วันเสาร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2556

ทรงผมชาย แบบทรงผมชาย หล่อ ทรงเท่ๆ ดูดี

ทรงผมชาย ทรงผมหล่อ เท่ห์ ดูดี
ทรงผมชาย ทรงผมหล่อ เท่ห์ ดูดี
ทรงผมชาย
ทรงผมมีส่วนทำให้บุคลิกดูดีขึ้น ถึงไม่หล่อ แต่การแต่งตัว ทรงผม พอดีและดูดี ก็สามารถทำให้คนไม่หล่อกลายเป็นคนที่ดูดีและมั่นใจในตัวเอง ทรงผมชาย

ทรงผมผู้ชาย
ทรงผมชาย

ทรงผมผู้ชาย 2013
ทรงผมผู้ชาย 2013 ทรงผมชาย ทรงผมผู้ชาย แบบผมสั้น ทรงผมสั้น ทรงผมผู้ชาย เปลี่ยนทรงผมผู้ชาย ทรงผมชาย ทรงผมชาย ทรงผมชาย 2013 ทรงผมผู้ชาย

ทรงผมผู้ชาย
ทรงผมชาย
ทรงผมผู้ชาย
ทรงผมชาย

ทรงผมชาย
ทรงผมชาย
ทรงผมชาย
ทรงผมชาย
ทรงผมชาย
ทรงผมชาย

ทรงผมชาย

ทรงผมชาย

ทรงผม (สั้น) ยอดฮิตหลากสไตล์ของหนุ่มๆ - แฟชั่นผม - ทรงผม - แบบผม - ทรงผมผู้ชาย - ทรงผมสั้นสุดฮิต
ส่วนใหญ่หนุ่ม ๆ หลายคนมักเลือกที่จะไว้ผมสั้นมากกว่าผมยาว นอกจากเรื่องของการดูแลรักษาที่ง่ายกว่ามากแล้ว ผมสั้นยังมีทรงผมแบบต่าง ๆ ให้เลือกเยอะกว่าผมยาวอีกด้วย แต่เอ...เชื่อว่าพอถึงเวลาที่จะไปตัดผมทีไร คุณคงต้องมานั่งปวดหัวกับการเลือกทรงผมอยู่บ่อยครั้ง ครั้นจะไว้แต่ทรงเดิมตลอดก็ดูน่าเบื่อแย่ ฉะนั้นเราเลยจัดการหาทรงผมยอดนิยมสำหรับคนผมสั้นมานำเสนอให้ได้ชมกันในวันนี้ค่ะ
 1. ทรงอันเดอร์คัท (Undercut)
หลายคนเคยได้ยินทรงอันเดอร์คัทมาหลายครั้งแล้ว แต่อาจยังนึกสงสัยอยู่ว่าจริง ๆ แล้วมันคือทรงผมแบบไหนกันแน่ ซึ่งก็คือการไถผมด้านข้างออกนั่นเอง เหลือไว้แต่ผมช่วงข้างหน้าและกลางศีรษะ ทั้งนี้ ปัจจุบันทรงอันเดอร์คัทก็กำลังเป็นที่นิยมทั้งในบ้านเราและต่างประเทศอยู่ค่อนข้างมาก มองไปทางไหนก็เห็นผู้ชายไว้ผมทรงนี้กันทั้งนั้น แถมยังจัดแต่งทรงผมได้ไม่ยาก หนุ่ม ๆ คนไหนอยากเท่แบบมีสไตล์เฉพาะตัวก็เลือกทรงนี้ได้เลย
ทรงผม (สั้น) ยอดฮิตหลากสไตล์ของหนุ่มๆ
ทรงผมชาย
ทรงผม (สั้น) ยอดฮิตหลากสไตล์ของหนุ่มๆ
ทรงผมชาย
2. ทรงสำหรับผู้ชายที่ผมหยักศก
สำหรับคนที่มีผมหยักศกก็ไม่ต้องกังวลเกี่ยบกับเรื่องการเลือกทรงผมให้กับตัวเองมากเกินไปนะ เพราะเรามีทางเลือกดี ๆ ให้กับคุณเช่นเดียวกัน อันดับแรกให้คุณลองไปปรึกษาช่างทำผมดูก่อนว่าผมหยักศกประมาณนี้ควรจะไว้ทรงไหนถึงจะรับกับใบหน้ามากที่สุด ซึ่งโดยส่วนใหญ่แล้วช่างอาจจะแนะนำให้คุณตัดผมให้สั้นขึ้นสักหน่อย และใช้อุปกรณ์จัดแต่งทรงผม เช่น เจล แว็กซ์ หรือมูส เข้ามาช่วยเพิ่มเติม เพื่อเพิ่มมิติให้กับเส้นผมนั่นเอง ซึ่งจะจัดแต่งให้ออกมาเป็นแนวไหนก็ขึ้นอยู่กับคุณ แต่โดยมากแล้วมักจะแต่งให้ดูยุ่ง ๆ เซอร์ ๆ หน่อย แต่รับรองเลยว่าหล่อชัวร์
ทรงผม (สั้น) ยอดฮิตหลากสไตล์ของหนุ่มๆ - แฟชั่นผม - ทรงผม - แบบผม - ทรงผมผู้ชาย - ทรงผมสั้นสุดฮิต
ทรงผมชาย

