวา ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และมหานครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ระหว่างนี้ได้เปลี่ยนชื่อเป็น "จอร์จ ตัน"

นายเอกยุทธ อัญชันบุตร

กลับมาเป็นข่าวคราวอีกครั้งหลังกลับเมืองไทยได้ไม่นาน โดยในกลางปี พ.ศ. 2547 โดยร่วมกับกลุ่มประชาชนเพื่อชาติและราชบัลลังก์จัดปราศรัยขับไล่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ขึ้นที่ท้องสนามหลวงในเดือนกันยายน จากนั้น นายเอกยุทธจึงได้ออกข่าวเป็นระยะ ๆ วิพากษ์และโจมตี พ.ต.ท.ทักษิณ เรื่อยมา และได้เปิดเว็บไซต์ส่วนตัวชื่อ ไทยอินไซเดอร์ อีกทั้งในบางครั้งบางช่วงก็ได้วิพากษ์และโจมตี นายสนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำผู้หนึ่งของพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยด้วย

นอกจากนั้นนายเอกยุทธ ยังมีคดีฟ้องหมิ่นประมาท พลตำรวจโทคำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กับพวกรวม 5 คน กรณีที่มีความขัดแย้งกันก่อนหน้านั้น ถึงเรื่องกรณีทำร้ายร่างกายกันที่ร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง อีกทั้งยังมีเรื่องที่นายเอกยุทธเป็นผู้เปิดเผยว่าได้พบเห็น นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ที่โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ ว่าไปพบปะกับนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์หลายคน ทั้งที่อยู่ในเวลาราชการ อันเป็นข่าวครึกโครมอื้อฉาว เป็นที่มาของวลี "ว.5 โฟร์ซีซัน"

จนล่าสุด และเมื่อในวันที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2556 ญาติ ๆ ของนายเอกยุทธได้เข้าแจ้งความที่กองบังคับการปราบปราม ว่านายเอกยุทธหายตัวไปตั้งแต่เวลา 20.00 น. ของวันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายน หลังจากนั้นทราบว่าในวันที่ต่อมา นายเอกยุทธโทรศัพท์ติดต่อพี่สาว ให้นำเช็คเงินสดจำนวน 5 ล้านบาทไปให้ที่สนามบินสุวรรณภูมิ แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่าพี่สาวได้พบกับนายเอกยุทธ หรือไม่ ก่อนหายตัวไปและไม่สามารถติดต่อได้

ทางญาติเดินทางไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดของบริษัท ย่านทาวอินทาวน์ อันเป็นที่พักของนายเอกยุทธ เพื่อตรวจสอบภาพของนายเอกยุทธครั้งล่าสุด แต่ระบบเซิฟเวอร์ของกล้องวงจรปิดกลับถูกถอดออกไป ญาติจึงเกรงว่านายเอกยุทธอาจถูกลักพาตัว จึงเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่สถานีตำรวจนครบาลวังทองหลาง ก่อนที่จะเดินทางมาร้องเรียนดังกล่าว เพื่อให้ช่วยติดตามตัวนายเอกยุทธเพิ่มอีกทางหนึ่ง

ในที่สุดเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 11 มิ.ย. คดีก็คลี่คลายเมื่อตำรวจเค้น นายสันติภาพ เพ็งด้วง คนขับรถของนายเอกยุทธจนรับสารภาพว่าเป็นมือฆ่า เนื่องจากต้องการชิงทรัพย์ 5 ล้านบาท และโกรธแค้นที่แฟนตนเองถูกนายเอกยุทธไล่ออกจากงาน

เป็นการปิดคดีอันโด่งดังอีกคดีของเมืองไทย ท่ามกลางความเคลือบแคลงสงสัยที่ยังติดอยู่ในใจหลายคน!!

