วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2556

สติ๊กเกอร์ แอพสติ๊กเกอร์ สติ๊กเกอร์ line ฟรี สติ๊กเกอร์สิบล้อ app สติ๊กเกอร์


หลายท่านคงแปลกใจนะครับว่าทำไมช่วงนี้เราเปิด social networks ของเราขึ้นมา ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Twitter, Instagram ก็เจอแต่ภาพถ่าย พร้อมกับคำขวัญท้ายรถสิบล้อ สุดฮาเต็มไปหมด ภาพเหล่านั้นก็มาจากแอพฯ ไทยสุดสร้างสรรค์ชื่อว่า ติ๊กเก้อ นั่นเอง


สติ๊กเกอร์

แอพฯ ติ๊กเก้อ เป็นแอพฯ ในหมวดแต่งภาพ ซึ่งเราสามารถถ่ายภาพใหม่ หรือเลือกภาพจาก gallery ของเรามาแต่งก็ได้ โดยจุดเด่นของแอพฯ นี้อยู่ที่สติ๊กเกอร์ หรือ ติ๊กเก้อ สุดฮา เหมือนที่ติดอยู่ตามท้ายรถสิบล้อบ้านเราครับ ที่ใครอ่านแล้วก็อดยิ้มไม่ได้ นักพัฒนาแอพฯ จึงยัดคำขวัญเหล่านี้ลงมาในแอพฯ ให้ผู้ใช้ได้ตกแต่งตามใจต้องการ ส่วนวิธีเล่น ทำได้ดังนี้เลยครับ ก่อนอื่นเลย ไปดาวน์โหลดแอพฯ นี้จาก app store หรือ play store ของคุณก่อนเลยครับ หรือคลิ๊กที่ลิงค์ด้านล่างนี้เพื่อไปดาวน์โหลดก็ได้เช่นกัน

iOS และ Android

เมื่อดาวน์โหลดได้แล้ว ก็จัดการเปิดแอพฯ ขึ้นมา แล้วถ่ายภาพที่ต้องกา่ร

สติ๊กเกอร์
หรือหากต้องการใช้ภาพที่มีอยู่ในเครื่อง ก็สามารถแตะปุ่ม Gallery แล้วเลือกภาพได้ทันที เมื่อได้ภาพที่ต้องการแล้ว คุณสามารถแตะกรอบสีแดง (A) เพื่อใส่ Filter ภาพได้ ซึ่งมีให้เลือกหลายแบบ ทั้งภาพเบลอ หรือภาพมัวๆ เป็นต้น
เมื่อใส่ FIlter เรียบร้อย เราก็มาแปะ ติ๊กเก้อ ตัวเอกของเรากันครับ โดยการแตะที่ปุ่ม ติ๊กเก้อ หรือที่ตัว B นั่นเอง

เลือก ติ๊กเก้อ ที่ต้องการ ซึ่งดูจากแถบด้านบน จะเห็นว่ามี ติ๊กเก้อ ให้เลือกใช้มากมายหลายแบบ แถมมีแยกหมวดหมู่ไว้ด้่วย เช่น หมวดอาหาร สัตว์เลี้ยง หรือท่องเที่ยวเป็นต้น เลือกได้ตามระดับความฮาเลยฮะ

จากนั้น ติ๊กเก้อ จะมาอยู่บนภาพของเราทันที (ที่เลือก ติ๊กเก้อ อันนี้ ไม่ได้เป็นการระบายความในใจของนายแบบของเราแต่อย่างใด 555) โดยเราสามารถแตะค้างที่ติ๊กเก้อเพื่อปรับขนาด ย้ายตำแหน่งได้ตามต้องการ หรือจะหมุนติ๊กเก้อเพื่อปรับองศาก็ทำได้โดย ใช้สองนิ้วแตะที่ติ๊กเก้อแล้วเลื่อนนิ้วก็ได้ครับ อ่อและอีกอย่างนึง เราสามารถใส่ติ๊กเก้อได้มากกว่า 1 อันนะครับ โดยการเลือกอย่างเดิมเลย
และเมื่อเราได้ภาพตามต้องการแล้ว ให้แตะปุ่ม Share ครับ