ทรงผมชาย
3. ทรงเนี้ยบสไตล์นักธุรกิจ
โดยส่วนใหญ่แล้วการทำผมแบบเรียบเนี้ยบนี่จะเหมาะกับนักธุรกิจ หรือผู้ที่จะไปงานที่มีความเป็นทางการ ซึ่งต้องการให้ลุคของตัวเองดูน่าเชื่อถือมากขึ้น ซึ่งวิธีการทำก็ไม่ยากเลย  เพียงแค่นำเจลหรือมูสมาชะโลมผมให้ทั่วแบบพอประมาณ แล้วหวีปาดให้เรียบ อาจจะปาดไปด้านข้างหรือด้านหลังก็ได้ขึ้นอยู่กับสไตล์ของแต่ละคน ที่สำคัญยังช่วยไม่ให้ผมลงมาปรกหน้าปรกตาให้รำคาญอีกด้วย
ทรงผม (สั้น) ยอดฮิตหลากสไตล์ของหนุ่มๆ - แฟชั่นผม - ทรงผม - แบบผม - ทรงผมผู้ชาย - ทรงผมสั้นสุดฮิต
ทรงผมชาย

ทรงผมชาย
 4. ทรงสำหรับหนุ่มเซอร์
ทรงผมสำหรับผู้ชายเซอร์ ๆ ที่ไม่ต้องการจัดแต่งทรงผมอะไรมากมายก็เป็นอะไรที่เข้าท่าอยู่เหมือนกัน ขั้นตอนก็ง่าย ๆ หลังจากสระผมเสร็จเรียบร้อยแล้ว คุณไม่ต้องเป่าผม แต่ปล่อยให้แห้งเองตามธรรมชาติ จากนั้นก็เทเจลแต่งผมใส่มือแล้วจัดแต่งทรงผมตามต้องการ โดยเน้นให้หัวดูยุ่ง ๆ สักหน่อย ไม่ต้องพิถีพิถันอะไรมาก 
ทรงผม (สั้น) ยอดฮิตหลากสไตล์ของหนุ่มๆ - แฟชั่นผม - ทรงผม - แบบผม - ทรงผมผู้ชาย - ทรงผมสั้นสุดฮิต
ทรงผมชาย

ทรงผมชาย
5. ทรงโมฮอว์ก
อีกหนึ่งทรงผมยอดฮิตสำหรับวัยรุ่นทั่วโลก ที่ไม่ว่าจะเดินทางไปที่ไหนก็ต้องเห็นหนุ่ม ๆ ไว้ผมทรงนกหัวขวาน เอ๊ย! ทรงโมฮอว์ก กันอย่างแน่นอน ถึงแม้ว่าเมื่อทำแล้วหลายคนอาจจะดูเป็นเด็กพั้งค์ แต่รับรองว่าคุณจะดูเท่และโดดเด่นเหนือใครเลยทีเดียว ถ้าคุณเป็นคนมีความมั่นใจอยู่แล้วละก็ จัดทรงนี้ก่อนออกจากบ้านไปเลย หล่อเหลือหลาย!!
ทรงผม (สั้น) ยอดฮิตหลากสไตล์ของหนุ่มๆ - แฟชั่นผม - ทรงผม - แบบผม - ทรงผมผู้ชาย - ทรงผมสั้นสุดฮิต
ทรงผมชาย

ทรงผมชาย



ที่มา: เครดิต http://www.globalfashionreport.com



ทรงผมผู้ชาย
ทรงผมชาย

ทรงผมผู้ชาย
ทรงผมชาย

ทรงผมผู้ชาย
ทรงผมชาย

         ต่อกันด้วยทรงที่น่าจะเป็นทรงเบสิคที่สุดแล้วในบรรดาทรงผมของคุณผู้ชาย นั่นก็คือทรงผมสั้นธรรมดา ๆ ยังไงล่ะ จะยุคไหนวัยใด ผมสั้นนี่แหละเรียบง่ายและดูดีอยู่เสมอ แถมไม่ต้องดูแลรักษาอะไรมากมายด้วย ตื่นเช้ามาอาบน้ำแต่งตัวก็ออกจากบ้านได้เลย แต่หากอยากเพิ่มลูกเล่นให้ใบหน้าของคุณโดดเด่นขึ้นก็ง่ายนิดเดียว แค่นำเจลหรือมูสมาแต่งให้ผมตั้งขึ้น เป็นอันใช้ได้แล้ว 