นายเอกยุทธ อัญชันบุตร นักธุรกิจด้านเงิน-อสังหาริมทรัพย์ และเป็นเจ้าของเว็บไซต์ ไทยอินไซเดอร์ ถูกลักพาตัวหายตัวไปอย่างลึกลับ ก่อนเจ้าหน้าที่จะเริ่มแกะรอยหาเบาะแส และพบว่าผู้ก่อเหตุเป็นคนขับรถประจำตัว ฆาตกรรมและนำศพไปฝังอำพรางไกลถึง จ.พัทลุง ประเด็นการหายตัวไปจนนำไปสู่การพบศพ นายเอกยุทธ ลำดับเหตุการณ์ทั้งหมดได้ดังนี้

วันที่ 6 มิถุนายน 2556

เวลา 18.00 น. ภาพจากกล้องวงจรปิดหน้าร้านอาหารครัวกระแต ย่านประดิพัทธ์ จับภาพ นายเอกยุทธ ขึ้นรถตู้โฟล์ค สีดำ เนื่องจากมีนัดทานอาหารเย็นกับกลุ่มเพื่อน โดยมี นายสันติภาพ เพ็งด้วง เป็นผู้ขับรถให้และรออยู่บริเวณร้านอาหาร โทรศัพท์มือถือตลอดเวลา และขับรถตู้โฟล์คออกไปและกลับมาอีกครั้งอีก 20 นาทีต่อมา

เวลา 23.00 น. นายเอกยุทธ ออกจากร้านอาหารครัวกระแต และโทรศัพท์หาลูกชายแต่ติดต่อไม่ได้

วันที่ 7 มิถุนายน 2556

เวลา 00.05 น. กล้องวงจรปิดบันทึกภาพรถตู้โฟล์คของนายเอกยุทธ เข้าไปในซอยร้านอาหารบ้านต้นซุง เพื่อเดินทางไปต่อที่บริษัทไทยอินไซด์เดอร์ ทาวน์อินทาวน์ ซอย 3/2 เป็นเวลาไล่เลี่ยกับที่ลูกชายตัดสินใจขับรถจักรยานยนต์ วนไปที่บริษัทฯ โทรศัพท์กลับหานายเอกยุทธก็ติดต่อไม่ได้แล้ว และเห็นรถตู้สีดำไม่ได้ถูกจอดในที่จอดรถประจำ ก็ไม่ได้แปลกใจ เพราะนึกว่า นายเอกยุทธ กลับถึงบ้านแล้ว

เวลา 09.00 น. น้องสาวของนายเอกยุทธ บอกว่า นายเอกยุทธ โทรศัพท์ให้นำสมุดเช็คไปส่งที่สนามบินสุวรรณภูมินัดมอบกันที่ประตู 8 และเมื่อพนักงานบริษัทนำสมุดเช็คไปส่งกลับไม่พบนายเอกยุทธ พบแต่ นายสันติภาพ จึงได้ฝากให้ นายสันติภาพ เซ็นเช็คให้ เมื่อนำมาขึ้นเงิน ปรากฏว่าเช็คเด้ง เพราะลงปี พ.ศ. ผิด ธนาคารจึงได้สอบถามกับ นายเอกยุทธ และได้รับการยืนยันว่า เป็นลายเซ็นต์จริง ธนาคารจึงนำเงินสด 5,000,000 บาทให้กับพนักงาน เพื่อให้นำไปส่งกับนายเอกยุทธที่สนามบินสุวรรณภูมิ แต่ก็พบเพียง นายสันติภาพ อีกครั้ง

เวลา 12.00 น. เพื่อนของนายเอกยุทธ พยายามติดต่อเพราะมีนัดตีกอล์ฟด้วยกัน แต่นายเอกยุทธตอบกลับมาว่า วันนี้ไม่สะดวก

จนกระทั่งเวลา 20.00 น. ในวันเดียวกันนั้น ญาติสามารถโทรศัพท์ติดต่อกับนายเอกยุทธได้ แต่นายเอกยุทธตอบกลับมาเพียงสั้นๆ และพยายามตัดบทการสนทนา และเป็นเบาะแสสุดท้ายก่อนจะติดต่อกับ นายเอกยุทธ ไม่ได้อีก

