วันพฤหัสบดีที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ชัดเจน!เจนี่-เอ๋จดทะเบียนสมรสแล้ว

เจนี่ ควง ชนม์สวัสดิ์โชว์ทะเบียนสมรสแล้ว ปัดท้อง พร้อมงัดใบรับรองแพทย์โชว์ ระบุ เคลียร์ ตู่นันทิดาไร้ปัญหา
ชัดเจน!เจนี่-เอ๋จดทะเบียนสมรสแล้ว
ฟ้องด้วยภาพทันทีโดยไม่ต้องแถลงเมื่อ"ใหญ่ อมาตย์" หรือใหญ่ อมาตย์ นิมิตภาคย์ ช่างภาพอิสระชื่อดัง โพสต์ภาพอินสตราแกรม amatyai ซึ่งเป็นรูปของดารา เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ แนบชิดกับเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม และสร้างความฮือฮาเมื่อปรากฏว่าบนโต๊ะมีภาพคล้ายทะเบียนสมรสวางอยู่
ทั้งนี้ เอ๋-ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหมและดาราสาวชื่อดัง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ได้ถือฤกษ์ 09.09 น.จดทะเบียนสมรส ที่ อ.เมือง สมุทรปราการ โดยมีพยาน คือ นายสัมพันธ์ เตชะเจริญกุล นายกเทศมนตรีเมืองสมุทรปราการ และอาจารย์พิริยะ เลขาส่วนตัวของ นายชนม์สวัสดิ์ ส่วนนางสาวเจนี่ เทียนโพธิ์ สุวรรณ เดินทางพร้อมกับ ญาติผู้ใหญ่ ช่างแต่งผม-หน้าคู่ใจ และช่างภาพคู่บุญ ใหญ่-อมาตย์ นิมิตภาคย์
ต่อมา 11.00 น. นางเอกสาวชื่อดัง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ และนักการเมืองหนุ่ม เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ทั้งนี้ได้มีบรรดาผู้สื่อข่าวทุกสำนักปักหลักรองานแถลงกันอย่างเนืองแน่น 
 
ทั้งคู่ได้จูงมือกันมา โดยฝ่ายชายได้เปิดใจถึงสาเหตุจดทะเบียนสมรสฟ้าแล่บครั้งนี้ว่า นี่เป็นครั้งแรกหลังตนได้เลิกรากับอดีตภรรยา ตู่ นันทิดา และจะเป็นครั้งสุดท้ายในการแถลงเรื่องส่วนตัว จริงๆแล้วตนได้เลิกตู่มาเป็นสิบปี แล้ว และตนรักลูกสาวน้องเพลงสุดหัวใจ อีกทั้งไม่ได้จดทะเบียนสมรสกับอดีตภรรยา พร้อมพาเจนี่ไปพบคุณพ่อ วัฒนา อัศวเหม และวันนี้มั่นใจในความสัมพันธ์กับเจนี่มาก รู้จักกันมาระยะนึงแล้ว
"ผมคบกันมาได้เกือบ 5 เดือนแล้ว และเจนี่เป็นผู้หญิงที่อยู่ด้วยแล้วมีความสุข กับอดีตภรรยานั้นแยกกันอยู่มา 10 กว่าปีแล้ว และไม่เคยจดทะเบรียนสมรสกันเลย และได้ทำการเคลียร์ใจกับตู๋และลูกสาวเรียบร้อยแล้ว ซึ่งทั้งตู๋และน้องเพลงลูกสาว ขณะนี้ท่องเที่ยวอยู่ต่างประเทศ  ส่วนความคืบหน้าเรื่องงานแต่งงานนั้นยังไม่มีการพูดถึง"ชนม์สวัสดิ์กล่าว
ขณะที่ เจนี่ ได้เปิดใจต่อ พร้อมขอโทษที่ปิดบังความสัมพันธ์ ด้านเอ๋ได้ออกปากแทนว่า ตนเป็นคนขอร้องเองว่ายังไม่ให้เปิดเผยเองเพราะต้องเคลียร์กับตู่และน้องเพลงก่อน ส่วนเรื่องจดทะเบียนสมรสนั้นได้มีการจดไปเมื่อช่วงเช้า 9.09น. ที่บ้าน แจงสาเหตุที่ตัดสินใจจดเพราะรู้สึกไม่สบายใจ ยืนยันเจนี่ไม่ได้ท้องพร้อมนำใบรับรองผลตรวจจากแพทย์มายืนยัน และตอนนี้ถือว่าเจนี่เป็นคนในครอบครัวแล้ว
ผู้สื่อข่าวถามต่อเรื่องความประทับใจกันและกัน ฝ่ายชายบอกว่าประทับใจฝ่ายหญิงน่ารัก เป็นคนที่นอนหลับด้วยแล้วคงมีความสุขทุกวัน เรื่องการจัดพิธีคงต้องรอดูกันอีกครั้ง
เจนี่เผยฝ่ายชายดูแลดี ใจเย็นรอบคอบ ขอบคุณที่ดูแลกันมาตลอด  ตนไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดเรื่องสนิทกับตู่นันทิดามาก่อน ผู้สื่อข่าวถามต่อเรื่องแหวนหมั้นนั้นทั้งคู่เปิดเผยว่าเป็นแหวนทองคำขาวแต่ไม่บอกมูลค่า ส่วนสินสอดเอ๋บอกให้ตนหมดทั้งชีวิต
สำหรับ เจนี่ เข้าวงการมานาน 16 ปี แต่มาเป็นนางเอกฮ๊อตสุดเมื่อระยะ 2-3  ปี มานี้เพราะยอมเปลี่ยนบทบาทจากนางเอกหวานใส มารับบทนางเอกร้ายๆแรงๆ  สำหรับเรื่องราวความรักของเธอนั้นมักจะคบคนนอกวงการที่มีฐานะร่ำรวยมากโดยตลอด แต่ก็ไม่ได้คบกับใครนานๆส่วนใหญ่จะเป็นช่วงสั้นๆไม่กี่ปี จนสุดท้ายมาฮือฮากับความรักอายุ 5 เดือนและลงเอยด้วยการจดทะเบียนสมรสในที่สุด



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

การแสดงความคิดเห็นของบล็อกประเพณีไทย จะมีการตรวจสอบอยู่ตลอดเวลา ฉะนั้น
ควรใช้คำพูดที่สุภาพและเหมาะสม ก่อนที่จะทำการแสดงความคิดเห็นของท่านสู่ที่สาธารณะ งดคำหลาบ คำว่าร้ายทุกกรณี หรืออื่นๆที่ทีมงานเห็นว่าไม่ดีไม่งาม
ขอลบทันทีโดยไม่บอกกล่าวหรือแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
ขอบคุณครับ

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น