ทรงผมผู้ชาย
ทรงผมชาย

         สำหรับหนุ่มคนไหนที่ชื่นชอบทรงผมแนวเอลวิส เพรสลี่ย์ (แบบที่ใช้สเปรย์เซตผมแล้วเสยไปด้านหลัง) แล้วล่ะก็ ไม่ต้องกลัวว่าปีหน้ามันจะหลุดเทรนด์ไปนะ เพราะทรงนี้ยังเกาะกระแสไปได้อยู่อย่างต่อเนื่อง ดังนั้น คนที่ชื่นชอบการจัดแต่งผมสไตล์ย้อนยุคก็หายห่วงได้เลย ทรงนี้ได้ไปต่อครับ

ทรงผมผู้ชาย
ทรงผมชาย

ทรงผมผู้ชาย
ทรงผมชาย

         หนุ่มคนไหนไว้ผมไม่สั้น และไม่ถึงกับยาวจนเกินไป การทำให้ทรงผมให้ดูยุ่ง ๆ แนวเซอร์ ๆ (หรืออันที่จริงไม่ต้องจัดแต่ง ตื่นมาก็หัวยุ่งอยู่แล้วนี่เนอะ) ยังเป็นทรงที่น่าจะได้รับความนิยมต่อไปแน่นอน อีกทั้งยังเสริมลุคของคุณให้ดูมาดแมนขึ้นอีกด้วยนะ เทคนิคก็ไม่ยากเพียงคุณใช้ผลิตภัณฑ์แต่งผมเล็กน้อย ก่อนใช้มือจัดแต่งผมตามใจชอบ เพียงเท่านี้คุณก็กลายเป็นหนุ่มมาดเท่ได้แล้วล่ะ

ทรงผมผู้ชาย
ทรงผมชาย

ทรงผมผู้ชาย
ทรงผมชาย

         ปิดท้ายกันด้วยทรงที่น่าจะเรียกได้ว่า Never Die จริง ๆ นั่นก็คือ สกินเฮด เพราะต่อให้วันเวลาจะเปลี่ยนไปแค่ไหน เราก็ยังได้เห็นผู้ชายไว้ผมทรงนี้อยู่ทุกยุคทุกสมัย แถมยังเป็นทรงที่คุณแทบจะไม่ต้องทำอะไรกับผมเลยแม้แต่น้อย เพียงแค่คอยใช้แบตตาเลี่ยนไถออกเมื่อผมเริ่มยาว ซึ่งคุณเองก็สามารถทำเองได้ที่บ้าน โดยไม่ต้องเสียเวลา เสียเงินเข้าร้านทำผมแต่อย่างใด

         หวังว่าตัวอย่างทรงผมอินเทรนด์ต้อนรับปี 2013 ที่เราหยิบมาฝากกันในวันนี้ คงทำให้คุณผู้ชายหลาย ๆ คน ปิ๊งไอเดียใหม่ ๆ ที่จะปรับลุคของตัวเองได้ไม่มากก็น้อยนะ ไหน ๆ จะก้าวเข้าสู่ปีใหม่แล้วก็ลองทำอะไรใหม่ ๆ ให้กับตัวเองบ้าง แล้วสลัดความเชยทิ้งไป อย่างไรก็ตาม ไม่ว่าคุณจะชอบผมทรงไหน สิ่งสำคัญที่สุดก่อนที่คุณจะจัดการแปลงโฉม ลองนึกดูสักนิดว่าผมทรงใหม่มันจะเข้ากับใบหน้าของคุณหรือเปล่า เดี๋ยวตัดออกมาแล้วไม่ชอบ จะทำให้เสียความมั่นใจไปอีก เอาเป็นว่า...ลองไปชมภาพทรงผมต่าง ๆ ที่เรานำมาให้ชมกันก่อนเลยดีกว่า เผื่อว่าคุณจะได้จินตนาการภาพออกบ้าง

ทรงผมผู้ชาย
ทรงผมชาย

ทรงผมผู้ชาย
ทรงผมชาย

ทรงผมผู้ชาย

ทรงผมผู้ชาย
ทรงผมชาย

ทรงผมผู้ชาย

ทรงผมผู้ชาย
ทรงผมชาย

ทรงผมผู้ชาย

ทรงผมผู้ชาย

ทรงผมผู้ชาย
ทรงผมชาย

ทรงผมผู้ชาย

ทรงผมผู้ชาย

ทรงผมผู้ชาย

ทรงผมผู้ชาย
ทรงผมชาย

ทรงผมผู้ชาย

ทรงผมผู้ชาย

ทรงผมผู้ชาย
ทรงผมชาย

ทรงผมผู้ชาย

ทรงผมผู้ชาย

ทรงผมผู้ชาย
ทรงผมชาย

ทรงผมผู้ชาย
ทรงผมชาย

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

การแสดงความคิดเห็นของบล็อกประเพณีไทย จะมีการตรวจสอบอยู่ตลอดเวลา ฉะนั้น
ควรใช้คำพูดที่สุภาพและเหมาะสม ก่อนที่จะทำการแสดงความคิดเห็นของท่านสู่ที่สาธารณะ งดคำหลาบ คำว่าร้ายทุกกรณี หรืออื่นๆที่ทีมงานเห็นว่าไม่ดีไม่งาม
ขอลบทันทีโดยไม่บอกกล่าวหรือแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
ขอบคุณครับ

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น