วันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

2014 Toyota Tundra กระบะสายพันธุ์ใหม่ แรงเร้าใจกว่าเดิม

วันนี้เรามีเรื่องราวอัพเดทของรถปิคอัพจากค่ายโตโยต้าที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่นานนี้ โดยงานนี้เป็นการต่อยอดรุ่นรถยนต์ที่มีความพิเศษมากขึ้น เพราะมีการปรับเปลี่ยนแปลงทุกดีไซน์และสมรรถนะให้มีความลงตัวมากยิ่งขึ้น ส่วนจะเป็นรถยนต์รุ่นไหนอย่างไรนั้น เราไปลองดูกันเลยดีกว่า




2014 Toyota Tundra ได้รับการเปิดตัวไม่เมื่อไม่นานนี้ที่งานมอเตอร์โชว์ระดับโลกอย่าง 2013 ชิคาโก ออโต้โชว์ ซึ่งหลังจากมีการทำการตลาดไว้นานแล้วตั้งแต่ปี 2007 แต่การกลับมาครั้งนี้นั้นก็เพื่อปลุกตำนานปิคอัพขึ้นมาอีกครั้ง ซึ่งโฉมใหม่มีความชัดเจนมากขึ้น สดใสมากขึ้น




2014 โตโยต้า ทุนดร้า ได้รับการออกแบบให้มีความพิเศษมากกว่าเดิมมากด้วยเทคโนโลยีใหม่ กับการติดตั้งกล้องมองหลัง เพิ่มบลูทูธ และหน้าจอบอกข้อมูลต่าง ๆ ที่เป็นเหมือนมาตรวัดขนาด 3.5 นิ้ว นอกจากนี้ยังมีระบบเตือนมุมอับเมื่อผู้ขับต้องการเปลี่ยนเลนส์อีกด้วย เราเรัยกระบบนี้ว่า Available Blind Spot และระบบการเตือนถอยหลังขณะถอยเรียกว่า Rear Cross Traffic Alert นับว่าเป็น Option ที่น่าสนใจมากเลยทีเดียวสำหรรับคนรักกระบะ

2014 โตโยต้า ทุนดร้า ยังมาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน V8 ขนาด 4.6 ลิตร แบบ DOHC i-Force VVT-i ที่ให้แรงม้าแรงสุดที่ 310 ตัว ทั้งหมดมาพร้อมกับเกียร์ 6 จังหวะ ส่วนการออกแบบภายในนั้นเจ้าทุนดร้ามาพร้อมกับเบาะที่นั่งแบบปรับได้แสนสบาย ที่พิเศษคือสามารถปรับได้ถึง 10 ทิศทาง



ราคา 2014 โตโยต้า ทุนดร้า อยู่ที่ 25,455 เหรียญสหรัฐ ซึ่งยังไม่มีกำหนดแน่นอนว่าจะเข้าไทยเมื่อไหร่ ดังนั้น AutoYim ท่านใดสนใจคงต้องรอไปอีกสักระยะเลยทีเดียว

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

การแสดงความคิดเห็นของบล็อกประเพณีไทย จะมีการตรวจสอบอยู่ตลอดเวลา ฉะนั้น
ควรใช้คำพูดที่สุภาพและเหมาะสม ก่อนที่จะทำการแสดงความคิดเห็นของท่านสู่ที่สาธารณะ งดคำหลาบ คำว่าร้ายทุกกรณี หรืออื่นๆที่ทีมงานเห็นว่าไม่ดีไม่งาม
ขอลบทันทีโดยไม่บอกกล่าวหรือแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
ขอบคุณครับ

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น