วันพฤหัสบดีที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2556

เรื่องราวความรัก ของเจนี่ กับ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์

กลายเป็นเรื่อง ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ใหญ่โตเมื่อนางเอกสาว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" หรือ มุตตา/มุนินทร์ จากละครดังแห่งปี "แรงเงา" มีภาพหลุดที่บ่งบอกว่าไปเป็นมือที่สามของนักการเมืองชื่อดัง "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" (อดีต)สามีของนักร้องรุ่นใหญ่ "ตู่ นันทิดา" ซึ่งภาพหลุดแต่ละภาพที่ออกมา บ่งบอกสุดๆ ว่ามันใช่อ่ะ! เขาทั้งคู่น่าจะมีอะไรมากกว่าคนรู้จักกันแบบธรรมดาๆ

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์
เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์

เริ่มกันที่ ภาพของสาว เจนี่ ที่โพสท่าทางลันลาในบ้านหลังหนึ่ง ซึ่งมีแหล่งข่าวจากวงในให้ข้อมูลว่า สถานที่ที่อยู่ในภาพเป็นบ้านของ "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" และหลังจากนั้น สาวเจนี่ก็มีการโพสรูป พร้อมทั้งเขียนข้อความหวานๆ ซึ่งบ่งบอกว่ากำลังอินเลิฟอยู่เป็นระยะๆ ไม่ว่าจะเป็นภาพเจนี่ กับ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ และ วัฒนา อัศวเหม (พ่อของเอ๋) จากมาเก๊า หรือภาพหวานๆ ที่เจนี่โพสในอินสตาแกรมและมักจะใส่สัญลักษณ์รูปหัวใจและใส่แท็กว่า #MBHJA เช่น ภาพเจนี่นอนยิ้มหวานบนเตียง, ภาพเจนี่นอนหนุนตักผู้ชายที่ไม่เผยโฉมหน้า, ภาพเจนี่สวมหมวกแก๊ปที่มีตัวอักษรย่อ J&A โดยเป็นหมวกคล้ายๆ กับหมวกที่ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ เคยใส่

ซึ่งมีคนวิเคราะห์ไปต่างๆ นานาว่า #MBHJA หมายความว่า "My Beloved Honey Janie Aei" หรือ "My Beloved Heart Janie Aei" หรือ "My Best Hour Janie Aei" ถ้าจะแรงกว่านี้อีก ก็อาจจะเป็น "My Best Hubby Janie Aei"

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์

16 ปีในเส้นทางสายบันเทิงกับอายุ 32 ปี ของเจนี่ เธอมีแฟนเป็นหนุ่มนักธุกิจที่กระเป๋าหนักทั้งนั้น จนมาจบที่นักการเมืองชื่อดัง เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ที่รวยนับหมื่นล้าน โดยทั้งคู่รู้จักกันในแก๊งค์ของเพื่อนเจนี่ ที่แข่งรถ จากนั้นทั้งสองได้ทำความรู้จักกัน และได้ขยับฐานะพัฒนามาเป็นคนรู้ใจกันในที่สุด ถึงแม้ว่าเวลาที่คบกัน ดูใจกันไม่นาน แต่ทั้งคู่ก็รักกันมากกกกก
เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์

หลายคนอยากรู้ว่าเจนี่กำลังอินเลิฟอยู่กับใคร จนวันนี้ 8 สิงหาคม เมื่อเวลา 11.00 น. ทุกคนก็ได้รู้คำตอบแบบชัดเจน แจ่มแจ้ง เมื่อ "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" ควง "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" แถลงข่าวใหญ่ พร้อมข่าวดี ที่บ้านอัศวเหม จ.สมุทรปราการ ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก โดยทั้งคู่มีหน้าตาที่ยิ้มแย้ม แจ่มใส

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์

ของชำร่วยที่แจกผู้มาร่วมงาน เป็นหมวกแก๊ปสีดำ ปักอักษรภาษาอังกฤษ AJ  "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" มอบแหวนเพรช 7 กะรัตเป็นสื่อแทนความรัก สินสอดไม่ต้องพูดเพราะทั้งชีวิตเขายกให้เจนี่ไปแล้ว (หวานสุดๆ เลยเนอะ ^^)

"เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" เปิดใจว่า "ได้จดทะเบียนกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตามฤกษ์ ในเวลา 09.09 น. ที่บ้านอัศวเหม จ.สมุทรปราการ โดยมีญาติคนสนิทและผู้ใหญ่ในครอบครัวทั้งสองฝ่าย ร่วมแสดงความยินดีและเป็นสักขีพยาน พร้อมกับโชว์หลักฐานผลการตรวจสุขภาพของดาราสาว เพื่อยืนยันว่าไม่มีการตั้งครรภ์ ตามที่เป็นข่าวแต่อย่างใด ส่วนเรื่องการฉลองมงคลสมรสและสินสอดทองหมั้นนั้น ทั้งคู่ไม่ขอเปิดเผย โดยชี้แจงว่า ขอให้เป็นเรื่องส่วนตัวภายในครอบครัวเท่านั้น"

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์

คำแถลงข่าวเรื่องความรักของ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" และ  "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" จะเป็นอย่างไร ตามมาเจาะลึกเรื่องราวความหวานกันเลยค่ะ

เอ๋ : ผมดูแลครอบครัวเป็นอย่างดี ผมทำหน้าที่พ่อของน้องเพลงลูกสาวที่ผมรักเป็นอย่างดี ก่อนที่ผมจะจดทะเบียนกับคุณเจนี่ผมได้มีการคุยกับคุณตู่ ลูกสาว รวมถึงคุณวัฒนา ซึ่งเป็นบิดาที่ผมรัก ส่วนเรื่องรูปที่หลุดออกมาเป็นรูปที่ผมพาคุณเจนนี่ไปพบคุณพ่อ เพราะท่านเป็นคนสำคัญ เราเลยได้จดทะเบียนกันในวันนี้ ฤกษ์ 9.09 นาที ที่บ้านอัศวเหม สมุทรปราการ

เอ๋ : เราคบกันมานาน 5 เดือน และพัฒนาความสัมพันธ์มาเรื่อยๆ

เจนี่ : ขอบคุณพี่เอ๋ และต้องขอโทษทุกคนที่เจนี่ไม่ได้ออกมาพูดความจริงก่อนหน้านี้ พี่เอ๋เป็นคนอบอุ่น ใจเย็น รอบคอบ ชีวิตจากนี้ต้องรอดูว่าจะเป็นยังไง ขอบคุณพี่เอ๋มาก ๆ สำหรับทุกอย่างที่ผ่านมา ก่อนหน้านี้เจนี่ได้คุยกับพี่ตู่แล้ว ส่วนรายละเอียดขอให้เป็นเรื่องในครอบครัว

เอ๋ : ผมชอบเจนนี่เพราะเธอเป็นคนน่ารัก เป็นคนที่ผมนอนหลับด้วยทุกคืนแล้วมีความสุข เพราะผมเป็นคนบอกว่ายังไม่ให้บอก เพราะผมต้องเคลียร์ กับคุณตู่ น้องเพลง และพ่อของผมก่อน อย่างที่ผมบอก ผมไม่ได้อยู่และไม่ได้จดทะเบียนกับคุณตู่มาเป็นสิบปีแล้ว ส่วนเรื่องท้อง ผมยืนยันได้ว่าไม่ได้ท้อง เพราะผมมีเอกสารที่ไปตรวจมาเมื่อเช้านี้ยืนยัน

เอาเป็นว่าเรื่งอความรักไม่เข้าใครออกใคร ยังไงทีมงาน Sanook! Women ก็ขอให้ความรักของทั้งคู่เป็นความรักที่ยั่งยืน สมบูรณ์แบบ เป็นครอบครัวที่อบอุ่นตลอดไปนะคะ ให้กำลังใจค่ะ ^^♥♥♥

ขอบคุณภาพประกอบ : อินสตาแกรม amatyai, janiethien

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

การแสดงความคิดเห็นของบล็อกประเพณีไทย จะมีการตรวจสอบอยู่ตลอดเวลา ฉะนั้น
ควรใช้คำพูดที่สุภาพและเหมาะสม ก่อนที่จะทำการแสดงความคิดเห็นของท่านสู่ที่สาธารณะ งดคำหลาบ คำว่าร้ายทุกกรณี หรืออื่นๆที่ทีมงานเห็นว่าไม่ดีไม่งาม
ขอลบทันทีโดยไม่บอกกล่าวหรือแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
ขอบคุณครับ

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น