วันที่ 9 มิถุนายน 2556

เวลา 12.00 น. กลุ่มญาติของนายเอกยุทธ ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ที่กองบังคับการปราบปราม ระบุว่า นายเอกยุทธ ได้หายตัวไปอย่างลึกลับตั้งแต่วันที่ 6 มิถุนายน เวลาประมาณ 20.00 น. โดย ญาติๆ ได้เข้าแจ้งความเบื้องต้นไว้ที่ สน.วังทองหลาง ตั้งแต่วันที่ 8 มิถุนายน แล้ว

วันที่ 10 มิถุนายน 2556

พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. และ พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผบ.ตร. ได้รับทราบเกี่ยวกับการหายตัวไปของนายเอกยุทธ สั่งการให้เกาะรอยสืบสวนหาเบาะแส

จนกระทั่งเวลา 09.00 น. วันเดียวกันนั้น พบเบาะแสรถโฟล์ค สีดำ ทะเบียน ฮพ 9304 กทม. ที่คาดว่าใช้ก่อเหตุลักพาตัว นายเอกยุทธ ขับไปเส้นทางลงภาคใต้ ไปสิ้นสุดที่ จ.พัทลุง

วันที่ 11 มิถุนายน 2556

เวลา 08.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัว นายสันติภาพ คนขับรถประจำตัวของนายเอกยุทธ ได้ในพื้นที่ จ.สมุทรสงคราม หลังตกเป็นผู้ต้องหาคดีลักพาตัวนายเอกยุทธ เบื้องต้น นายสันติภาพ ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

ต่อมา เมื่อเวลา 14.00 น. เกิดกระแสข่าวลือระบุว่า พบศพชายนิรนามในพื้นที่ จ.พัทลุง อ้างว่าเป็นศพของนายเอกยุทธ ที่ถูกลักพาตัวและหายตัวไปอย่างลึกลับ แต่ในท้ายที่สุดก็ได้รับการยืนยันว่ายังไม่ใช่

จนกระทั่ง เวลา 16.00 น. ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี ได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับการหายตัวของ นายเอกยุทธ โดยระบุว่า นายเอกยุทธ ถูกฆ่าเสียชีวิตแล้ว พร้อมกับปฏิเสธว่าไม่เกี่ยวกับคดีกล่าวหารัฐมนตรี ว.5 โฟร์ซีซั่นส์

เวลา 18.00 น. นายสันติภาพ เพ้งด้วง คนขับรถประจำตัวของนายเอกยุทธ ได้ยอมรับภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุลักพาตัวและฆ่า นายเอกยุทธ โดยนำศพไปฝังไว้ที่ จ.พัทลุง และซัดทอดไปถึงเพื่อนอีก 2 คนที่อ้างว่าร่วมกันลงมือก่อเหตุครั้งนี้ เบื้องต้นคาดว่าเป็นเหตุฆาตกรรมเพื่อหวังเอาทรัพย์สิน

วันที่ 12 มิถุนายน 2556

เวลา 09.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 9 ได้ลงพื้นที่บริเวณป่าภูเขาจิงโจ้ ต.พนมวัง อ.เมือง จ.พัทลุง พร้อมกับนำตัว นายสันติภาพ พร้อมกับเพื่อนร่วมก่อเหตุอีก 2 คน มาชี้จุดที่นำร่าง นายเอกยุทธ มาอำพราง เบื้องต้นผู้ต้องหาทั้ง 3 ยังให้การสับสน ไม่สามารถระบุตำแหน่งได้ จึงต้องยกเลิกภารกิจไปชั่วคราว

จนกระทั่งเวลา 13.00 น. ได้มีการค้นพบศพชายนิรนาม สภาพเปลือยกาย บริเวณป่าภูเขาจิงโจ้ แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็น นายเอกยุทธ หรือไม่ จึงได้ส่งไปตรวจสอบผลทางดีเอ็นเอเพื่อยืนยันอีกครั้ง แต่ทางด้าน น้องสาวของนายเอกยุทธ ได้ยืนยันว่าศพที่ค้นพบคือพี่ชายอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม คดีดังกล่าวยังคงต้องดำเนินการสืบสวนสอบสวนหาแรงจูงใจ รวมทั้งสาเหตุของการลักพาตัวและฆาตกรรม นายเอกยุทธ อยู่ต่อไป ถึงแม้ว่าผู้ต้องหาจะให้การรับสารภาพแล้วว่า ต้องการชิงทรัพย์ 5 ล้านบาท และมีความแค้นส่วนตัวกับผู้เสียชีวิต แต่คดีนี้ยังคงมีเงื่อนงำอยู่หลายจุด


เปิดชีวิต เอกยุทธ อัญชันบุตร นักธุรกิจพันล้าน ตายน้ำตื้นเพราะคนขับรถ?


