วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2556

เทรนด์แต่งหน้า 2013 By แพร์รี่พาย

ในปี 2013 นี้มี เทรนด์แต่งหน้ามากมายหลายลุ๊คที่เหมาะกับสาวๆ ในแต่ละบุคคลิก วันนี้ teen.mthai มี เทรนด์แต่งหน้า 2013 By แพร์รี่พาย Pearypie เมคอัพอาร์ทิสต์ ขวัญใจวัยรุ่น ซึ่งเทรนด์แต่งหน้ามีถึง 4 แบบด้วยกัน สาวๆก็ลองดูนะจ๊ะว่าแบบไหนเข้ากับเรามากที่สุด ^^

เทรนด์แต่งหน้า 2013 By แพร์รี่พาย teen.mthai

เทรนด์แต่งหน้า 2013 By แพร์รี่พาย : The Puffy & Bubbly ลุคหวานแบบเซ็กซี่ในอารมณ์คุณหนู

ลุคหวานเซ็กซี่ จากนางแบบสุดฮ๊อต ไอดอลในใจแพร์รี่พาย Miranda Kerr
นางเอกของลุคนี้อยู่ที่เสน่ห์ริมฝีปากด้วย COLLECTION Cream Puff Lipcream ลิปครีมเนื้อแมทท์สีส้มอมชมพูสีสวยหวานแบบทูโทน คือใช้สีเนื้อเป็นเบสและทาทับด้วยสีเข้ม เพื่อความเซ็กซี่ ตัดกับดวงตา Pastel โทนม่วงผสมกลิตเตอร์ใช้ COLLECTION Bedazzled Eye Palette เพิ่มจุดสนใจที่หัวตาบนและล่างด้วยสีเขียวและทอง ปัดขนตาให้โค้งงอนเด่นชัด บลัชหน้าให้ชมพูอมส้มระเรื่อเป็นธรรมชาติ Keep Look แบบสาว 2013 ได้อย่างลงตัว ลุคที่เน้นปากน่าจูจุ๊บแบบนี้เหมาะกับเดทของสาวๆมาก

เทรนด์แต่งหน้า 2013 By แพร์รี่พาย teen.mthai
เทรนด์แต่งหน้า 2013 By แพร์รี่พาย : Smooth & Shimmering ลุคสาวหวาน อวดผิวใส

สวยหวานสไตล์คุณหนูอังกฤษ สำหรับปาร์ตี้น้ำชา ลุคนี้อวดผิวสวยด้วยการแต่งหน้าบางๆเผยผิวใส สิ่งสำคัญในลุคเผยผิวคือการเตรียมผิวให้เรียบและการสร้างแสงเงา
การลง Primed & Ready Makeup Primer ที่ช่วยให้รูขุมขมและรอยสิวแลดูเรียบเนียนเป็นสิ่งสำคัญเมื่อต้องการแต่งหน้าบางสวยใส การไฮไลท์และเฉดดิ้งด้วยShimmer Shades ที่เป็นบลัชหลากสีช่วยให้ใบหน้ามีแสงเงามีมิติ โทนหน้าสีชมพูอมส้มเล็กๆเข้ากับสีผิวคนไทยมากที่สุด ดูธรรมชาติและเบา แต่งตาโทนน้ำตาลสโมคกี้อ่อนๆ เน้นปัดขนตา สร้างสีสันเก๋ๆอีกนิดด้วยการกรีดหัวตาด้วยอายลายเนอร์ดินสอสีฟ้า

เทรนด์แต่งหน้า 2013 By แพร์รี่พาย teen.mthai
เทรนด์แต่งหน้า 2013 By แพร์รี่พาย : Extremely & Colourful ลุคสุดชิค เปรี้ยวจี๊ดแบบคัลเลอร์ฟูล

สีสันจาก London Fashion Week สู่ลุคชิคสุดดัลเลอร์ฟูล ลุคสนุกๆโดยเน้นดวงตาที่ใช้เทคนิคการปัดขนตา3 สี และริมฝีปากสีส้มอมชมพูสดใส เพิ่มชีวิตให้คัลเลอร์ฟูลได้ทุกวัน
เทคนิคการปัดขนตา3สี: การแต่งเปลือกตากับลุคนี้ให้แต่งให้อ่อนใสเบาๆ แต่กรีดไลน์เนอร์ดำให้คมชัดและหนา เพื่อให้เห็นสีเด่นชัด เทคนิคการปัดขนตาสีๆ แนะนำให้ปัดขนตาด้วยมาสคาร่าสีๆที่แพรี่พายเลือกใช้ทั้งสามสี ปัดเป็นช่อๆปัดลง แล้วปัดงอขึ้น ปัดซ้ำประมาณ 3 รอบ เพื่อให้สีเด่นชัดยิ่งขึ้นโทนหน้าไฮไลท์หน้าให้ดูสีแทนกว่าสีปกติเล็กน้อย ส่วนปากใช้โทนสีส้มอมชมพู หรือชมพูอมส้มก็สวย

เทรนด์แต่งหน้า 2013 By แพร์รี่พาย teen.mthai
เทรนด์แต่งหน้า 2013 By แพร์รี่พาย : Glam & Glowing ลุคแกลมสุดหรู เปล่งประกายแบบแฟชั่นนิสต้า      

ลุคดวงตาเปล่งประกาย..จาก London Eye ยามค่ำคืน เสน่ห์ของลุคแกลมนี้เน้นที่ดวงตาที่สวยเฉียบ ด้วยการแต่งแบบสโมคกี้อาย ไฮไลท์เปลือกตาด้วย COLLECTION Metallic Cream Shadow เพิ่มความแพรวพราวต้องแสงกลิตเตอร์ด้วย Glam Crystal Gel Liner สีทอง แล้วกรีดหางตาให้เชิด การปัดให้ขนตางอนยาวสุดๆด้วยมาสคาร่า เข้ากับโทนนู้ดเซ็กซี่ของใบหน้าและเรียวปาก ลุคแกลมสุดหรู เปล่งประกายแบบแฟชั่นนิสต้า :: Text by FLASH
เรียบเรียง teen.mthai อ้างอิง CelebOnline

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

การแสดงความคิดเห็นของบล็อกประเพณีไทย จะมีการตรวจสอบอยู่ตลอดเวลา ฉะนั้น
ควรใช้คำพูดที่สุภาพและเหมาะสม ก่อนที่จะทำการแสดงความคิดเห็นของท่านสู่ที่สาธารณะ งดคำหลาบ คำว่าร้ายทุกกรณี หรืออื่นๆที่ทีมงานเห็นว่าไม่ดีไม่งาม
ขอลบทันทีโดยไม่บอกกล่าวหรือแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
ขอบคุณครับ

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น