วันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

รางวัลเมขลา 2556 ผลรางวัลเมขลา 2556

ผลประกาศ งานรางวัลตุ๊กตาทอง และเมขลา ประจำปี 2556

รางวัลเมขลา เป็นรางวัลผลงานดีเด่นทางโทรทัศน์ ซึ่งจัดขึ้นโดยสมาคมผู้สื่อข่าวบันเทิงแห่งประเทศไทย


รางวัลเมขลา ผลงานดีเด่นทางโทรทัศน์


 เส้นทางบันเทิง - เหล่าคนบันเทิงทั้งจอเงินและจอแก้ว ร่วมงานมอบรางวัลตุ๊กตาทอง ครั้งที่ 29 และ งานประกาศผลรางวัลดีเด่นทางโทรทัศน์ หรือ รางวัลเมขลา ครั้งที่ 25 ประจำปี 2555 อีกหนึ่งกำลังใจของคนเบื้องหน้าและคนเบื้อ­งหลัง

ช่อง 7 สี คว้ารางวัลสถานีโทรทัศน์ที่นำเสนอสาระและก­ิจกรรมอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ในงานประกาศรางวัลเมขลา ครั้งที่ 25 เมื่อคืนนี้ ละครสุดฮอต หยกเลือดมังกร ได้รับรางวัลละครดีเด่นยอดนิยมและส่งให้ พอร์ช ศรัณย์ คว้ารางวัลดารานำชายดีเด่นยอดนิยม ซึ่งสาขานี้มี โดม ปกรณ์ลัม ได้รับรางวัลนี้ด้วย

ด้าน มิน พีชญา คว้ารางวัลดารานำหญิงดีเด่นยอดนิยมไปครอง

ละคร กระบือบาล ได้รับรางวัลละครส่งเสริมคุณธรรม ภูมิปัญญาชาวบ้าน ส่วนเพลง แสงของหัวใจ ได้รับรางวัลเพลงนำละครเมขลามหานิยมแห่งปี­ด้วย

โตนนท์ วงศ์บุญ คว้ารางวัลดาวรุ่งชายดีเด่นยอดนิยมจาก ละคร มาหยารัศมี

ส่วน แพนเค้ก เขมนิจ ได้รางวัลศิลปินต่อต้านยาเสพติดฝ่ายหญิง

ด้านรายการโทรทัศน์ได้แก่ เจาะสนาม@Midnight คว้ารางวัลกีฬาดีเด่นยอดนิยม

รายการ วันวานยังหวานอยู่ รับรางวัลวาไรตี้ทอล์กโชว์ดีเด่นยอดนิยม

สาขาพิธีกรข่าวหญิงเมขลามหานิยมแห่งปี ศศินา วิมุตตานนท์ สาขาพิธีกรข่าวการบ้านการเมืองดีเด่นยอดนิ­ยม ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ พิธีกรข่าวในพระราชสำนักดีเด่นยอดนิยม นิลาวัณย์ พาณิชย์รุ่งเรือง พิธีกรข่าวเศรษฐกิจดีเด่นยอดนิยม

มีรางวัลพระราชทานพระสุรัสวดี หรือ รางวัลตุ๊กตาทอง ครั้งที่ 29 ตกเป็นของภาพยนตร์เรื่อง ซัมบาลา คว้ารางวัลใหญ่ไปสองรางวัล ได้แก่ สาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยมและผู้กำกับภาพยนตร์­ยอดเยี่ยม ส่วนสาขานักแสดงนำชายและหญิงยอดเยี่ยมได้แ­ก่ เดวิด อัศวนนท์ จากภาพยนตร์เรื่อง เคาท์ดาวน์ และ เพ็ญพักตร์ ศิริกุล จากภาพยนตร์เรื่อง Home ความรัก ความสุข ความทรงจำ


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

การแสดงความคิดเห็นของบล็อกประเพณีไทย จะมีการตรวจสอบอยู่ตลอดเวลา ฉะนั้น
ควรใช้คำพูดที่สุภาพและเหมาะสม ก่อนที่จะทำการแสดงความคิดเห็นของท่านสู่ที่สาธารณะ งดคำหลาบ คำว่าร้ายทุกกรณี หรืออื่นๆที่ทีมงานเห็นว่าไม่ดีไม่งาม
ขอลบทันทีโดยไม่บอกกล่าวหรือแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
ขอบคุณครับ

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น