คุมพ่อแม่คนรถ ‘เอกยุทธ’ ฝากขังศาลอาญา
ตำรวจคุมตัวพ่อ-แม่คนรถ “เอกยุทธ” ฝากขังศาลอาญา ข้อหารับของโจร เจ้าตัวยื่นหลักทรัพย์คนละ 1 แสนบาท ประกันตัวแล้ว



ร.ต.ท.ศุภชัย หมื่นอักษร พนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง ได้ควบคุมตัว จ.ส.อ.อิทธิพล เพ็งด้วง อายุ 51 ปี และ นางจิตอำไพ เพ็งด้วง อายุ 48 ปี ผู้ต้องหาร่วมกันรับของโจรที่ได้มาจากการกระทำความผิดฐานปล้นทรัพย์ ซึ่งเป็นบิดาและมารดาของ นายสันติภาพ เพ็งด้วง หรือ บอล ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า นายเอกยุทธ อัญชันบุตร อายุ 54 ปี นักธุรกิจชื่อดัง มายื่นคำร้องฝากขังต่อศาลอาญารัชดา เป็นครั้งแรก


เนื่องจากการสอบสวนยังไม่เสร็จสิ้นจะต้องสอบพยานอีก 3 ปาก จึงขอฝากขัง ผู้ต้องหาทั้ง 2 ไว้เป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 24 มิ.ย.นี้ จากกรณีที่ นายสันติภาพ บุตรชาย ได้นำเงินสด จำนวนกว่า 4 ล้านบาท ซึ่งได้จากการปล้นทรัพย์ มามอบให้กับ นางจิตอำไพ ก่อนที่ นางจิตอำไพ จะนำไปมอบให้กับ จ.ส.อ.อิทธิพล ที่ จ.พัทลุง จากนั้น จ.ส.อ.อิทธิพล แยกเงินสดไปซุกซ่อนไว้ ภายหลังทนายความยื่นหลักทรัพย์คนละ 1 แสนบาท เพื่อยื่นประกันตัว โดยศาลอยู่ระหว่างการพิจารณา

หมอพรทิพย์ ชี้ คดีเอกยุทธ เป็นฆาตกรรมอำพราง-หลักฐานยังไม่ชัด


จากกรณีที่ได้มีการพบศพของนายเอกยุทธ อัญชันบุตร นักธุรกิจชื่อดัง และได้มีการส่งศพมาตรวจพิสูจน์ที่โรงพยาบาลตำรวจซึ่งได้มีการแถลงข่าวถึงสาเหตุการตายไปแล้วนั้น



ล่าสุดพญ.คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันทน์ ผู้ตรวจราชการสำนักงานปลัดกระทรวงยุติธรรม และอดีตผู้อำนวยการสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ให้สัมภาษณ์กับสถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียมบลูสกาย เผยถึงกรณีดังกล่าวว่า คดีของนายเอกยุทธไม่ได้แตกต่างจากคดีของนายสมชาย นีละไพจิตรเพราะยังไม่รู้ประเด็นว่าคืออะไรและผู้ตายไม่ใช่ประชาชนธรรมดาที่ไม่เคยมีเรื่องกับอำนาจรัฐ

โดย เจ้าหน้าที่รัฐและการเมืองต้องระวังต่อการเข้าไปก้าวก่ายและการทำให้เห็นว่ามันมีการดำเนินการไม่สุด เนื่องจาก นายเอกยุทธถือเป็นตัวอย่างของคนที่สู้กับอำนาจรัฐ โดยในต่างประเทศมีหลักการในการเคารพหลักสิทธิมนุษยชนอย่างเต็มที่จะไม่มีการผูกขาดอำนาจอย่างในประเทศไทย ผู้ตรวจเก็บพยานหลักฐาน ผู้ตรวจพิสูจน์ และผู้ทำสำนวนต้องไม่เป็นหน่วยงานเดียวกันแต่ของไทยทุกองค์กรในการพิสูจน์เกี่ยวเนื่องกับตำรวจและอำนาจรัฐทั้งหมดจึงทำให้ประชาชนครหาได้


