วันพฤหัสบดีที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ข่าวเจนี่ สรุป เจนี่ เอ๋ แถลงข่าวความสัมพันธ์

สำหรับบรรยากาศของการแถลงวันนี้เป็นไปด้วยความโรแมนติก โดยมีการตั้งโต๊ะแถลงกลางสวน เปิดดนตรีคลอเบาๆ เปิดน้ำพลุรอบบ้าน และมีหมวก สลักตัวอักษร JA เป็นของที่ระลึกสำหรับแขกร่วมงาน โดยตามกำหนดการจะเริ่มแถลง เวลา 11.00 น.

9.00 น. ของที่ระลึกในงานเป็นหมวก สลักตัวอักษร JA ใบที่หลุดออกมาเป็นข่าว





10.00 น. มีแขกผู้ใหญ่ของเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ มาร่วมงานจำนวนมาก กองทัพสื่อมวลชนรอทำข่าวมากมาย

10.40 น. ชัดเจน! มีภาพทะเบียนสมรสของทั้งคู่เผยแพร่ออกมา โดยเอ๋ มอบแหวนเพรช 7 กะรัตเป็นสื่อแทนความรัก



 

10.50 น. ทะเบียนสมรส เจนี่ เอ๋ จดเมื่อเวลา 9.00 น. วันที่ 8 สิงหาคม 2556 (วันนี้)





11.00 น. เอ๋ เจนี่ ควงแขนออกมาสัมภาษณ์คู่ โดยเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ บอกว่า "ตลอด 10 ปีที่ผ่านมาผมไม่เคยออกมาแถลงข่าว ครั้งนี้เป็นครั้งแรกและครั้งสุดท้าย"

เอ๋ : ผมดูแลครอบครัวเป็นอย่างดี ผมทำหน้าที่พ่อของน้องเพลงลูกสาวที่ผมรักเป็นอย่างดี ก่อนที่ผมจะจดทะเบียนกับคุณเจนี่ผมได้มีการคุยกับคุณตู่ ลูกสาว รวมถึงคุณวัฒนา ซึ่งเป็นบิดาที่ผมรัก ส่วนเรื่องรูปที่หลุดออกมาเป็นรูปที่ผมพาคุณเจนนี่ไปพบคุณพ่อ เพราะท่านเป็นคนสำคัญ เราเลยได้จดทะเบียนกันในวันนี้ ฤกษ์ 9.09 นาที ที่บ้านอัศวเหม สมุทรปราการ

เอ๋ : เราคบกันมานาน 5 เดือน และพัฒนาความสัมพันธ์มาเรื่อยๆ

เจนี่ : ขอบคุณพี่เอ๋ และต้องขอโทษทุกคนที่เจนี่ไม่ได้ออกมาพูดความจริงก่อนหน้านี้ พี่เอ๋เป็นคนอบอุ่น ใจเย็น รอบคอบ ชีวิตจากนี้ต้องรอดูว่าจะเป็นยังไง ขอบคุณพี่เอ๋มาก ๆ สำหรับทุกอย่างที่ผ่านมา ก่อนหน้านี้เจนี่ได้คุยกับพี่ตู่แล้ว ส่วนรายละเอียดขอให้เป็นเรื่องในครอบครัว

เอ๋ : ผมชอบเจนนี่เพราะเธอเป็นคนน่ารัก เป็นคนที่ผมคิดว่านอนหลับด้วยทุกคืนแล้วจะมีความสุข เรื่องข่าวต่าง ๆ ผมเป็นคนบอกว่ายังไม่ให้บอก เพราะผมต้องเคลียร์ กับคุณตู่ น้องเพลง และพ่อของผมก่อน อย่างที่ผมบอก ผมไม่ได้อยู่และไม่ได้จดทะเบียนกับคุณตู่มาเป็นสิบปีแล้ว ส่วนเรื่องท้อง ผมยืนยันได้ว่าไม่ได้ท้อง เพราะผมมีเอกสารที่ไปตรวจมาเมื่อเช้านี้ยืนยัน

ทั้งนี้ ของหมั้นทั้งหมดเป็นของเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ก่อนที่ทั้งคู่จะโชว์ผลตรวจจากโรงพยาบาล ยืนยัน เจนี่ ไม่ได้ตั้งท้อง

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์
เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์
เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์
เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์
เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์
เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์
เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์
เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์
เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์
เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์
เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์
เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์
เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์
เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์
เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์
เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์
เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์
เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์
เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์
เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์
เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์
เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์
เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์
เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์
เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์
เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์
เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์
เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์
เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

การแสดงความคิดเห็นของบล็อกประเพณีไทย จะมีการตรวจสอบอยู่ตลอดเวลา ฉะนั้น
ควรใช้คำพูดที่สุภาพและเหมาะสม ก่อนที่จะทำการแสดงความคิดเห็นของท่านสู่ที่สาธารณะ งดคำหลาบ คำว่าร้ายทุกกรณี หรืออื่นๆที่ทีมงานเห็นว่าไม่ดีไม่งาม
ขอลบทันทีโดยไม่บอกกล่าวหรือแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
ขอบคุณครับ

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น