วันอังคารที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ไพโรจน์ ใจสิงห์ ข่าวไพโรจน์ ใจสิงห์ล่าสุด ป่วย

ไพโรจน์ ใจสิงห์ เป็นนักแสดงอาวุโส ที่เข้าสู่วงการตั้งแต่ พ.ศ. 2514 และมีชื่อเสียงเป็นนักแสดงนำ ช่วง พ.ศ. 2514 - 2516 แล้วจึงหันมารับบทตัวรอง หลากหลาย ทั้งพระเอก ผู้ร้าย
ลูก“ไพโรจน์ ใจสิงห์“ แจงขอแค่กำลังใจ ไม่รับเงิน

นายไพโรจน์ ใจสิงห์ อายุ 73 ปี ดารานักแสดงอาวุโส ป่วยหนักด้วยโรครุมเร้าหลายโรค อาทิ โรคความดันสูง เส้นเลือดในสมองตีบ หัวใจโต และต่อมลูกหมากโต ส่งผลให้ร่างกายซูบผอม ต้องนอนรักษาตัวที่บ้านพักย่านโชคชัย 4 มานานเกือบ 1 ปี จนห่างหายไปจากวงการบันเทิง

โดย นายไพโรจน์ เล่าว่า เมื่อวันที่ 14 ก.ย. 55 ขณะกำลังแต่งตัวเพื่อจะไปตีกอล์ฟ ตนเกิดอาการลิ้นแข็งพูดไม่ได้ ทำให้ภรรยาต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลทหารผ่านศึก และแพทย์ตรวจพบว่าป่วยเป็นโรคความดันสูง เส้นเลือดสมองตีบ หัวใจโต และต่อมลูกหมากโต จึงต้องนอนรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลนานกว่า 10 วัน หลังจากนั้นจึงกลับมาพักผ่อนที่บ้านและก็ไปพบแพทย์อยู่เรื่อยๆ โดยขณะนี้ได้งดรับงานแสดงเนื่องจากอาการป่วย แต่ยังมีเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงแวะเวียนมาเยี่ยมอาการป่วยที่บ้าน อาทิ เศรษฐา ศิระฉายา เป็นต้น โดยเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา มีอาการทรุดหนัก เนื่องจากความดันขึ้นสูงและกล้ามเนื้ออ่อนแรง ทำให้ระบบขับถ่ายผิดปกติ แต่โชคดีที่เข้ารับการรักษาได้ทันท่วงที จนอาการดีขึ้นอย่างที่เห็นในปัจจุบันนี้

ทั้งนี้ นายไพโรจน์ กล่าวต่ออีกว่า ช่วงที่ตนกำลังป่วยนั้น "นก โชติรส" ซึ่งเป็นภรรยา คอยดูแลอย่างใกล้ชิด ประกอบกับน้องภรรยาได้นำอาหารเสริมที่เป็นงานวิจัยที่มีส่วนผสมของงาดำ ช่วยในเรื่องกล้ามเนื้อเอามาให้รับประทานทาน ส่งผลให้ช่วงนี้ตนสามารถลุกและเดินได้บ้าง แต่ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษในช่วงนี้ คือ เรื่องการรับประทานยาและอาหาร เนื่องจากจะรับประทานอาหารที่มีรสชาติจัดไม่ได้ พร้อมกันนี้ได้ขอบคุณสื่อมวลชนและแฟนละครที่ยังห่วงใยและติดตามความเคลื่อนไหวและความเป็นอยู่ด้วยดีเสมอมา

สำหรับ "ไพโรจน์ ใจสิงห์" เป็นนักแสดงอาวุโส เริ่มเข้าสู่วงการตั้งแต่ปี 2514 และมีชื่อเสียงเป็นนักแสดงนำในปี 2514-2516 หลังจากนั้นจึงหันมารับบทตัวรองหลากหลาย ทั้งพระเอก ผู้ร้าย บทตัวพ่อ บทตลก เป็นต้น โดยปัจจุบัน เป็นนักแสดงชั้นนำอันดับต้นๆ ร่วมกับ สมบัติ เมทะนี , ยอดชาย เมฆสุวรรณ , กรุง ศรีวิไล และนาท ภูวนัย เป็นต้น



