วันพุธที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ฤกษ์ออกรถ ปี 2556 ฤกษ์ดี มิถุนายน 2556

ฤกษ์ออกรถ ปี 2556 ฤกษ์ดี มิถุนายน 2556
ฤกษ์ออกรถ ปี 2556 เดือนมิถุนายนฤกษ์ออกรถ ปี 2556 ฤกษ์ดี มิถุนายน 2556

          สำหรับคนเกิดวันอาทิตย์  วันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายน 2556 เป็นมหัทธโนฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะดีในการประกอบกิจการ ที่มีความก้าวหน้าในอนาคตที่จะเป็นหลักเป็นฐาน จะเดินทางทุกทิศทั่วไทยก็ได้รับความสมหวัง โชคดีมีความสุข เป็นมงคลแก่การดำเนินชีวิตดีครับ 

          สำหรับคนเกิดวันจันทร์ วันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายน 2556 เป็นมหัทธโนฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะดีในการประกอบกิจการ ที่มีความก้าวหน้าในอนาคตที่จะเป็นหลักเป็นฐาน จะเดินทางทุกทิศทั่วไทยก็ได้รับความสมหวัง โชคดีมีความสุข เป็นมงคลแก่การดำเนินชีวิตดีครับ

          สำหรับคนเกิดวันอังคาร วันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายน 2556 เป็นมหัทธโนฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะดีในการประกอบกิจการ ที่มีความก้าวหน้าในอนาคตที่จะเป็นหลักเป็นฐาน จะเดินทางทุกทิศทั่วไทยก็ได้รับความสมหวัง โชคดีมีความสุข เป็นมงคลแก่การดำเนินชีวิตดีครับ 

          สำหรับคนเกิดวันพุธ วันศุกร์ที่ 21 มิถุนายน 2556 เป็นราชาฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะมีจุดเด่นเป็นที่ชื่นชมยกย่องในการเป็นผู้นำในสังคมที่มีความก้าวหน้า ทันสมัย ทันยุค ทันเหตุการณ์ จะเดินทางไปพบปะใครก็ได้รับการยกย่องสรรเสริญประดุจ คุณคือคนสำคัญ จะขับขี่ยวดยานก็แคล้วคลาดปลอดภัย ได้รับความสะดวกในทุกๆสถานที่

          สำหรับคนเกิดวันพฤหัสบดี วันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายน 2556 เป็นมหัทธโนฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะดีในการประกอบกิจการ ที่มีความก้าวหน้าในอนาคตที่จะเป็นหลักเป็นฐาน จะเดินทางทุกทิศทั่วไทยก็ได้รับความสมหวัง โชคดีมีความสุข เป็นมงคลแก่การดำเนินชีวิตดีครับ 

          สำหรับคนเกิดวันศุกร์  วันศุกร์ที่ 21 มิถุนายน  2556 เป็นราชาฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะมีจุดเด่นเป็นที่ชื่นชมยกย่องในการเป็นผู้นำในสังคมที่มีความก้าวหน้า ทันสมัย ทันยุค ทันเหตุการณ์ จะเดินทางไปพบปะใครก็ได้รับการยกย่องสรรเสริญประดุจ คุณคือคนสำคัญ จะขับขี่ยวดยานก็แคล้วคลาดปลอดภัย ได้รับความสะดวกในทุก ๆ สถานที่

          สำหรับคนเกิดวันเสาร์  วันศุกร์ที่ 21 มิถุนายน 2556 เป็นราชาฤกษ์ ออกรถในวันนี้ จะมีจุดเด่นเป็นที่ชื่นชมยกย่องในการเป็นผู้นำในสังคมที่มีความก้าวหน้า ทันสมัย ทันยุค ทันเหตุการณ์ จะเดินทางไปพบปะใครก็ได้รับการยกย่องสรรเสริญประดุจ คุณคือคนสำคัญ จะขับขี่ยวดยานก็แคล้วคลาดปลอดภัย ได้รับความสะดวกในทุก ๆ สถานที่

ฤกษ์ออกรถ ปี 2556 ฤกษ์ดี มิถุนายน 2556

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

การแสดงความคิดเห็นของบล็อกประเพณีไทย จะมีการตรวจสอบอยู่ตลอดเวลา ฉะนั้น
ควรใช้คำพูดที่สุภาพและเหมาะสม ก่อนที่จะทำการแสดงความคิดเห็นของท่านสู่ที่สาธารณะ งดคำหลาบ คำว่าร้ายทุกกรณี หรืออื่นๆที่ทีมงานเห็นว่าไม่ดีไม่งาม
ขอลบทันทีโดยไม่บอกกล่าวหรือแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
ขอบคุณครับ

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น