วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ข่าว iPhone 6 หน้าจอใหญ่ 4.7 นิ้ว และ 5.7 นิ้ว 2014

ข่าว iPhone 6 หน้าจอใหญ่ 4.7 นิ้ว และ 5.7 นิ้ว 2014

ในยุคที่สมาร์ทโฟนมีขนาดหน้าจอใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ แต่ทางด้านมือถือผู้นำตลาดอย่าง iPhone 5 หรือ iPhone 5S ที่มีข่าวว่าจะเปิดตัวในอีกไม่กี่เดือนนี้ ยังมีหน้าจอเพียงแค่ 4 นิ้วเท่านั้น แต่ล่าสุดมีข่าวลือออกมาว่า iPhone 6 รุ่นถัดไปจะมีหน้าจอขนาด 4.7 นิ้ว และ 5.7 นิ้ว
1371116844_w670_h468
ข่าวนี้รายงานมาจากทาง Reuters สำนักข่าวชื่อดัง ซึ่งบอกว่าตอนนี้ Apple กำลังมีความสนใจที่จะทำ iPhone ที่มีหน้าจอใหญ่ขึ้นกว่าเดิมจามกระแสตลาดตอนนี้ โดยตอนนี้กำลังทดสอบหน้าจออยู่ 2 ขนาดด้วยกัน คือขนาด 4.7 นิ้ว และ 5.7 นิ้ว โดยคาดว่า Apple จะเปิดตัว iPhone 6 จอใหญ่ที่ว่านี้ในปี 2014 ที่จะถึงนี้
และถ้ามองจากการอัพเกรดหน้าจอจากขนาด 3.5 นิ้ว มาเป็น 4 นิ้วบน iPhone 5 ก็มีความเป็นไปได้ว่า Apple มีแนวโน้มที่จะสร้างมือถือหน้าจอใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ เช่นกัน เพื่อแข่งกับคู่แข่งที่ไปเล่นกันในตลาดหน้าจอเกิน 5 นิ้วกันหมดแล้ว
สำหรับในปีนี้ Apple ถูกคาดหวังว่าจะเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่ถึง 2 รุ่น คือ iPhone 5S ที่จะมาพร้อมกับที่สแกนลายนิ้วมือเพื่อการรักษาความปลอดภัยที่ดีขึ้น และอีกหนึ่งรุ่นที่บ้านเราตามกระแสค่อนข้างเยอะ คือ iPhone Low-Cost หรือ iPhone ราคาประหยัดนั่นเอง ที่จะมาพร้อมกับบอดี้พลาสติกหลากสี ต่างจาก iPhone 5S ที่จะมีสีให้เลือก 3 สี คือสีดำ, สีขาว และสีทองสีใหม่ที่เป็นข่าวไปนั่นเอง
lower_cost_iphone_colors
iphone6
source: reuters via macrumors 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

การแสดงความคิดเห็นของบล็อกประเพณีไทย จะมีการตรวจสอบอยู่ตลอดเวลา ฉะนั้น
ควรใช้คำพูดที่สุภาพและเหมาะสม ก่อนที่จะทำการแสดงความคิดเห็นของท่านสู่ที่สาธารณะ งดคำหลาบ คำว่าร้ายทุกกรณี หรืออื่นๆที่ทีมงานเห็นว่าไม่ดีไม่งาม
ขอลบทันทีโดยไม่บอกกล่าวหรือแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
ขอบคุณครับ

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น