เราสามารถแชร์ภาพที่แต่งไว้ไปยัง Facebook หรือ Instagram ได้ทันที แต่ถ้าหากยังไม่อยากแชร์ ก็สามารถแตะปุ่ม Save to … เพื่อจัดเก็บภาพใน Gallery ของเราเช่ากันครับ เพียงเท่านี้แฟน MThai Technology ก็มีภาพเจ๋งๆ พร้อมกับคำพูดสุดฮาไปแชร์ให้เพื่อได้กดไลค์ หรือคอมเมนต์กันได้ทันที
ส่วนตัวค่อนข้างชอบแอพฯ นี้นะครับ เพราะนอกจากจะเป็นแอพฯ ง่ายๆ ที่ใครก็เล่นได้ไม่ยาก แต่ยังมีความเป็นไทย โดยการเพิ่มคำขวัญฮาๆ ลงไปในภาพด้วย ซึ่งเราดูปั๊ปเราก็รู้ทันทีว่าแอพฯ นี้เป็นของไทยแน่นอน และอีกอย่างที่ทำให้แอพฯ นี้ดังในชั่วข้ามคืน นั่นก็คือกระแสที่เหล่าดารา และเซเลบต่างเล่นแอพฯ นี้ และก็โพสภาพในโลกออนไลน์มากมาย ชมภาพตัวอย่าง ติ๊กเก้อดารา ได้ด้านล่างนี้เลยฮะ

สติ๊กเกอร์
Ticker (App แต่งรูป สติ๊กเกอร์ เสี่ยวๆ สไตล์รถสิบล้อ)  

Ticker App แต่งรูป สติ๊กเกอร์ เสี่ยวๆ สไตล์รถสิบล้อ เป็น App แต่งรูป แปะ สติ๊กเกอร์ คำโดนๆ เหมือน สติ๊กเกอร์ ที่อยู่ตามท้ายรถสิบล้อเลยครับ โหลดเลย แอพ Ticker รับรอง ไม่ตกเทรนด์

ปรับปรุงเมื่อ : วันที่ 20 เมษายน 2556 (Last Updated : April 20, 2013) ระบบปฏิบัติการ (OS) : Android (2.2 Froyo / 2.3 Gingebread / 3.x Honeycomb / 4.0 Ice Cream Sandwich / 4.1 Jelly Bean) , iOS (5.1 / 6.0) ผู้พัฒนา : Absolute Play Co,.Ltd. หมวดหมู่ : โปรแกรมมือถือ > Photo & Video


Ticker (App แต่งรูป สติ๊กเกอร์ เสี่ยวๆ สไตล์ รถสิบล้อ) : แอพ Ticker เป็น App แต่งรูป แปะ สติ๊กเกอร์ (App Sticker) เป็น แอพไทย ที่กำลังมาแรงแซงทางโค้ง ซึ่งคุณสมบัติของ App แต่งรูป สติ๊กเกอร์ (เรียกเป็นภาษาวัยรุ่นว่า ติ๊กเกอร์) ก็คือจะมี สติ๊กเกอร์ คำโดนๆ เหมือนท้ายรถสิบล้อ ไว้ให้คุณเอาไว้วางบนรูปภาพ เช่น สวยใสไร้เมคอัพ, ทุกๆ งานต้องมีเธอ หรือ ควงได้เฉพาะเด็ก เป็นต้น และแอพ สติ๊กเกอร์ นี้สามารถแชร์ไป Social Network ได้ทันทีอีกด้วย และนอกจากนี้ ในอนาคตแอพ สติ๊กเกอร์ นี้จะมีข้อความ สติ๊กเกอร์ ที่โดนใจวัยรุ่นออกมาเยอะกว่านี้อย่างแน่นอนครับ

โดยใน App Ticker ตัวนี้เราสามารถ ใช้แอพเป็นตัวถ่ายรูปได้ทันที หลังจากนั้นก็เลือก Filter ปรับแสง (Brightness) ความเข้มของแสงได้ ลักษณะจะ คล้ายแอพ Instagram แต่มีน้อยกว่า

