วันพฤหัสบดีที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2556

เจนี่ เอ๋ จดทะเบียนสมรสแล้ว เจนี่ ลบอินสตาแกรม

  เจนี่ เอ๋ แถลงแต่งงาน จดทะเบียนสมรสแล้ว ก่อน เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ จะลบอินสตาแกรม janiethien เหลือเพียง jny007 ด้านเพื่อน แก๊งนางฟ้า เริ่มโพสต์ยินดี

           กลายเป็นข่าวล่ามาแรงแห่งปีไปเรียบร้อย สำหรับเรื่องราวของนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม อดีตสามี ตู่ นันทิดา หลังมีข่าวลือเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ก่อนที่ เจนี่ เอ๋ จะออกมาแถลงข่าวในช่วงเช้าของวันนี้ (8 สิงหาคม 2556) ที่บ้านของฝ่ายชาย พร้อมเผยว่าได้จดทะเบียนสมรส เป็นสามีภรรยากันอย่างถูกต้องตามกฎหมาย หลังคบหาดูใจกันมาได้ 5 เดือน ซึ่งก็สร้างกระแสวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมากจนกลายเป็นประเด็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ เนื่องจากก่อนหน้านี้ เจนี่ ได้ออกมาปฏิเสธความสัมพันธ์กับเอ๋ ส่วนอดีตภรรยาอย่าง ตู่ นันทิดา ก็บอกว่าไม่ทราบเรื่อง ในขณะที่เพื่อน ๆ ในแก๊งนางฟ้าของเจนี่ อย่างสาว เจนสุดา ปานโต และสาว วุ้นเส้น วิริฒิพา ต่างก็ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าไม่ทราบเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งคู่เช่นกัน

           โดยเมื่อมีการแถลงข่าวจดทะเบียนแบบฟ้าผ่าของ เจนี่ เอ๋ ออกมา หลายคนก็จับตามองความสัมพันธ์ของสาว ๆ แก๊งนางฟ้า ซึ่งประกอบด้วย เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, พอลล่า บัทเทอรี, วุ้นเส้น วิริฒิภา, นานา ไรบีนา, เจนสุดา ปานโต, แอน อลิชา และ คริส หอวัง ทันที ว่าจะมีปฏิกิริยาอย่างไรกับเรื่องที่เกิดขึ้น เนื่องจากเมื่อย้อนไปในช่วงที่ เจนี่ เอ๋ เริ่มคบหากัน ก็เป็นช่วงที่ดูเหมือนสาวเจนี่จะห่างเหินกับเพื่อน ๆ แก๊งนางฟ้าพอดี โดยเธออ้างว่างานยุ่ง ติดถ่ายละครถึง 2 เรื่องนั่นเอง

           ทั้งนี้ ได้มีกระแสข่าวออกมาตั้งแต่ช่วงสายของวันนี้ว่า เพื่อนสาวแก๊งนางฟ้าอย่าง พอลล่า วุ้นเส้น เจนสุดา ได้อันฟอลโลอินสตาแกรมของเจนี่เรียบร้อยแล้ว ก่อนจะมีข่าวลืออีกว่า เจนี่ ก็อันฟอลเพื่อน ๆ แก๊งนางฟ้าหลายคนเช่นกัน แถมยังลบภาพในอินสตาแกรมอีกหลายภาพอีกด้วย โดยเมื่อตามไปตรวจสอบอินสตาแกรมของสาวเจนี่ที่ใช้ชื่อว่า janiethien ซึ่งก่อนหน้านี้ล็อกไว้ให้เฉพาะคนที่ฟอลโลดูได้ ก็ปรากฏว่าอินสตาแกรมดังกล่าวถูกลบทิ้งไปแล้ว เหลือเพียงอินสตาแกรมที่ชื่อ jny007 ซึ่งต้องสงสัยว่าเป็น IG ลับสำหรับเจนี่ ไว้ตามกดไลค์ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ เท่านั้น โดยอินสตาแกรม jny007 ปัจจุบันไม่ได้มีการโพสต์รูปใด ๆ มีคนฟอลโลเพียง 1 คน และฟอลโลคนอื่น 10 คน ซึ่งไม่สามารถตรวจสอบได้ว่ามีใครบ้าง ทำให้เกิดข้อสงสัยเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของสาว ๆ แก๊งนางฟ้าว่ายังดีอยู่เหมือนเดิมหรือไม่ และเหตุใดเจนี่จึงได้ลบอินสตาแกรมเดิมไป เพราะทนกระแสด้านลบไม่ไหว ต้องการความเป็นส่วนตัว หรืออยากจะเริ่มต้นชีวิตใหม่เลยหรือเปล่าขณะเดียวกันก็มีกระแสข่าวว่า เจนี่ อาจจะแค่เปลี่ยนชื่ออินสตาแกรม แต่ยังไม่มีรายงานว่า เธอเปลี่ยนไปใช้ชื่ออินสตาแกรมว่าอะไร หรือสมัคร IG ใหม่หรือยัง

            อย่างไรก็ตาม เมื่อ กระปุกดอทคอม ไปตรวจสอบในอินสตาแกรมของเพื่อน ๆ แก๊งนางฟ้า ก็พบว่า หลายคนเริ่มลงรูปภาพ เจนี่ เอ๋ พร้อมข้อความให้กำลังใจหรือแสดงความยินดีกับทั้งคู่แล้ว อาทิวุ้นเส้น วิริฒิภา ที่ลงภาพ เจนี่ เอ๋ วันนี้ พร้อมโพสต์ว่า "@janiethien be strong be happy"ส่วน คริส หอวัง ก็โพสต์ภาพหวาน ๆ ของ เจนี่ เอ๋ พร้อมระบุว่า "Congrats!!" ด้านสาว นานา ไรบีนา ก็โพสต์ภาพคู่กับเจนี่ พร้อมระบุว่า "I Love you my bestfriend @janiethien"

            เห็นเพื่อน ๆ แก๊งนางฟ้าร่วมยินดีกับสาวเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ แบบนี้แล้ว ถือเป็นการยืนยันอย่างดีเลยว่า แม้จะมีกระแสต่าง ๆ ออกมาให้เพียบ แต่แก๊งนางฟ้าก็ยังรักกันดีนะจ๊ะ 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

การแสดงความคิดเห็นของบล็อกประเพณีไทย จะมีการตรวจสอบอยู่ตลอดเวลา ฉะนั้น
ควรใช้คำพูดที่สุภาพและเหมาะสม ก่อนที่จะทำการแสดงความคิดเห็นของท่านสู่ที่สาธารณะ งดคำหลาบ คำว่าร้ายทุกกรณี หรืออื่นๆที่ทีมงานเห็นว่าไม่ดีไม่งาม
ขอลบทันทีโดยไม่บอกกล่าวหรือแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
ขอบคุณครับ

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น