วันพฤหัสบดีที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2556

สัมพันธ์ เจนี่ กับ ตู่ นันทิดา เคยเรียกกันว่าคุณแม่

ย้อนสัมพันธ์ เจนี่ และ ตู่ นันทิดา เคยเรียกกันว่าคุณแม่

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ และ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ กำลังเป็นตกประฮอตมากในโลกออนไลน์และในสังคมทุกระดับชั้น จะว่าช็อกวงการบันเทิงก็ไม่น่าจะผิดอะไรหรือจะเรียกว่าคล้ายเป็นงานแต่งเจนี่ กับ เอ๋ น่าจะได้อยู่เหมือนกัน เนื่องจากลำดับเหตุการณ์แล้วหลังจากมีภาพหลุดออกหลายระลอก ตามด้วยนักสืบโลกออนไลน์ต่างขุดคุ้ยเรื่องราวต่าง ๆ ออกมาแฉ! ถึงความสัมพันธ์ของ เจนี่ และ เอ๋ เพียงแค่สัปดาห์กว่า ๆ เท่านั้น

วันนี้เรื่องราวทุกอย่างกระจ่างชัดแล้วและลงเอยตรงที่ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ โชว์ใบทะเบียนสมรสกับ เจนี่ เปิดเผยและเป็นทางการ ขาดเพียงแต่งานแต่งเท่านั้นเอง

มาดูฝากของมาดาม ตู่ นันทิดา กันบ้างตอนนี้ขอพักใจกับลูกสาว น้องเพลง อยู่ที่อเมริกา ถ้าย้อนดูความสัมพันธ์ของ ตู่ นันทิดา กับ เจนี่ แล้ว หลายคนอาจจะลืมไปแล้วว่าทั้งคู่เคยรู้จักและเรียกกันว่าคุณแม่ด้วย!! เมื่อราว ๆ 6 ปีมาแล้ว เจนี่ และ มาดามตู่ รู้จักและเคยเล่นละครด้วยกันใน กรุงเทพราตรี  โดย ตู่ นันทิดา รับบทเป็นแม่ของ เจนี่ นั่นเอง  นี่แหละเป็นที่ของเจนี่ เรียก ตู่ นันทิดา ว่าคุณแม่!!!

"ป่านนี้เธอจะอยู่ไหน ป่านนี้จะเป็นอย่างไร" สื่อคงร้องเพลงรอพี่ตู่ นันทิดา กับการเปิดใจประเด็นนี้ซึ่งจะให้สัมภาษณ์หรือไม่ต้องติดตาม

อินไปกับภาพในละครกรุงเทพราตรี ทางช่อง 3

เจนี่  ตู่ นันทิดา
เจนี่  ตู่ นันทิดา
เจนี่  ตู่ นันทิดา
เจนี่  ตู่ นันทิดา
เจนี่  ตู่ นันทิดา

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

การแสดงความคิดเห็นของบล็อกประเพณีไทย จะมีการตรวจสอบอยู่ตลอดเวลา ฉะนั้น
ควรใช้คำพูดที่สุภาพและเหมาะสม ก่อนที่จะทำการแสดงความคิดเห็นของท่านสู่ที่สาธารณะ งดคำหลาบ คำว่าร้ายทุกกรณี หรืออื่นๆที่ทีมงานเห็นว่าไม่ดีไม่งาม
ขอลบทันทีโดยไม่บอกกล่าวหรือแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
ขอบคุณครับ

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น