หลังจากเลือก Filter แต่งภาพแล้ว ก็ถึงจุดไฮไลท์ทีเด็ด ของแอพนี้แล้วนั่นคือขั้นตอนการเลือก สติ๊กเกอร์ (Sticker) รูปเสี่ยวๆ สไตล์มนต์รักลูกทุ่ง ที่ถูกจัดเอาไว้เป็นหมวดหมู่อย่างดี ไม่ว่าจะเป็น หมวดข้อความเสี่ยวๆ หมวดของกิน และหมวดทั่วๆ ไป ไปแปะที่รูปภาพ ซึ่งการแปะ สติ๊กเกอร์ ลงบนรูปภาพนั้น คุณสามารถที่จะย่อขยายสติ๊กเกอร์ หมุนเอียงซ้ายขวา จัดตำแหน่งของ สติ๊กเกอร์ ภาพได้ตามใจชอบ

หลังจากที่นำสติ๊กเกอร์ ที่ตกแต่งเสร็จจาก แอพ Ticker ลงไปในเป็นที่เรียบร้อยแล้ว คุณสามารถแชร์รูปถ่ายพร้อมสติ๊กเกอร์เสี่ยวๆ นี้ไปลงในสื่อสังคมออนไลน์อย่าง Facebook Twitter หรือ Instagram ได้ทันที ซึ่งถือว่าง่ายมากๆ

Features ความสามารถของ Ticker (App แต่งรูป สติ๊กเกอร์ เสี่ยวๆ ติ๊กเก้อ สไตล์รถสิบล้อ)

ถ่ายรูปจากล้อง หรือเลือกรูปในอัลบั้ม จากแอพ Ticker ได้โดยตรง
สามารถ ตัดภาพ (Crop) เฉพาะส่วนที่ต้องการจะใส่ สติ๊กเกอร์ ได้
เลือก สติ๊กเกอร์ (ติ๊กเกอร์) ในแต่ละหมวดให้เหมาะสมกับรูปที่ใช้
แอพ Ticker สามารถปรับฟิลเตอร์ (Filter) ใส่ลูกเล่น (เอฟเฟค) ให้กับรูปของคุณ ทำให้รูปดูสวยขึ้น และไม่สมจริงมากขึ้น
แชร์รูปภาพจากแอพ Ticker (ติ๊กเกอร์) ไปยัง Facebook และ Twitter หรือว่าจะบันทึกลงอัลบั้มของคุณก็ได้
Note : App แต่งรูป สติ๊กเกอร์ นี้ ทางผู้พัฒนาแอพ สติ๊กเกอร์ (Application Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้กันฟรี FREE ! นะครับผม โดยท่าน ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ครับผม โดยท่านสามารถที่จะติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาแอพ สติ๊กเกอร์ นี้ได้ทาง E-Mail : info@absoluteplay.co.th (ภาษาไทย, ภาษาอังกฤษ) นะครับผม ...


ตัวอย่าง สติ๊กเกอร์ กวนๆ จาก App แต่งรูป สติ๊กเกอร์ เสี่ยวๆ สไตล์รถสิบล้อ
App แต่งรูป สติ๊กเกอร์
Ticker ติ๊กเก้อ
แอพสติ๊กเกอร์



Download ติ๊กเก้อ

ติ๊กเก้อ แอพถ่ายภาพ สุดเสี่ยว สไตล์สิบล้อ !!
ติ๊กเก้อ

ช่วงนี้เปิด Instagram , Facebook เห็นข้อความสไตล์เสี่ยวๆ เหมือนติดอยู่บนหลังสิบล้อ มาติดอยู่ตามภาพที่แชร์ๆ กันมา เช่น ส่องดีๆ ความสวยหลบใน , หลงทางยังหาเจอ หลงเธอสิเหลือทน , ลิขิตฟ้า หรือจะสู้หมอยันฮี ฯลฯ

เหล่านี้เป็นข้อความฮาๆ เพิ่มอรรถรสในการแต่งภาพ จากแอพพลิเคชั่น ติ๊กเก้อ ที่มาพร้อมป้ายสติ๊กเกอร์ข้อความต่างๆ แบบกวนๆ แนวๆ ซึ่งนอกจากแปะข้อความบนภาพได้แล้ว ยังแถมฟีลเตอร์แต่งภาพ ก่อนแชร์ลงInstagram , Facebook สามารถไปดาวน์โหลดมาเสี่ยวกันได้ทั้งบน iOS Android ก่อนตกเทรนด์นะจ๊ะ!!

