วันอังคารที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2556

เนื้อเพลงอยู่ต่อเลยได้ไหม


มองไปก็มีแต่ฝนโปรยปราย
ในหัวใจก็มีแต่ความเหน็บหนาว
ท้องฟ้าที่มองไม่เห็นแสงดาว
คืนเหน็บหนาวยิ่งทำให้ใจเราหนาวสั่น

อยากอยู่ดูแลให้เธอฝันดี
แต่ใจก็รู้ดีคงหมดเวลาของฉัน
อยากจะอยู่กับเธอให้นานน๊านนาน
แต่ก็คงต้องลาเพราะใจที่ไหวหวั่น

แต่ใจของฉันบอก อยากอยู่กับเธอต่อ
แต่ฉันวิงวอนกับเธอได้เพียงสายตา

อยู่ต่อเลยได้ไหม
อย่าปล่อยให้ตัวฉันไป เธอก็รู้ทั้งหัวใจ
ฉันอยู่ที่เธอหมดแล้วตอนนี้
อยากได้ยินคำว่ารัก
แทนคำบอกลาเมฆฝนบนฟ้าคงรู้ดี
คืนนี้ให้ฉันได้อยู่ใกล้ๆ เธอ

ก็เพราะว่าคืนนี้
ฉันกลัวว่าฉันจะนอนฝันร้าย
ถ้าฉันต้องกลับไปไม่มีเธอเคียงข้างฉัน
นาฬิกาคงไม่บอกคืนและวัน
โลกของฉันที่ไม่มีเธอคงว่างเปล่า

อยากอยู่ดูแลให้เธอฝันดี
แต่ใจก็รู้ดีคงหมดเวลาของฉัน
อยากจะอยู่กับเธอให้นานน๊านนาน
แต่ก็คงต้องลาเพราะใจที่ไหวหวั่น

แต่ใจของฉันบอก อยากอยู่กับเธอต่อ
แต่ฉันวิงวอนกับเธอได้เพียงสายตา

อยู่ต่อเลยได้ไหม
อย่าปล่อยให้ตัวฉันไป เธอก็รู้ทั้งหัวใจ
ฉันอยู่ที่เธอหมดแล้วตอนนี้
อยากได้ยินคำว่ารัก
แทนคำบอกลาเมฆฝนบนฟ้าคงรู้ดี
คืนนี้ให้ฉันได้อยู่ใกล้ๆ เธอ

อยู่ต่อเลยได้ไหม
อย่าปล่อยให้ตัวฉันไป เธอก็รู้ทั้งหัวใจ
ฉันอยู่ที่เธอหมดแล้วตอนนี้
อยากได้ยินคำว่ารัก
แทนคำบอกลาเมฆฝนบนฟ้าคงรู้ดี
คืนนี้ให้ฉันได้อยู่ใกล้ๆ เธอ

อยู่ต่อเลยได้ไหม
อย่าปล่อยให้ตัวฉันไป เธอก็รู้ทั้งหัวใจ
ฉันอยู่ที่เธอหมดแล้วตอนนี้
อยากได้ยินคำว่ารัก
แทนคำบอกลาเมฆฝนบนฟ้าคงรู้ดี
คืนนี้ให้ฉันได้อยู่ใกล้ๆ เธอ

คืนนี้ให้ฉันได้อยู่กับเธอ
คืนนี้ให้ฉันได้อยู่กับเธอ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

การแสดงความคิดเห็นของบล็อกประเพณีไทย จะมีการตรวจสอบอยู่ตลอดเวลา ฉะนั้น
ควรใช้คำพูดที่สุภาพและเหมาะสม ก่อนที่จะทำการแสดงความคิดเห็นของท่านสู่ที่สาธารณะ งดคำหลาบ คำว่าร้ายทุกกรณี หรืออื่นๆที่ทีมงานเห็นว่าไม่ดีไม่งาม
ขอลบทันทีโดยไม่บอกกล่าวหรือแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
ขอบคุณครับ

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น