วันศุกร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2556

ข่าวพลอยเลิกนาวินต้า หรือนาวินต้า เลิก พลอย ล่าสุด

พลอย เลิก! นาวิน ต้าร์ ปิดฉากรัก(ทรหด) 3 ปีเต็ม

พลอย เลิก! นาวิน ต้าร์ ปิดฉากรัก(ทรหด) 3 ปีเต็ม


ความรักครั้งนี้ของ "พลอย เฌอมาลย์" น่าจะ "สาหัสสากรรจ์" และ "ทรหดอดทน" ที่สุดในชีวิตของเธอ ตั้งแต่ประกาศตัวว่ากำลังคบหากับดาราหนุ่มดีกรีด็อกเตอร์ (แต่มีประวัติเรื่องสาวเพียบ) อย่าง นาวิน ต้าร์ ก็ใช่ว่า "รักครั้งนี้ของพลอย" จะราบรื่น...

ย้อนกลับไปเมื่อ 3 ปีก่อน พลอย เฌอมาลย์ ที่กำลังดวงขึ้นไปได้ดีกับภาพลักษณ์ "นางร้าย" ในละครทีวี หลังเลิกรากับแฟนคนเก่าเสีย(เหลี่ยม)หล่อขั้นเทพ มาสักระยะ และมีข่าวดูใจกับ นาวิน ต้าร์ แต่รักครั้งนี้ "เหนื่อย" ตั้งแต่จุดเริ่มต้น หากยังจำกันได้กับประเด็น รักสามเส้า "พ่นไฟ-สาดโคลน" กันรายวันกับ หมวยนี่คะ จนกลายเป็นประเด็นร้อนในวงการบันเทิงไปในทันที แม้กระทั่งในวันนี้ต่างฝ่ายก็ยังไม่มองหน้ากัน ยืนคนละมุมในวงการนี้ก็เป็นพอ และจากเหตุการณ์ครั้งนั้น ยังทำให้ พลอย ได้รับฉายาที่ใครๆ ก็เรียกติดปากว่า "เหวี่ยงตัวแม่"

แต่พอเรื่องวุ่นๆ ผ่านพ้นไป ทันทีที่คู่ "พลอย นาวิน ตาร์" ประกาศตัวออกสื่อชัดเจนว่า "เราเป็นแฟน" ก็ยิ่งทำให้สื่อจับตามอง เพราะช่วงแรกๆ คู่นี้ถือว่าหวานเลี่ยน..ไปไหนมาไหนก็สวีทจนเกินบรรยากาศ ถึงขนาดขึ้นแท่นเป็น "คู่รักดาราแห่งปี"

ตลอดช่วงเวลาที่ทั้งคู่คบหากัน ก็มีทั้งเรื่องสวีทหวาน เศร้าปนทุกข์ และสถานการณ์ที่คลุมเครือ อย่างมรสุมข่าวที่ซัดโถมใส่ ซุปตาร์สาว เมื่อปี 2555 ไม่ว่าจะเรื่อง "ออแกไนซ์..ไหวป่ะ?" , "เหวี่ยงสื่อ" หรือ "ใครกดลิฟท์ค่ะ?" ดูเหมือนช่วงเวลาเหล่านั้น หนุ่ม นาวิน ต้าร์ มักจะออกมารับหน้าแทนแฟนสาวให้อยู่บ่อยๆ และเป็นที่ปรึกษาให้กันเป็นอย่างดี

นอกจากนี้ กระแสความรักลุ่มๆ ดอนๆ ของทั้งคู่ มักเกิดขึ้นอยู่บ่อยๆ เนื่องจากอีกฝ่ายก็งานเข้า! อีกฝ่ายก็ไปต่างประเทศ เมื่อไม่มีเวลาให้กัน หลายคนก็จับต้นชนปลายว่า ความสัมพันธ์ทั้งคู่คลุมเครือ!

กระแสข่าว "พลอย-ต้าร์เลิกกัน" ยิ่งหนักขึ้น เมื่อปลายปี 2555 ไม่มีภาพสวีทของคู่นี้อีกต่อไป จน สาวพลอย ต้องออกรายการ 'เกิดมาคุย' ชี้แจง(หรือแสดง)ว่า เรายังรักกันเหมือนเดิม พร้อมทั้งโพสต์ประชดต่างๆ ในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์ค

แต่ดูเหมือนความรักของคู่ พลอย-ต้าร์ คงมาถึงทางตันจริง เมื่อทั้งคู่ไม่ได้ติดต่อกัน หรือจะเรียกว่าตัดขาดสัมพันธ์กัน ตอกย้ำชัดเจนกับช่วงวันสงกรานต์ ที่ปกติคู่นี้มักจะมีแพลนบินไปเที่ยวต่างประเทศ แต่ สาวพลอย กลับอยู่ที่เมืองไทยและเลือกออกมาเล่นน้ำสงกรานต์กับแก๊งดารา ใช้ชีวิตส่วนใหญ่กับเพื่อนฝูงมากกว่า... ส่วนสาเหตุนั้นคืออะไร? ก็คงเป็นเรื่องของคนสองคน...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

การแสดงความคิดเห็นของบล็อกประเพณีไทย จะมีการตรวจสอบอยู่ตลอดเวลา ฉะนั้น
ควรใช้คำพูดที่สุภาพและเหมาะสม ก่อนที่จะทำการแสดงความคิดเห็นของท่านสู่ที่สาธารณะ งดคำหลาบ คำว่าร้ายทุกกรณี หรืออื่นๆที่ทีมงานเห็นว่าไม่ดีไม่งาม
ขอลบทันทีโดยไม่บอกกล่าวหรือแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
ขอบคุณครับ

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น