Download ติ๊กเก้อ


Download ติ๊กเก้อ


QRCode

 Download ติ๊กเก้อ

QRCode


ทั้งนี้ ผู้พัฒนาแอพฯ ติ๊กเก้อ ได้เปิดให้ผู้ใช้งาน iOS และ Android สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีที่

ลิงค์สำหรับดาวน์โหลด iOS
ลิงค์สำหรับดาวน์โหลด  Android
แอพสติ๊กเกอร์ สติ๊กเกอร์ line ฟรี สติ๊กเกอร์สิบล้อ app สติ๊กเกอร์ โปรแกรมสติ๊กเกอร์ แอพสติ๊กเกอร์แต่งรูป โหลดสติ๊กเกอร์ line ฟรี สติ๊กเกอร์ไลน์ โหลดโปรแกรมสติ๊กเกอร์ โปรแกรม สติ๊กเกอร์ ดาวน์โหลดสติ๊กเกอร์ สติ๊กเกอร์ facebook แอพ สติ๊กเกอร์ appสติ๊กเกอร์ แอพ สติ๊กเกอร์แต่งรูป แอฟ สติ๊กเกอร์ฟรี สติ๊กเกอร์ สิบล้อ โหลดแอพสติ๊กเกอร์ โหลดสติ๊กเกอร์ app สติ๊กเกอร์แต่งรูป สติ๊กเกอร์เฟสบุ๊ค โปรแกรมแต่งรูป สติ๊กเกอร์ สติ๊กเกอร์ เฟสบุ๊ค แต่งรูปสติ๊กเกอร์ สติ๊กเกอร์ ในเฟส แอพสติ๊กเกอร์ line สติ๊กเกอร์ไลน์ฟรี สติ๊กเกอร์facebook สติ๊กเกอร์ติดผนัง แอพสติ๊กเกอร์ฟรี โหลดสติ๊กเกอร์ฟรี สติ๊กเกอร์ android แอฟ สติ๊กเกอร์ สติ๊กเกอร์ line ฟรี android โหลดสติ๊กเกอร์ line ฟรี android โหลดสติ๊กเกอร์ไลน์ฟรี สติ๊กเกอร์ฮิต ดาวน์โหลดสติ๊กเกอร์ฟรี สติ๊กเกอร์ ฮิต สติ๊กเกอร์กำลังฮิต สติ๊กเกอร์ไลน์ฟรี android สติ๊กเกอร์ เฟส โหลดสติ๊กเกอร์เฟส โปรแกรมทําสติ๊กเกอร์ ไอโฟน ฟอนต์ สติ๊กเกอร์ สิบล้อ สติ๊กเกอร์ แอนดรอย ดาวน์โหลดสติ๊กเกอร์ไลน์ฟรี ฟอนต์สติ๊กเกอร์สิบล้อ สติ๊กเกอร์ไลน์ ฟรี

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

การแสดงความคิดเห็นของบล็อกประเพณีไทย จะมีการตรวจสอบอยู่ตลอดเวลา ฉะนั้น
ควรใช้คำพูดที่สุภาพและเหมาะสม ก่อนที่จะทำการแสดงความคิดเห็นของท่านสู่ที่สาธารณะ งดคำหลาบ คำว่าร้ายทุกกรณี หรืออื่นๆที่ทีมงานเห็นว่าไม่ดีไม่งาม
ขอลบทันทีโดยไม่บอกกล่าวหรือแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
ขอบคุณครับ

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น