วันอังคารที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2556

เอมี่ แม็กซิม รับเล่นหนังอีโรติกจริง

Home เอมี่ ข่าวเอมี่ แม็กซิม เอมี่ แม็กซิม

เอมี่ แม็กซิม รับเล่นหนังอีโรติกจริง

เอมี่ แม็กซิม

งานเข้าเลยทีเดียวหลังจากที่ เอมี่ แม็กซิม แจ้งความลงบันทึกประจำวันเหตุ ฮาเวิร์ด หวัง บุกบ้านทุบกระจกใช้เลือดบอกรัก จนเป็นเรื่องเป็นราวบานปลาย ฮาเวิร์ด ถูกจับข้อหาหลบหนีเข้าเมือง เรียกว่าเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์มีประเด็นใหม่เกิดขึ้นอยู่ตลอดเวลา

ล่าสุด เอมี่ แม็กซิม ถูกชาวเน็ตแฉว่อนโลกออนไลน์ว่าเคยเล่นหนังเรทอาร์มาก่อน พร้อมกับนำภาพฉากเลิฟซีนสุดสยิวออกมาปล่อย ซึ่งกรณีดังกล่าว เอมี่ แม็กซิม สุดอัดอั้นทนไม่ไหวได้ออกมาพูดกลางรายการบอกเก้าเล่าสิบ ออกอากาศเมื่อวานนี้ (29 เม.ย.) มี มดดำ คชภา เป็นผู้ดำเนินรายการ  โดยเจ้าตัวยอมรับทั้งน้ำตาว่าเคยเล่นจริงแต่เป็นแค่หนังอีโรติกเท่านั้น ถ้าทุกคนมองว่าเป็นศิลปะก็ดีไป เรื่องนี้เล่นเมื่อ 5 ปีที่แล้ว ไม่ใช่เรียลเซ็กซ์แต่ถ้าคนมองว่าเอมี่ทุเรศก็แล้วแต่เขา ต้องบอกว่าตอนนั้นแม่เอมี่ แม็กซิมติดหนี้เยอะด้วย เราก็ต้องช่วยที่บ้าน


แม่ฮาเวิร์ดบอกว่าคุณทำให้ลูกเขาติดคุก "เอมี่ แม็กซิมจะบอกว่าลูกเขามีคดีอยู่แล้วหรือเปล่าเอมี่ แม็กซิมไม่ได้ตั้งใจจะทำให้เขาติดคุก ฮาเวิร์ดบอกทุกครั้งที่เราไปเจอเขาบอกว่าไม่ใช่ความผิดเรา ตอนนี้ต้องบอกว่าเป็นเพื่อนช่วยเพื่อนค่ะ"

มีคนบอกว่า เอมี่ แม็กซิม สร้างกระแส "เราไม่ได้ต้องการสร้างกระแสแต่อย่างใด ส่วนดาราชายที่ออกมาเขียนด่าเอมี่ แม็กซิม ขอยืนยันเลยว่าเอมี่ แม็กซิมไม่เคยพูดเลยจริงไม่เคยเอ่ยชื่อพวกเขาเลยเรื่องพวกนี้ทำให้เอมี่ แม็กซิมเสียใจมากจริง ๆ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

การแสดงความคิดเห็นของบล็อกประเพณีไทย จะมีการตรวจสอบอยู่ตลอดเวลา ฉะนั้น
ควรใช้คำพูดที่สุภาพและเหมาะสม ก่อนที่จะทำการแสดงความคิดเห็นของท่านสู่ที่สาธารณะ งดคำหลาบ คำว่าร้ายทุกกรณี หรืออื่นๆที่ทีมงานเห็นว่าไม่ดีไม่งาม
ขอลบทันทีโดยไม่บอกกล่าวหรือแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
ขอบคุณครับ

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น