วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

น้ำตาล พิจักขณา นางเอกน้องใหม่ มัจจุราชสีน้ำผึ้ง


น้ำตาล พิจักขณา นางเอกมัจจุราชสีน้ำผึ้ง ประกบคู่ เคน ธีรเดช



     น้ำตาล พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ ชื่อนี้หลายคนอาจยังไม่คุ้นหู แต่ถ้าเห็นหน้าแล้วหลายคนคงคุ้นหน้าอยู่ไม่น้อย เพราะ น้ำตาล พิจักขณา ถือเป็นเจ้าแม่โฆษณาอีกคนที่มีผลงานให้เห็นอยู่มากมาย ด้วยหน้าตาที่สวยหวานไม่แพ้ นางเอก รุ่นพี่ที่ถูกวางตัวไว้ก่อน อย่าง แอฟ ทักษอร ทำให้ น้ำตาล พิจักขณา คว้าบทนางเอกมัจจุราชสีน้ำผึ้ง ที่ประกบพระเอกเทพที่ดังที่สุดในประเทศอย่าง เคน ธีรเดช ไปครองอย่างสบายๆ

น้ำตาล พิจักขณา
     มารู้จัก น้องน้ำตาล พิจักขณา สาวน้อยหน้าหวานกัน ว่าเธอคนนี้มีผลงานอะไรมาแล้วบ้างน้องน้ำตาล ชื่อจริง พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ เกิดวันที่ 30 สิงหาคม 2534 อายุ 21 ปี ตอนนี้เรียนอยู่ที่ มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนสุนันทา คณะวิทยาการจัดการ สาขาวิชานิเทศศาสตร์ ชั้นปีที่ 1 ซึ่งก่อนหน้านี้ น้ำตาลเคยเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ คณะศึกษาศาสตร์ แต่ด้วยเพราะต้องการลุยงานบันเทิงอยางเต็มที่เธอจึงเปลี่ยนสาขาและมหาวิทยาลัย เพื่อทำงานบันเทิงให้แฟนๆได้ติดตามอย่างเต็มที่
น้ำตาล พิจักขณา

      ผลงาน : น้ำตาล มีผลงานโฆษณามาแล้วทั้งหมด 8 ตัว เช่น น้ำดื่มคริสตัล , เรโซน่า , บ้าน Property , ค็อกพิท , เอ็มเค และนอกจากนั้น ยังมีผลงาน เดินแบบ ถ่ายแบบลงนิตยสารวัยรุ่นมากมาย
น้ำตาล พิจักขณา
     และล่าสุด เธอกำลังจะมีผลงาน ที่จะทำให้ชีวิตเธอเปลี่ยนไป โดยการประกบคู่กับ พระเอกร้อยล้าน เคน ธีรเดช ในละคร มัจจุราชสีน้ำผึ้ง ใครที่ชอบและเชียร์น้องน้ำตาล ก็อย่างลืมติดตามละครเรื่องแรก ที่เธอรับบทนางเอกกันด้วยนะจ๊ะ

น้ำตาล พิจักขณา

ส่วนตอนนี้ เก็บภาพน่ารักๆ ของ น้ำตาล พิจักขณา มาฝากเรียกน้ำย่อย กันก่อนค่ะ

รูป น้ำตาล พิจักขณา นางเอกน้องใหม่ มัจจุราชสีน้ำผึ้ง (25/31)

รูป น้ำตาล พิจักขณา นางเอกน้องใหม่ มัจจุราชสีน้ำผึ้ง (27/31)

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

การแสดงความคิดเห็นของบล็อกประเพณีไทย จะมีการตรวจสอบอยู่ตลอดเวลา ฉะนั้น
ควรใช้คำพูดที่สุภาพและเหมาะสม ก่อนที่จะทำการแสดงความคิดเห็นของท่านสู่ที่สาธารณะ งดคำหลาบ คำว่าร้ายทุกกรณี หรืออื่นๆที่ทีมงานเห็นว่าไม่ดีไม่งาม
ขอลบทันทีโดยไม่บอกกล่าวหรือแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
ขอบคุณครับ

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น