วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2556

ยังเป็นความลับ rsonline


ยังเป็นความลับ rsonline

บทเพลงเพราะแนว อาร์แอนด์บี ช้าซึ้งๆ ความนัยดี ฟินถูกใจวัยหนุ่มเป็นแน่แท้ “ยังเป็นความลับ rsonline” เพลงซิงเกิ้ลปัจจุบัน จากบอยแบนด์มีชื่อของค่าย อาร์เอส โปรโมชั่น จำกัด(มหาชน) กับ 4 หนุ่มวง C-Quint พิชญ์ โยชิ ฟลุค พร้อมทั้ง แบงค์ 4 หนุ่มหล่อใส เท่ห์ เสียงดี กับซิงเกิ้ลเสียงดนตรีที่อยากบอกว่า สิ่งที่เกิดระหว่างคุณพร้อมกับเขา เรียกว่า “ความรัก” แต่ไม่สามารถเรียกกันว่า “คนรัก” ยิ่ง “ลึกซึ้ง”..ก็ยิ่งจำเป็นต้อง “ลึกลับ” เอ๊ะยังไง..พร้อมทั้งนี่คืออีกซิงเกิ้ลเสียงดนตรีที่จะมีการพูดถึงพร้อมด้วยบอกต่อกันในโลกออนไลน์จนฮิตพร้อมทั้งฮอตล่าสุดนี้แน่นอนจ้าา..
หากเพื่อนๆหวังแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ เพลง ยังเป็นความลับ (Invisible) – C-Quint ชวนร่วมโชว์ได้ที่กล่องคอมเม้นต์ข้างล่างนะคะ
เพลง : ยังเป็นความลับ rsonline
ศิลปิน : C-Quint
Written : โปสการ์ด
Composed & Arranged : ดอดจ์ มุขพล จันทรวงศ์
Yoshi เธอแค่เหงามา ส่วนฉันแค่เหงาไป
วันที่เธอกับเขา ต่างคน ไม่เข้าใจ
Pitt ดูแลชั่วคราว เมื่อวันที่เหงาคลาย
เธอนะดีกับเขา อย่างฉัน ก็ดีใจ
Bank ไม่เอา อย่าพูดเลย อย่างเรา เคยรู้กัน
Fluke คงรู้ดีว่าฉัน เป็นยังไง
Yoshi เชื่อใจเถอะ เธอยังเป็นความรัก ส่วนฉันยังเป็นความลับ
เรื่องนี้ให้จบ แค่เธอกับฉัน
เธอยังเป็นแฟนเขา ส่วน ฉันคงเป็นแค่นั้น
Pitt แค่คนที่คุยกับเธอจนเช้า และควรจะไปเมื่อเธอไม่เหงา
อยากให้เธอรักกับเขา ไปนานนาน
Bank ฉันยังรักเธอ ส่วนเธอยังรักใคร
เป็นอย่างเดิมก็ดี อยู่แล้ว ไม่เป็นไร
Fluke ดูแลชั่วคราว เมื่อวันที่เหงาคลาย
เธอนะดีกับเขา อย่างฉัน ก็ดีใจ
Pitt ไม่เอา อย่าพูดเลย อย่างเรา เคยรู้กัน
Yoshi คง(จะ)รู้ดีว่าฉัน เป็นยังไง
Fluke เชื่อใจเถอะ เธอยังเป็นความรัก ส่วน ฉันยังเป็นความลับ
เรื่องนี้ให้จบ แค่เธอกับฉัน
เธอยังเป็นแฟนเขา ส่วน ฉันคงเป็นแค่นั้น
Bank แค่คนที่คุยกับเธอจนเช้า และควรจะไปเมื่อเธอไม่เหงา
อยากให้เธอรักกับเขา ไปนานนาน
C-Quint เชื่อใจเถอะ เธอยังเป็นความรัก ส่วน ฉันยังเป็นความลับ
เรื่องนี้ให้จบ แค่เธอกับฉัน
เธอยังเป็นแฟนเขา
Yoshi+Bank ส่วน ฉันคงเป็นแค่นั้น
Fluke แค่คนที่คุยกับเธอจนเช้า
Pitt และควรจะไปเมื่อเธอไม่เหงา
Yoshi อยากให้เธอรักกับเขา ไปนานนาน
youtube.com/watch?v=0FnlrtVvAPY
ยังเป็นความลับ rsonline

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

การแสดงความคิดเห็นของบล็อกประเพณีไทย จะมีการตรวจสอบอยู่ตลอดเวลา ฉะนั้น
ควรใช้คำพูดที่สุภาพและเหมาะสม ก่อนที่จะทำการแสดงความคิดเห็นของท่านสู่ที่สาธารณะ งดคำหลาบ คำว่าร้ายทุกกรณี หรืออื่นๆที่ทีมงานเห็นว่าไม่ดีไม่งาม
ขอลบทันทีโดยไม่บอกกล่าวหรือแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
ขอบคุณครับ

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น