วันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

Honda N-One เล็กๆแต่เร้าแถมแรง !


มีเรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับรถยนต์ใหม่ๆ ที่นำมาอัพเดทให้ได้อ่านกันจากค่ายฮอนด้า สส่วนจะเป้นรถรุ่นอะไรนั้น มาติดตามอ่านกันได้เลย
Honda N-One เป็นรถยนต์ดัดแปลงคันใหม่จากค่ายฮอนด้า ที่บอกว่าดัดแปลงก็เพราะว่าเจ้า Honda N-One นั้น เป็นการต่อยอดของรถยนต์รุ่นย้อนไปกว่า 46 ปีอย่างรุ่น N360 ซึ่งมีกลิ่นอายของความเป็นเรโทรสูง ทั้งนี้เหตุผลของการวางไลน์ผลิตในครั้งนี้นั้นก็เป็นเพราะว่าฮอนด้าต้องการสร้างความแปลกใหม่ให้กับวงการตลาดรถยนต์ที่สร้างแต่รถยนต์ที่มีรูปทรงทันสมัยล้ำยุค ครั้งนี้จึงเปรียบได้เหมือนการปฏิวัติครั้งสำคัญ
ฮอนด้า เอ็น-วัน ถูกตกแต่งภายนอกโดยเส่นโครเมี่ยมมันวาวรอบคันที่มองกี่ครั้งก็ดูจะกลมกลืนพอเหมาะกับตัวรถ ไฟตัดหมอกใช้ทรงเดียวกับไฟหน้าที่มีขนาดเล็กได้อย่างลงตัว ฝากระโปรงก็ถูกออกแบบได้อย่างเรียบง่าย และกันชนหลังที่ตัดแบบเรียบไปกับฝากระโปรงหลังที่มีใบปัดน้ำฝนแนบไปกับแถบโครเมี่ยมดูหรูหราได้ระดับ อีกทั้งยังมาพร้อมกับเครือ่งยนต์ขนาด 1.3 ลิตรที่แสนจะประหยัดพลังงานโดยใช้เพียงแค่ 27 กิโลเมตรต่อลิตร

ฮอนด้า เอ็น-วัน มีห้องโดยสารที่มีลักษณะเทียบเคียงกับรถตู้ คอนโซลหน้ามีขนาดใหญ่ แต่ก็แบ่งโซนการใช้งานด้วยปุ่มควบคุมได้อย่างลงตัว ชุดเกียร์และพวงมาลัยมีความหรูหราทันสมัย อีกทั้งยังเพิ่มพื้นที่ภายในให้มีีความกว้างขวาง และสามารถปรับพับเบาะนั่งได้แบบ 50:50 อีกด้วย ทั้งนี้ก็เพื่อตอบสนองทุกสถานการณ์ของการเดินทางนั่นเอง

ราคา ฮอนด้า เอ็น-วัน อยู่ที่ 1.7 ล้านเยน หากตีเป็นเงินไทยก็อยู่ที่ 553,000 บาท ส่วนจะต้องบวกภาษีอีกเท่าไหร่ก็คงต้องไปต่อยอดความคิดกันเอาเอง แต่หากสนใจตัวจริง AutoYim คิดว่าคงอีกไม่นานเกินรออย่างแน่นอน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

การแสดงความคิดเห็นของบล็อกประเพณีไทย จะมีการตรวจสอบอยู่ตลอดเวลา ฉะนั้น
ควรใช้คำพูดที่สุภาพและเหมาะสม ก่อนที่จะทำการแสดงความคิดเห็นของท่านสู่ที่สาธารณะ งดคำหลาบ คำว่าร้ายทุกกรณี หรืออื่นๆที่ทีมงานเห็นว่าไม่ดีไม่งาม
ขอลบทันทีโดยไม่บอกกล่าวหรือแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
ขอบคุณครับ

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น