วันจันทร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2556

แม่ซี ศิวัฒน์ ข่าวแม่ซี ศิวัฒน์

แม่ซี ศิวัฒน์ เสียชีวิตกระทันหัน ซี เปิดใจไม่โทษใคร
แม่ซี ศิวัฒน์ เสียชีวิตกระทันหันเมื่อวันที่ 20 เม.ย.ที่ผ่านมา ระหว่างเข้ารับการผ่าตัดเข่า ด้าน ซี ศิวัฒน์ บอกไม่ติดใจการเสียชีวิตแม่ ไม่ขอพูดถึงสาเหตุ
หลังจากต้องเสีย คุณแม่อี๊ด สุวรรณี ไปอย่างกะทันหัน "ซี ศิวัฒน์" ได้ให้สัมภาษณ์ถึงสาเหตุของเรื่องนี้ว่า
"คุณแม่ผมเจ็บขาอยู่ก่อนแล้วเรารักษากันมานานทั้งกายภาพบำบัดต่าง ๆ ตอนหลังไปเอ็กเซเรย์พบความผิดปกติคือกระดูกร้าวเลยตั้งใจว่าจะไปผ่าตัด
นอกจากนี้ ซี เปิดเผยว่าขณะผ่าตัดไม่ได้วางยาสลบอะไรแค่บล็อกหลังธรรมดา
"ก่อนคุณแม่เสียนั้น ตอนผ่าตัดคุณแม่ยังถามคุณหมออยู่เลยว่าใส่น็อตกี่ตัว แต่ขณะนั้นคุณหมอเพิ่งผ่าไปได้ 2 ซ.ม. เอง แล้วลิ่มเลือดหลุดไปในเส้นเลือดทำให้เลือดไปเลี้ยงหัวใจไม่ได้เป็นสาเหตุที่ทำให้คุณแม่ผมเสียชีวิต จริง ๆ ก่อนหน้านี้มีตรวจสุขภาพปกติก่อนเข้ารับการผ่าตัดครับ"

ซี ศิวัฒน์ ยัน ทำใจได้แล้ว - เพื่อนดาราร่วมไว้อาลัย แม่ซี ศิวัฒน์

เป็นข่าวที่น่าเศร้าสลด และน่าใจหายเป็นอย่างมาก เมื่อคุณแม่อี๊ด สุวรรณี โชติชัยชรินทร์คุณแม่ของพระเอกหนุ่ม ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ เสียชีวิตอย่างกะทันหัน หลังจากที่เข้ารับการผ่าตัดเข่า ที่โรงพยาบาลกรุงเทพคริสเตียน เมื่อช่วงเช้าวันที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันเดียวกันกับวันที่คุณพ่อของเขาเสียชีวิตเมื่อ 14 ปีก่อน

            โดยเมื่อวันที่ 21 เมษายน 2556 ทางครอบครัวก็ได้จัดพิธีรดน้ำศพให้กับคุณแม่อี๊ด สุวรรณี โชติชัยชรินทร์ ที่วัดโสมนัส ซึ่งพระเอกหนุ่ม ได้เปิดใจเกี่ยวกับสาเหตุการเสียชีวิตของคุณแม่ครั้งแรก ว่า...
  เอมี่ กลิ่นประทุม : 
            ขอไว้อาลัยให้กับหม่าม๊าอี๊ด (สุวรรณี โชติชัยชรินทร์) ขอบคุณหม่าม๊าที่รักเด็กคนนี้เหมือนลูกตัวเองคนนึง ขอบคุณที่รับหนูเข้ามาในครอบครัว คอยดูแล คอยเป็นห่วงหนูเสมอ หนูจะจำคำสั่งสอน คำเตือนของหม่าม๊าเสมอนะคะ ขอให้หม่าม๊าหลับให้สบาย ขอให้บุญและความดีของหม่าม๊านำพาหม่าม๊าสู่ความสงบ ได้พบและอยู่กับป่ะป๊าอย่างมีความสุข ไม่ต้องห่วงอะไรอีกแล้วนะคะ มีลูกที่น่าภูมิใจทั้ง 3คน พวกเราทุก ๆ คนจะดูแลกันตลอดไป หม่าม๊าจะอยู่ในใจพวกเราเสมอค่ะ ด้วยความรักความเคารพ เอมี่ กลิ่นประทุม



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

การแสดงความคิดเห็นของบล็อกประเพณีไทย จะมีการตรวจสอบอยู่ตลอดเวลา ฉะนั้น
ควรใช้คำพูดที่สุภาพและเหมาะสม ก่อนที่จะทำการแสดงความคิดเห็นของท่านสู่ที่สาธารณะ งดคำหลาบ คำว่าร้ายทุกกรณี หรืออื่นๆที่ทีมงานเห็นว่าไม่ดีไม่งาม
ขอลบทันทีโดยไม่บอกกล่าวหรือแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
ขอบคุณครับ

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น