วันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

มิสทิฟฟานี่ 2013 น้องเน็ค เนฐนภาดา ซิวมงกุฎ

มิสทิฟฟานี่ 2013  น้องเน็ค เนฐนภาดา ซิวมงกุฎ


เป็นที่ฮือฮา เมื่อการประกวดมิสทิฟฟานี่ 2013  ผ่านไป ผลปรากฏว่า น้องเน็ค เนฐนภาดา คว้ามงกุฎ miss tiffany’s universe 2013  เป็นผู้ได้รับรางวัล มิสทิฟฟานี่ 2013  พร้อมรางวัลกว่า 1.5 ล้านบาท และยังได้เป็นตัวแทนประเทศไทย ร่วมประกวด มิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีน 2013  ต้องยอมรับจริง ๆ ว่า เดี๋ยวนี้ศัลยกรรมได้ช่วยให้สาวประเภทสอง ดูดีกว่าผู้หญิงแท้ๆ ไปซะแล้ว
มิสทิฟฟานี่ 2013 น้องเน็ค เนฐนภาดา ซิวมงกุฎ

บริษัท ทิฟฟานี่โชว์ พัทยา จำกัด ร่วมจัดการประกวด มิสทิฟฟานี่ ยูนิเวิร์ส 2013 กับแนวคิด A La Chic ที่มุ่งทำฝันให้เป็นจริง สวยอย่างมีสไตล์ และมีอิสระทางความคิด โดยได้มีการคัดเลือกผู้เข้าประกวดกว่า 27 คน จากผู้สมัครทั้งสิ้น 100 คน และร่วมทำกิจกรรมระหว่างวันที่ 28 เมษายน – 2 พฤษภาคม ตามสถานที่ต่าง ๆ ก่อนจะมีการประกวดรอบสุดท้ายเมื่อค่ำคืนวันที่ 3 พฤษภาคม

โดยในคืนวันตัดสินเมื่อวันที่ 3 พฤษภาคมนั้น มีผู้ทรงคุณวุฒิมากมาย ที่ให้เกียรติมาเป็นประธานตัดสิน อาทิ รศ.ดร.เสรี วงษ์มณฑา และผลปรากฏว่า น้องเน็ค เนฐนภาดา กัลยานนท์ สามารถคว้ามงกุฎมิสทิฟฟานี่ 2013 ไปครอง และยังได้รับรางวัลอื่น ๆ อาทิ มงกุฎเพชรมูลค่า 5 แสนบาท รถยนต์ฮอนด้า แจ๊ส บัตรกำนัลจากโรงพยาบาลผิวหนังอโศก เครื่องดื่ม KISS CQ ตลอด 1 ปี บัตรกำนัลจากเพอร์เฟค สลิม รวมมูลค่าของรางวัลกว่า 1.5 ล้านบาท และจะได้เป็นตัวแทนของประเทศไทย เข้าร่วมประกวด มิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีน 2013 อีกด้วย ก่อนหน้านั้น เมื่อวันที่ 30 เมษายนที่ผ่านมา ได้มีการประกาศรางวัล Miss Kiss Sexy Star 2013 ไปแล้ว และผู้ที่ได้รับรางวัลคือ โสภิดา รชานนท์ หมายเลข 21 ที่ได้รับรางวัลพิเศษ เข้ารอบ 10 คนสุดท้ายโดยอัตโนมัติ พร้อมเงินรางวัล 15,000 บาท สายสะพาย และผลิตภัณฑ์ Kiss ส่วนผู้ที่ได้รับตำแหน่งต่าง ๆ มิสทิฟฟานี่ 2013 รางวัลชนะเลิศ มิสทิฟฟานี่ ยูนิเวิร์ส 2013 : เนฐนภาดา กัลยานนท์ รองชนะเลิศอันดับหนึ่ง : ชนัญชิดา รุ่งเพชรรัตน์ รองชนะเลิศอันดับสอง : โสภิดา รชานนท์ รางวัลแต่งกายงาม : เนฐนภาดา กัลยานนท์ รางวัลขวัญใจสื่อมวลชน : ญาดา คงศรีเจริญ รางวัลนางงามมิตรภาพ : พัชราพร นัยอินทร์ รางวัล Miss Kiss Sexy Star 2013 :โสภิดา รชานนท์ รางวัล Most Stylish Cocktail Dress : เพชรลดา ปัญญ์ รางวัล Miss Ripley’s Populart Vote : ปรีชยา สเถียรบุญ รางวัล Miss Silky Skin by Asoke Skin Hospital : เนฐนภาดา กัลยานนท์ ขอขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก Miss Tiffany’s Universe
มิสทิฟฟานี่ 2013 น้องเน็ค เนฐนภาดา ซิวมงกุฎ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

การแสดงความคิดเห็นของบล็อกประเพณีไทย จะมีการตรวจสอบอยู่ตลอดเวลา ฉะนั้น
ควรใช้คำพูดที่สุภาพและเหมาะสม ก่อนที่จะทำการแสดงความคิดเห็นของท่านสู่ที่สาธารณะ งดคำหลาบ คำว่าร้ายทุกกรณี หรืออื่นๆที่ทีมงานเห็นว่าไม่ดีไม่งาม
ขอลบทันทีโดยไม่บอกกล่าวหรือแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
ขอบคุณครับ

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น