หลังจากที่มีข่าวว่านักแสดงรุ่นเก๋า "ไพโรจน์ ใจสิงห์" กำลังป่วยมีโรคภัยรุมเร้า ได้ถูกนำเสนอผ่านสื่อต่างๆออกไปอย่างกว้างขวาง เหล่าดารานักแสดงในวงการที่ได้ทราบข่าวก็แสดงความมีน้ำใจด้วยการแชร์รูปผ่านอินสตาแกรมกันมากมาย เพื่อขอความช่วยเหลือบริจาคเงินค่ารักษาพยาบาลของนักแสดงอาวุโสท่านนี้ หลังจากที่ข่าวถูกส่งต่อออกไปมากมาย ลูกสาวของ "ไพโรจน์ ใจสิงห์" ได้โพสต์ขอความผ่านอินสตาแกรม @annysassy ถึงกระแสข่าวที่เกิดขึ้น โดยแสดงความขอบคุณทุกคนที่ยังรักและระลึกถึงพ่อ แต่ไม่ได้ต้องการเงินบริจาค ขอเพียงส่งกำลังใจมาเท่านั้น ซึ่งมีข้อความระบุดังนี้... "ข่าวคราวมากมาย ช่วง 2-3 วันนี้ เรื่องพ่อป่วย และต้องการความช่วยเหลือ ซึ่งตลอดเวลาที่ป่วยมา ลูกๆทุกคนสลับกันไปเฝ้าดูแลพ่อตลอดเวลา ทั้งยังช่วยเรื่องค่าใช้จ่ายรักษาพยาบาล ไม่มีใครปล่อยทิ้งให้พ่อต้องสิ้นหวังอยู่กับครอบครัวปัจจุบัน ตามที่ภาพข่าวออกมา ซึ่งดูสลดและน่าเศร้าใจมาก ที่ข่าวออกมาเหมือนไม่มีเงิน เงินหมด ลูกชายดรอปเรียน แถมตอนนี้มีการเอา บ/ช ธนาคารของพ่อไปลง ig กันท่วมท้นเพื่อขอรับบริจาค เอาเป็นว่าลูกๆทั้งหลาย ต้องขอขอบพระคุณในความรักและระลึกถึงคุณพ่อไพโรจน์เป็นอย่างสูงจากเพื่อนๆพี่ๆน้องๆคุณอา คุณป้า คุณลุง ทั้งจากในวงการบันเทิงและนอกวงการ ทั้งนี้ ขอเป็นเพียงแค่กำลังใจ ที่จะส่งผ่านกันมาถึงคุณพ่อไพโรจน์ นั่นก็นับเป็นพระคุณล้นพ้น ที่ทางลูกๆและครอบครัว ขอบพระคุณเป็นอย่างสูง มา ณ ที่นี้ โดยมิได้หวังเงินทองบริจาคใดๆผ่านช่องทางต่างๆที่ทุกท่านอาจได้รับส่งผ่านกันมา ด้วยประการฉะนี้ ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่ะ"

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

การแสดงความคิดเห็นของบล็อกประเพณีไทย จะมีการตรวจสอบอยู่ตลอดเวลา ฉะนั้น
ควรใช้คำพูดที่สุภาพและเหมาะสม ก่อนที่จะทำการแสดงความคิดเห็นของท่านสู่ที่สาธารณะ งดคำหลาบ คำว่าร้ายทุกกรณี หรืออื่นๆที่ทีมงานเห็นว่าไม่ดีไม่งาม
ขอลบทันทีโดยไม่บอกกล่าวหรือแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
ขอบคุณครับ

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น