วันพฤหัสบดีที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2556

แห่ให้กำลังใจ ตู่ ท่วมท้น แก๊งนางฟ้า เจนี่ ไม่มีแสดงความยินดีซักคน


อินสตาแกรม "เพลง" ชมน์ทิดา อัศวเหม
       แม้ “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม” จะแถลงข่าวเคลียร์ตัวเองชัดเจน และประกาศแต่งงานกับ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” สยบข่าวลือเรื่องเมียน้อยไปอย่างสวยงาม แต่ดูเหมือนกระแสสังคมยังไม่เทมาทางเจนี่ซักเท่าไหร่ ในโซเชียลมีเดียอินสตาแกรมดาราล้วนให้กำลังใจ “ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย” ที่กลายเป็นอดีตภรรยาของเอ๋ไปอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้
       
       โดย “น้องเพลง ชนม์ธิดา อัศวเหม” ลูกสาวของตู่กับเอ๋ ได้โพสต์รูปถ่ายคู่กับตู่พร้อมกับข้อความ This love is forever “สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา” ผู้บริหารเอไทม์โพสต์ภาพคู่พร้อมข้อความ “ชั้นรักผู้หญิงคนนี้ เป็นไม่กี่คนในโลกใบนี้ที่ชั้นกล้ายืนยันว่าเธอเป็นคนดีจริงๆ รักเธอ”
       
       เช่นเดียวกับ “บอย พีชเมกเกอร์” กับ “เจี๊ยบ พิจิตรา” ที่โพสต์ภาพคู่พร้อมข้อความ U r the best one nuntida momie love u แต่มาแปลกเห็นจะเป็น “มดดำ คชาภา ตันเจริญ” ที่นอกจากจะโพสต์แสดงความยินดีเอ๋กับเจนี่แล้ว ก็ยังโพสต์ข้อความ “เอาซิ ไหนจริงไหนลวงวะ” พร้อมทั้งโชว์ภาพบรรยากาศงานแถลงข่าว ทะเบียนสมรส และข้อความทีสนทนาที่บอกแก๊งนางฟ้าเพื่อนรักของเจนี่ ที่ประกอบไปด้วย วุ้นเส้น วิริฒิภา, นานา ไรบีน่า, คริส หอวัง, เจนสุดา ปานโต, พอลล่า เทเลอร์ ที่ไม่ยอมมาร่วมงานแถลงข่าว
       
       ซ้ำในอินสตาแกรมของเพื่อนแก๊งนางฟ้าของเจนี่ยังไม่มีใครขึ้นข้อความแสดงความยินดีในการเริ่มต้นชีวิตคู่ของเจนี่ซักคน!
       
       แรงที่สุดเห็นจะเป็น “อั๋น ภูวนาท” ที่โพสต์ข้อความที่ตัดพ้อเจนี่ด้วยความผิดหวัง เพราะเคยชื่นชอบเจนี่
       “พรุ่งนี้ไม่ว่าจะแถลงอะไร คุณก็กลายเป็นคนโกหกไปแล้วอยู่ดี เพราะก่อนหน้านี้ปฏิเสธมาตลอด ในบรรดา Top star ผมชอบที่ฝุดมาตลอดเลย อดไม่ได้ที่จะผิดหวังและที่สำคัญผมชอบภรรยาที่สังคมรับรู้ของคนที่คุณคบอยู่มากกว่าคุณมาก ถึงเค้าจะไม่ได้จดทะเบียน แต่เค้าก็ดูแลกันอยู่ ไม่มีใครผิดในโลกของความรัก แต่บังเอิญคุณอยู่ในโลกความจริง อยากพูดว่ายินดีด้วย แต่พูดไม่ออกจริงๆ จ๊ะน้องจ๋า...”
       
       ซ้ำพอเอ๋-เจนี่แถลงเสร็จ อั๋นก็ยังได้โพสต์ภาพชุลมุนขณะแถลงและโพสต์ข้อความ “ไม่ใช่ละคร..วางบนโต๊ะเห็นๆ ไม่ใช่ผัวใช่เมียเรา แต่ไม่ชอบการโกหกตลอดเวลาที่ผ่านมา ยินดีด้วยตามารยาทนะครับ”
       
       “จะได้จำไว้ว่าครั้งหนึ่งเคยเป็นที่รักนะน้อง...”
อินสตาแกรม "ดีเจฉอด" สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา
      
อินสตาแกรม "บอย พีซเมคเกอร์" อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี
      
อินสตาแกรม "เจี๊ยบ" พิจิตรา สิริเวชชะพันธ์
      
อินสตาแกรม พจน์ อานนท์
      
อินสตาแกรม "มดดำ" คชาภา ตันเจริญ
      
อินสตาแกรม "ฟลุ๊ค" เกริกพล มัสยวาณิช
      
เฟซบุ๊ก "อั๋น" ภูวนาท คุนผลิน
      
อินสตาแกรม "อั๋น" ภูวนาท คุนผลิน
      
อินสตาแกรม "อั๋น" ภูวนาท คุนผลิน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

การแสดงความคิดเห็นของบล็อกประเพณีไทย จะมีการตรวจสอบอยู่ตลอดเวลา ฉะนั้น
ควรใช้คำพูดที่สุภาพและเหมาะสม ก่อนที่จะทำการแสดงความคิดเห็นของท่านสู่ที่สาธารณะ งดคำหลาบ คำว่าร้ายทุกกรณี หรืออื่นๆที่ทีมงานเห็นว่าไม่ดีไม่งาม
ขอลบทันทีโดยไม่บอกกล่าวหรือแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
ขอบคุณครับ

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น