วันศุกร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2556

วิจารณ์สนั่น! คลิป แดงไบเล่ vs ฝรั่งสเก็ตบอร์ด


ชาวเน็ตวิจารณ์สนั่น! คลิป แดงไบเล่ กับ ฝรั่งสเก็ตบอร์ด ควงตะบองไล่ หลังมาถ่ายทำเล่นสเก็ตบอร์ดที่เมืองไทย จนราวเหล็กเสียหาย
วิจารณ์สนั่น! คลิป แดงไบเล่ vs ฝรั่งสเก็ตบอร์ด

(26 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้มีคลิปวิดีโอที่สังคมออนไลน์กำลังให้ความสนใจและวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างเผยแพร่หลายในเว็บไซต์และโซเชียลเน็ตเวิร์ค เป็นคลิปวิดีโอที่แสดงให้เห็นกลุ่มชายที่ระบุว่าเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยอาคารแห่งหนึ่ง ถือตะบองขู่ไล่ชาวต่างชาติ

ตามรายงานระบุว่า คลิปดังกล่าวถูกโพสต์ลงบนเว็บไซต์ยูทูป แบ่งเป็น 2 คลิปวิดีโอ ชื่อว่า แดงไบเล่ vs Fallen Team เหตุเกิดขึ้นบริเวณหน้าหมู่บ้านการ์เด้นโฮม ย่านสายไหม กลุ่มชายชาวต่างชาติซึ่งเป็นกลุ่มนักสเก็ตบอร์ดชื่อดัง Fallen Team ที่มาร่วมกิจกรรมกีฬาเอ็กซ์ตรีม ซึ่งจัดขึ้นในประเทศไทย ได้มาใช้พื้นที่ถ่ายทำคลิปเล่นสเก็ตบอร์ด บริเวณอาคารดังกล่าว เนื่องจากมีราวเหล็กเหมาะสำหรับการเล่นสเก็ตบอร์ด

แต่ขณะที่ทั้งหมดกำลังถ่ายทำอยู่ กลุ่มชายที่ระบุว่าเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยอาคารดังกล่าวได้เข้ามาตักเตือนและสั่งห้าม แต่เนื่องจากสื่อสารกันคนละภาษา ทำให้เกิดมีปากเสียงกันและมีการนำอาวุธออกมาข่มขู่ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยคนหนึ่งได้สั่งไล่ให้ออกไปจากพื้นที่ และกลับประเทศ พร้อมกับประกาศตัวว่าเป็นแดงไบเล่ จนกลุ่มนักสเก็ตบอร์ดยอมถอยไป และมีการปรบมือแบบประชดประชันให้

อย่างไรก็ตาม คลิปวิดิโอดังกล่าวกำลังมีการแชร์ต่อกันในโลกออนไลน์ ทำให้มีเสียงวิจารณ์ตามมา บ้างก็เห็นว่าเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยทำเกินกว่าเหตุ อาจส่งผลต่อภาพลักษณ์ของประเทศไทย ขณะที่คนอีกบางกลุ่มเห็นว่า เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยทำถูกต้องแล้ว เนื่องจากกลุ่มนักสเก็ตบอร์ดได้สร้างความรำคาญใจ อีกทั้งยังทำความเสียหายให้กับราวเหล็กตรงจุดเกิดเหตุ


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

การแสดงความคิดเห็นของบล็อกประเพณีไทย จะมีการตรวจสอบอยู่ตลอดเวลา ฉะนั้น
ควรใช้คำพูดที่สุภาพและเหมาะสม ก่อนที่จะทำการแสดงความคิดเห็นของท่านสู่ที่สาธารณะ งดคำหลาบ คำว่าร้ายทุกกรณี หรืออื่นๆที่ทีมงานเห็นว่าไม่ดีไม่งาม
ขอลบทันทีโดยไม่บอกกล่าวหรือแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
ขอบคุณครับ

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น