คุณหญิงพรทิพย์ เผยต่อว่า  ตนรู้สึกเป็นห่วง เพราะเท่าที่เห็นจากสื่อคดีนี้ถือเป็นฆาตกรรมอำพรางเพราะขาดความน่าเชื่อถือของข้อมูลและหลักฐาน นอกจากนี้ยังมีหลักฐานอื่นที่ยังไม่ปรากฎออกมาอีกเช่น ข้อมูลการใช้โทรศัพท์ของผู้ต้องหาทางเจ้าหน้าที่กลับไม่ทำให้ปรากฎออกมา โดยได้มีการติดต่อจากทางญาติของผู้เสียชีวิตอยากให้ตนเข้าไปตรวจสอบคดีนี้ แต่ตนก็คงทำไม่ได้เนื่องจากบทบาทของตนเองในปัจจุบันคือผู้ตรวจราชการกระทรวงยุติธรรม

เอกยุทธ อัญชันบุตร
ข่าวเอกยุทธ อัญชัญบุตร
เอกยุทธ
ศพเอกยุทธ
ข่าวเอกยุทธ
พบศพเอกยุทธ
นายเอกยุทธ อัญชันบุตร
ข่าวเอกยุทธ อัญชันบุตร
เอกยุทธ อัญชันบุตร ประวัติ
ประวัติเอกยุทธ อัญชันบุตร
ข่าว เอกยุทธ อัญชันบุตร
ศพ เอกยุทธ
พบศพ เอกยุทธ
ข่าว นายเอกยุทธ
คดีเอกยุทธ
ข่าวนายเอกยุทธ
ประวัตินายเอกยุทธ อัญชันบุตร
เอกยุทธ อัญชันบุตร twitter
นายเอกยุทธ อัญชันบุตร คือใคร
เอกยุทธ อัญชันบุตร คดี
ข่าว เอกยุทธ
ประวัติ เอกยุทธ อัญชันบุตร
ศพนายเอกยุทธ
ภาพศพเอกยุทธ
ใครฆ่าเอกยุทธ
เอกยุทธ อัญชัญบุตร
ฆ่าเอกยุทธ
พบศพเอกยุทธแล้ว
ศพเอกยุทธ อัญชันบุตร
เอกยุทธ ด่าปู
เอกยุทธ อัญชันบุตร เป็นใคร
ข่าวฆ่าเอกยุทธ
เอกยุทธ อัญชันบุตร
ข่าวด่วนเอกยุทธ
พบศพนายเอกยุทธ
เอกยุทธ อัญชันบุตร ตาย
ข่าวล่าสุดเอกยุทธ
ศพเอกยุทธ์
ขุดศพเอกยุทธ
เจอศพเอกยุทธ
นายเอกยุทธ อัญชันบุตร ประวัติ
เอกยุทธ อัญชันบุตร คือใคร
นายเอกยุทธ
ศพเอกยุทธ อัญชัญบุตร
ศพ เอกยุทธ อัญชันบุตร
คดีฆ่าเอกยุทธ
คดี เอกยุทธ อัญชันบุตร
คุณเอกยุทธ อัญชันบุตร
อุ้มเอกยุทธ
เอกยุทธ ศพ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

การแสดงความคิดเห็นของบล็อกประเพณีไทย จะมีการตรวจสอบอยู่ตลอดเวลา ฉะนั้น
ควรใช้คำพูดที่สุภาพและเหมาะสม ก่อนที่จะทำการแสดงความคิดเห็นของท่านสู่ที่สาธารณะ งดคำหลาบ คำว่าร้ายทุกกรณี หรืออื่นๆที่ทีมงานเห็นว่าไม่ดีไม่งาม
ขอลบทันทีโดยไม่บอกกล่าวหรือแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
ขอบคุณครับ

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น