วันจันทร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2556

แอน กัญญารัตน์ ประวัติแอน กัญญารัตน์ บ่อสันเที๊ยะ แต่งงาน สามี


เชื่อว่าคำถามที่หลายคนอยากรู้ในขณะคือ แอน กัญญารัตน์ บ่อสันเที๊ยะ คือใคร สืบเนื่องมาจากที่เธอไปออกรายการวู๊ดดี้เกิดมาคุยพร้อมกับลูกชาย ภีม ภาคินเมื่อค่ำคืนก่อน

แอน กัญญารัตน์ บ่อสันเที๊ยะ เป็นอดีตนางแบบที่มีชื่อเสียงโด่งดังในยุคเมื่อ 10 ปีที่แล้ว เคยมีข่าวขึ้นหน้าหนังสือพิมพ์กรณีทะเลาะตบตีกับอดีตสามี เจค ศตวรรษ ดุลยวิจิตร ซึ่งเคยเป็นพระเอกอันดับต้นๆ ของช่อง 7 ยุคเดียวกันกับ แอน สิเรียม โดยข่าวในขณะนั้นออกมาว่า แอน กัญญารัตน์ เป็นภรรยาของเจค ศตวรรษ และมีพยานรัก 2 คนคือลูกชายคนโต ภีม ภาคิน และลูกสาวคนเล็ก ชชา หลังจากนั้นข่าวคราวของเธอก็เงียบหายไปนานหลายปี

จนเมื่อไม่นานมานี้แอนเพิ่งมีข่าวว่าเธอป่วยเป็นโรควัณโรคกระดูก ซึ่งรายการคนค้นค้นได้เคยไปสัมภาษณ์ แอน กัญญารัตน์ไว้ว่า

"มันเพิ่งแสดงอาการเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมานี่เอง อาการเริ่มแรก แอนเป็นเส้นเอ็นอักเสบก่อน แต่มันไม่หายสักที ก็เลยไปเอ็กซเรย์ ก็กลายเป็นว่ากระดูกมันติดกันแล้ว การรักษาเราจะต้องผ่าตัดใส่ข้อสะโพกเทียม เพื่อให้เดินได้ ตอนนี้ก็มีลูกชาย ลูกสาว และน้องชาย คอยช่วยกันดูแล"

"ถ้าผ่าตัดแล้วไม่ได้ผลอย่างที่หมอบอก แอนต้องทำทุกทางให้กลับมาเดินให้ได้ เพราะถ้าเราเป็นอะไรขึ้นมาคนหนึ่ง ทุกคนในบ้านก็ต้องแย่ บางครั้งที่อยู่คนเดียว แค่คิดเราก็ร้องไห้แล้ว คิดไปว่าทำไม ฉันทำผิดอะไรถึงต้องเป็นอย่างนี้ ที่ผ่านมายังไม่พออีกเหรอ แต่ยังไงแอนก็จะไม่ยอมอยู่สภาพนี้แน่ ต้องกลับมาเดินให้ได้ค่ะ"

ล่าสุดเรื่องราวของ แอน กัญญารัตน์ กลับมาเป็นที่สนใจอีกครั้งเมื่อเธอพาลูกชายสุดหล่อ ภีม ภาคิน ไปออกรายการดัง วู๊ดดี้เกิดมาคุย ซึ่งประเด็นที่กำลังเป็นที่สนใจคือเจค ศตวรรษ บอกว่า ไม่แน่ใจว่า ภีม ภาคิน ใช่ลูกของตัวเองหรือเปล่า

เชื่อว่าเรื่องนี้คงมีต่ออีกหลายภาค และต้องรอดูว่ากระแสสังคมที่กำลังจะเกิดขึ้น เจค ศตวรรษจะรับมือกับมันอย่างไร

อย่างไรก็ตามหลังจากออกรายการ กำลังใจหลั่งไหลมายังครอบครัวของ แอน กัญญารัตน์อย่างท่วมท้น และคาดว่าลูกชายคนเดียวของเธอ น้องภีม ภาคิม คงมีอนาคตที่ดีในวงการบันเทิงต่อไป

แอน กัญญารัตน์
แอน กัญญารัตน์
แอน กัญญารัตน์
แอน กัญญารัตน์
แอน กัญญารัตน์
แอน กัญญารัตน์

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

การแสดงความคิดเห็นของบล็อกประเพณีไทย จะมีการตรวจสอบอยู่ตลอดเวลา ฉะนั้น
ควรใช้คำพูดที่สุภาพและเหมาะสม ก่อนที่จะทำการแสดงความคิดเห็นของท่านสู่ที่สาธารณะ งดคำหลาบ คำว่าร้ายทุกกรณี หรืออื่นๆที่ทีมงานเห็นว่าไม่ดีไม่งาม
ขอลบทันทีโดยไม่บอกกล่าวหรือแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
ขอบคุณครับ

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น